(Baothanhhoa.vn) - Đông Á Thanh Hóa đã thất bại 0-5 trước Thể Công Viettel ở trận cuối cùng trên sân nhà mùa bóng này, cho thấy một bộ mặt bạc nhược, thiếu sức sống. 

Chơi bạc nhược, Đông Á Thanh Hóa thảm bại trên sân nhà

Đông Á Thanh Hóa đã thất bại 0-5 trước Thể Công Viettel ở trận cuối cùng trên sân nhà mùa bóng này, cho thấy một bộ mặt bạc nhược, thiếu sức sống.

Chơi bạc nhược, Đông Á Thanh Hóa thảm bại trên sân nhà

Thể Công Viettel (áo đỏ) dễ dàng có trận thắng đậm 5-0 trước Đông Á Thanh Hóa.

Đông Á Thanh Hóa và Thể Công Viettel bước vào vòng đấu áp chót với những mục tiêu khác nhau. Trong khi HLV Popov muốn đội nhà có chiến thắng để tri ân khán giả nhà và có cơ hội lọt vào top 5, thì Thể Công Viettel cũng muốn giành 3 điểm để phấn đấu vào top 3.

Mục tiêu là như vậy nhưng diễn biến trên sân hoàn toàn khác. Thể Công Viettel tỏ rõ quyết tâm bằng lối chơi tấn công chủ động và lấn lướt hơn. Tuyến giữa với nhạc trưởng Hoàng Đức đã hoàn toàn vượt trội và thêm một lần nữa cho thấy Thể Công Viettel là đội có động lực thi đấu hơn.

Hai bàn thắng dẫn trước trong hiệp 1 đã cho thấy điều đó. Nhâm Mạnh Dũng ở phút 23 và Pedro Henrique ở phút 37 đã có các pha ghi bàn khá dễ dàng để đưa đội khách sớm vượt lên dẫn 2-0.

Chơi bạc nhược, Đông Á Thanh Hóa thảm bại trên sân nhà

Trong khi đó, Đông Á Thanh Hóa đã chơi hời hợt trong cả công lẫn thủ. Động lực và sự quyết tâm của đội chủ nhà đã không được thể hiện. Hầu như cả hiệp 1, đội chủ nhà không có nổi 1 cơ hội có thể ghi bàn và thua 0-2 sau 45 phút đầu tiên.

Trong hiệp 2, các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng nhanh chóng nới rộng khoảng cách với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 49. Nhận bàn thua thứ 3 nhưng Đông Á Thanh Hóa gần như không hề “bừng tỉnh” hay cố gắng. Điều này giúp Thể Công Viettel có thêm 2 bàn thắng ở phút 50 và 62, qua đó dẫn trước Đông Á Thanh Hóa 5-0 khi trận đấu mới trải qua 2/3 thời gian. Nhiều khán giả Thanh Hóa đã bỏ về sớm.

Những phút còn lại, HLV Popov tung một loạt cầu thủ trẻ và dự bị vào sân với hy vọng tìm kiếm bàn danh dự, nhưng bất thành.

Chơi bạc nhược, Đông Á Thanh Hóa thảm bại trên sân nhà

Thép Xanh Nam Định vô địch V.League 1 trước 1 vòng đấu. Đây là chức vô địch lần đầu tiên của đội bóng thành Nam.

Trong khi đó, Thép Xanh Nam Định đã đăng quang chức vô địch V.League 1 với chiến thắng 5-1 trước Khánh Hòa trên sân nhà Thiên Trường. Ở trận đấu này, Rafaelson đã lập một cú hattrick để nâng số bàn thắng của mình lên con số 31 - một kỷ lục mới. Chân sút này còn 1 vòng đấu nữa để tiếp tục phá kỷ lục.

Chơi bạc nhược, Đông Á Thanh Hóa thảm bại trên sân nhà

Ở trận đấu được xem là “chung kết ngược” giữa Sông Lam Nghệ An và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, hai đội đã hòa nhau 1-1. Kết quả này chưa thể phân định suất sẽ phải đá play-off khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có 29 điểm và Sông Lam Nghệ An có 27 điểm.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]