Theo kết quả khảo sát của Hubspot, có đến 1/3 doanh nghiệp có tỷ lệ chuyển đổi tại landing page cao hơn vào năm 2023 so với cùng kỳ năm trước. Điều này đồng nghĩa với việc một trang đích được đầu tư nội dung chất lượng và giao diện đẹp mắt có thể đem đến cho doanh nghiệp lợi ích to lớn trong dài hạn.

Dịch vụ thiết kế landing page chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp tối ưu tỷ lệ chuyển đổi

Theo kết quả khảo sát của Hubspot, có đến 1/3 doanh nghiệp có tỷ lệ chuyển đổi tại landing page cao hơn vào năm 2023 so với cùng kỳ năm trước. Điều này đồng nghĩa với việc một trang đích được đầu tư nội dung chất lượng và giao diện đẹp mắt có thể đem đến cho doanh nghiệp lợi ích to lớn trong dài hạn.

Bạn muốn sở hữu ngay một landing page chuyên nghiệp, chuẩn SEO, chỉn chu cả hình thức và nội dung để tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng? Với nguồn ngân sách giới hạn, làm thế nào để có trang đích đem lại hiệu quả tối ưu cho doanh nghiệp? Dịch vụ thiết kế landing page của AIB chính xác là câu trả lời cho những câu hỏi bạn đang tìm kiếm! Khám phá ngay bài viết sau để hiểu vì sao bạn nên lựa chọn AIB để thiết kế landing page.

Dịch vụ thiết kế landing page chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp tối ưu tỷ lệ chuyển đổi

1. Dịch vụ thiết kế landing page có thể giúp doanh nghiệp bạn giải quyết nhiều vấn đề khó khăn

Theo số liệu được UserGuiding chia sẻ, 90% người dùng đã ngừng sử dụng ứng dụng hoặc xem trang web nào đó khi có trải nghiệm không mượt mà. Rõ ràng, việc một doanh nghiệp đem đến cho khách hàng trải nghiệm ấn tượng, đáng nhớ là một trong những lý do hàng đầu khiến người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm hoặc dịch vụ.

Theo Hubspot chia sẻ, 43,6% marketers cho biết mục tiêu của họ là thu hút khách hàng tiềm năng trong khi 33,7% cho biết hành động mua hàng là ưu tiên hàng đầu khi sử dụng landing page. Vì vậy, nếu như doanh nghiệp của bạn cũng đang nhắm đến những điều kể trên, landing page chính là lựa chọn hoàn hảo với mức chi phí tiết kiệm. Đây là quyết định thông minh trong chiến lược marketing của doanh nghiệp giúp doanh số tăng đáng kể chỉ trong thời gian ngắn.

Trong giai đoạn mà khách hàng ngày càng trở nên khó tính, yêu cầu cao về sản phẩm dịch vụ và những giá trị gia tăng có thể nhận được, doanh nghiệp muốn thành công cần tìm ra giải pháp hữu hiệu để thích nghi nhanh chóng với những thay đổi. Landing page nếu biết cách vận dụng hợp lý sẽ trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực và rất tiết kiệm cho doanh nghiệp.

2. Lợi ích to lớn khi sử dụng dịch vụ thiết kế landing page của AIB

Trong suốt nhiều năm đồng hành cùng các doanh nghiệp lớn nhỏ hoạt động đa lĩnh vực, thực hiện nhiều dự án thiết kế landing page và nhận được vô số phản hồi hài lòng của khách hàng, AIB đã có kinh nghiệm nhất định với lĩnh vực này. Chúng tôi nhận thấy rằng đa phần khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ thiết kế landing page của AIB đều thu về kết quả kinh doanh như mong đợi. Vì thế, nếu như bạn vẫn còn băn khoăn về việc có nên đầu tư một khoản để thiết kế trang đích hay không thì đừng ngần ngại. Việc đầu tư hiện tại có thể đem đến những lợi ích to lớn bao gồm:

* Tăng tỷ lệ chuyển đổi: Bạn có thể tiến hành SEO website và chạy quảng cáo để thu hút một lượng traffic nhất định nhưng doanh thu vẫn không tăng? Khách ghé xem website hoặc những trang mạng xã hội khác dù nhiều nhưng lượt chuyển đổi thành lead rất ít vì chưa có một điểm chạm ấn tượng tốt. Lúc này, landing page sẽ phát huy tác dụng tối đa trong việc tăng tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp. Có rất nhiều doanh nghiệp từng là khách hàng của AIB đã sử dụng dịch vụ thiết kế landing page và thu hút được hàng ngàn khách hàng vì landing page chất lượng, nổi bật hơn hẳn so với đối thủ.

* Tạo ấn tượng tốt với khách hàng: Khi có landing page được đầu tư cả về hình thức lẫn nội dung, khách hàng truy cập sẽ ấn tượng với hình ảnh chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp. Đây là lý do vì sao rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đa dạng các ngành nghề đầu tư xây dựng landing page chuyên nghiệp.

* Tối ưu hành trình khách hàng: Bằng cách tích hợp các ứng dụng của bên thứ 3 như live chat, đo lường, các mẫu đăng ký, doanh nghiệp có thể khiến hành trình của khách hàng từ lúc mới truy cập đến khi kết thúc việc khám phá landing page trở nên mượt mà hơn. Điều này sẽ làm tỷ lệ chuyển đổi của landing page lớn hơn so với các phương pháp khác.

* Tracking đo lường: Landing page tương thích với tất cả các công cụ đo lường trên nền tảng Facebook, Google và các ứng dụng phát triển của bên thứ ba phổ biến khác...Đặc điểm này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp đo lường hiệu quả của trang đích một cách chi tiết hơn, sát sao hơn. Đó là nguồn dữ liệu đầu vào quan trọng để bạn có data chạy quảng cáo, tối ưu hành trình khách hàng từ đó đạt hiệu quả kinh doanh tốt hơn với mức chi phí tiết kiệm nhất.

* Tiết kiệm chi phí: Ban đầu, bạn có thể phải bỏ ra một khoản nhất định để thiết kế landing page. Tuy nhiên, về lâu dài, trang đích chất lượng giúp doanh nghiệp tiếp cận và chuyển đổi lượng lớn khách hàng. Chi phí phải đầu tư trên mỗi khách hàng lúc này sẽ rất thấp. Vì vậy, nếu như landing page hoạt động thực sự hiệu quả, doanh nghiệp có thể tích kiệm được chi phí đáng kể.

Dịch vụ thiết kế landing page chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp tối ưu tỷ lệ chuyển đổi

3. Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ thiết kế landing page của AIB?

Nếu bạn đang tìm kiếm đối tác đồng hành lâu dài và đem đến thiết kế landing page hiệu quả thì AIB chính là một gợi ý tuyệt vời. Với nhiều năm hoạt động và kinh nghiệm thực hiện các dự án thiết kế landing page thành công, chúng tôi tự hào là đơn vị đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. Những lý do vì sao dịch vụ thiết kế landing page của AIB xứng đáng được tin chọn:

- Giá cả cạnh tranh giúp doanh nghiệp có được thiết kế landing chuyên nghiệp, hiệu quả với mức chi phí tiết kiệm

- Đem đến dịch vụ hỗ trợ tận tình từ cài cho landing page công cụ đo lường cần thiết, hỗ trợ giải đáp mọi vấn đề liên quan trong quá trình triển khai. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng với dịch vụ khách hàng chỉ có tại AIB

- Đội ngũ chuyên viên thiết kế có kiến thức chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp doanh nghiệp bạn có sản phẩm chất lượng như ý

- Hỗ trợ gia hạn và chăm sóc để landing page của bạn luôn hoạt động mượt mà và đạt hiệu suất cao nhất

Với những ưu điểm kể trên, AIB đã được nhiều doanh nghiệp tin chọn sử dụng dịch vụ thiết kế landing page và đa phần trong số đó đều để lại phản hồi tích cực về hiệu quả đạt được. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và triển khai thiết kế landing page chất lượng nhất, thông tin chi tiết tại:

AIB Đơn vị tư vấn và triển khai marketing tổng thể.

- Zalo: 088.663.6640

- Email: aibdigital.mkt@gmail.com

- Website: https://aibdigital.com/

XT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]