(Baothanhhoa.vn) - Để chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới 2021, đội bóng chuyền nữ Hải Tiến Thanh Hóa đã chiêu mộ thành công Đinh Thị Trà Giang từ Than Quảng Ninh. Sau 3 năm chia tay, phụ công quê gốc Lạng Sơn đã quay trở lại khoác áo đội bóng chuyền nữ xứ Thanh.

Đinh Thị Trà Giang trở lại khoác áo Hải Tiến Thanh Hóa ở mùa giải 2021

Để chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới 2021, đội bóng chuyền nữ Hải Tiến Thanh Hóa đã chiêu mộ thành công Đinh Thị Trà Giang từ Than Quảng Ninh. Sau 3 năm chia tay, phụ công quê gốc Lạng Sơn đã quay trở lại khoác áo đội bóng chuyền nữ xứ Thanh.

Đinh Thị Trà Giang trở lại khoác áo Hải Tiến Thanh Hóa ở mùa giải 2021

Đinh Thị Trà Giang từng có 3 năm khoác áo Tiến Nông Thanh Hóa

Phụ công Đinh Thị Trà Giang là cựu cầu thủ của Hà Nội, Vietsopetro, sau đó chuyển tới chơi cho Tiến Nông Thanh Hóa từ năm 2014 tới 2016. Sau 3 mùa giải gắn bó và góp công giúp bóng chuyền nữ Thanh Hóa liên tục nằm trong top 4 tại giải vô địch quốc gia, Đinh Thị Trà Giang đã chia tay xứ Thanh để chuyển tới khoác áo Kinh Bắc Bắc Ninh. Mùa giải 2020 vừa qua, nữ phụ công này chơi cho Than Quảng Ninh và giúp đội bóng này trụ hạng thành công.

Đinh Thị Trà Giang trở lại khoác áo Hải Tiến Thanh Hóa ở mùa giải 2021

Đinh Thị Trà Giang là trụ cột quan trọng của Tiến Nông Thanh Hóa từ mùa giải 2014 đến 2016

Sau 2 mùa giải khá vất và phải giành chiến thắng trong trận play-off mới giành quyền trụ hạng thành công, mùa giải 2021, đội bóng chuyền nữ Hải Tiến Thanh Hóa quyết tâm thay đổi mạnh mẽ, nhất là về lực lượng. Đinh Thị Trà Giang là cái tên mà lãnh đạo Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa nhắm tới.

Đinh Thị Trà Giang trở lại khoác áo Hải Tiến Thanh Hóa ở mùa giải 2021

Chia sẻ trên FB cá nhân, Đinh Thị Trà Giang rất vui mừng được trở lại khoác áo Hải Tiến Thanh Hoá.

Không gặp quá nhiều trở ngại, Đinh Thị Trà Giang đã chính thức quay trở lại đầu quân cho Hải Tiến Thanh Hóa ở mùa giải 2021 với bản hợp đồng 1 năm. Đây được xem là sự tăng cường cần thiết trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng của bóng chuyền nữ trong nước khá khan hiếm cầu thủ nội chất lượng, kinh nghiệm.

Đinh Thị Trà Giang trở lại khoác áo Hải Tiến Thanh Hóa ở mùa giải 2021

Đinh Thị Trà Giang (số 6) từng góp công giúp Tiến Nông Thanh Hóa nhiều năm lọt vào top 4 tại giải vô địch quốc gia

Phụ công quê gốc Lạng Sơn này đã dầy dạn kinh nghiệm thi đấu tại giải vô địch quốc gia, có 3 mùa giải chơi cho Thanh Hóa, vì vậy sự tái hợp này được kỳ vọng sẽ thuận lợi, tốt cho cả Đinh Thị Trà Giang và Hải Tiến Thanh Hóa. Nữ cầu thủ này sẽ hội quân sớm với các đồng đội ngay trong tháng 1-2021 để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo lịch dự kiến của Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, vòng 1 giải vô địch quốc gia năm 2021 sẽ khai mạc vào trung tuần tháng 3 tới. Trong đó, bảng A của nam và nữ sẽ thi đấu tại Quảng Ninh và bảng B thi đấu tại Yên Bái từ ngày 17 đến 21-3. Ở nội dung của nữ, đội Thái Bình đã giành vé lên hạng để góp mặt tại giải vô địch quốc gia 2021.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]