(Baothanhhoa.vn) - Hội nghị gặp gỡ doanh nghiệp năm 2023 dự kiến diễn ra vào sáng 31-3 tại Trung tâm hội nghị 25B (TP Thanh Hóa) với khoảng 400 đại biểu. Đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Chủ tịch UBND tỉnh sẽ chủ trì Hội nghị gặp gỡ doanh nghiệp năm 2023

Hội nghị gặp gỡ doanh nghiệp năm 2023 dự kiến diễn ra vào sáng 31-3 tại Trung tâm hội nghị 25B (TP Thanh Hóa) với khoảng 400 đại biểu. Đồng chí Đỗ Minh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Chủ tịch UBND tỉnh sẽ chủ trì Hội nghị gặp gỡ doanh nghiệp năm 2023

(Ảnh minh họa).

Theo kế hoạch, hội nghị có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo tỉnh; giám đốc các sở, trưởng các ban, ngành cấp tỉnh; lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố; đại diện Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Chi nhánh Thanh Hóa, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và khoảng 300 doanh nghiệp đại diện cho các hiệp hội, hội ngành hàng trên địa bàn tỉnh...

Hội nghị nhằm mục đích chia sẻ, tiếp nhận và tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp trong quá trình sản xuất, kinh doanh. Đồng thời, động viên khuyến khích các doanh nhân, doanh nghiệp vượt qua khó khăn, thách thức, lao động sáng tạo, tạo ra các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ có uy tín, chất lượng.

Qua đó, góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp ngày càng vững mạnh, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và đất nước.

Để hội nghị diễn ra thành công, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có thể gửi các ý kiến, kiến nghị, đề xuất về Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh (đối với doanh nhiệp ngoài Khu kinh tế và khu công nghiệp); Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp (đối với doanh nghiệp trong khu kinh tế, khu công nghiệp).

Các ý kiến sẽ được các đơn vị tiếp nhận tổng hợp gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư; phối hợp với các đơn vị liên quan tham mưu, đề xuất, báo cáo UBND tỉnh.

TS


TS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]