Samsung cho biết hãng điện tử công nghệ này muốn trở thành hãng đầu tiên trên thế giới phát hành một chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại màn hình.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Samsung muốn ra điện thoại gập màn hình đầu tiên trên thế giới

Samsung cho biết hãng điện tử công nghệ này muốn trở thành hãng đầu tiên trên thế giới phát hành một chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại màn hình.

"Về phương diện điện thoại có thể gập lại, chúng tôi không muốn bỏ lỡ vị trí đầu tiên," ông Koh Dong-jin, người đứng đầu bộ phận công nghệ thông tin và điện thoại di động của Samsung nói. Phát biểu trên được ông Koh Dong-jin đưa ra trong bối cảnh các nhà sản xuất công nghệ toàn cầu khác, bao gồm Apple và Huawei đang rục rịch chuẩn bị phát hành điện thoại có thể gập lại. Ông Koh tuyên bố rằng việc phát hành mẫu điện thoại có thể gập đầu tiên đang đến rất gần. Một chuyên gia thạo tin trong ngành công nghiệp di động cho biết Samsung có thể giới thiệu mẫu điện thoại có thể gập lại đầu tiên của mình vào đầu năm sau. Liên quan đến sự cạnh tranh leo thang trên thị trường điện thoại thông minh, ông Koh tuyên bố Samsung vẫn duy trì một vị trí vững chắc tại các thị trường mới nổi. Ông cho biết công ty sẽ vẫn là người dẫn đầu bằng cách tăng tốc các nỗ lực của mình để cải thiện khả năng về trí tuệ nhân tạo, Internet vận vật và công nghệ mạng thế hệ thứ năm (mạng 5G). Ông Koh cũng bày tỏ kỳ vọng cao cho hệ thống nhận dạng giọng nói Bixby vừa mới nâng cấp. Samsung dự kiến sẽ cung cấp thêm chi tiết về loa AI đầu tiên của mình, Galaxy Home, được trang bị Bixby, vào tháng 11. Loa thông minh Galaxy Home được ra mắt lần đầu tiên tại sự kiện Unpacked ở New York đêm 9/8, cùng với điện thoại thông minh Galaxy Note 9, đồng hồ thông minh Galaxy Watch./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]