(Baothanhhoa.vn) - Sáng 5-9, cùng với học sinh trong tỉnh, hơn 21.000 học sinh, giáo viên ở các bậc học huyện Vĩnh Lộc tham gia lễ khai giảng năm học 2020-2021, theo sự chỉ đạo chung của ngành Giáo dục và Đào tạo.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 21.000 học sinh huyện Vĩnh Lộc bước vào năm học mới

Sáng 5-9, cùng với học sinh trong tỉnh, hơn 21.000 học sinh, giáo viên ở các bậc học huyện Vĩnh Lộc tham gia lễ khai giảng năm học 2020-2021, theo sự chỉ đạo chung của ngành Giáo dục và Đào tạo.

Hơn 21.000 học sinh huyện Vĩnh Lộc bước vào năm học mới

Trong đó việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID- 19 được các trường học trên địa bàn huyện Vĩnh Lộc đặt lên hàng đầu. Tất cả cán bộ giáo viên, học sinh tham dự lễ khai giảng đều phải đeo khẩu trang, rửa tay bằng nước sát khuẩn, đo thân nhiệt. Lễ khai giảng diễn ra ngắn gọn chỉ tập trung những nội dung chính nhưng vẫn bảo đảm tính trang trọng, khoa học, tiết kiệm, tạo không khí phấn khởi, vui tươi cho học sinh bước vào năm học mới.

Hơn 21.000 học sinh huyện Vĩnh Lộc bước vào năm học mới

Được biết, năm học 2020-2021, toàn huyện Vĩnh Lộc có 47 trường công lập và 1 Trung tâm giáo dục thường xuyên với 672 lớp, hơn 20.000 học sinh. Xác định đây là năm có nhiều khó khăn, vất vả đối với ngành giáo dục do dạy học trong điều kiện dịch bệnh cùng với việc đưa chương trình giáo dục phổ thông mới vào giảng dạy cho học sinh khối lớp 1 vì vậy các trường học huyện Vĩnh Lộc đã xây dựng phương án giảng dạy phù hợp ở các bậc học. Đối với bậc tiểu học, đội ngũ giáo viên đã được tập huấn, bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu sử dụng sách giáo khoa mới lớp 1.

Trịnh Thu


Trịnh Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]