(Baothanhhoa.vn) - Sáng nay (16/8), một vụ cháy nghiêm trọng xảy ra tại thôn Trạch Trung, xã Quảng Trạch, huyện Quảng Xương khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi và một người trong tình trạng nguy kịch.

Cháy lớn thiêu rụi căn nhà 2 tầng tại Quảng Xương

Sáng nay (16/8), một vụ cháy nghiêm trọng xảy ra tại thôn Trạch Trung, xã Quảng Trạch, huyện Quảng Xương khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi và một người trong tình trạng nguy kịch.

Cháy lớn thiêu rụi căn nhà 2 tầng tại Quảng Xương

Hiện trường vụ cháy.

Theo người dân sinh sống gần khu vực cháy cho biết, khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, người dân phát hiện khói và lửa bốc lên ngùn ngụt tại hộ kinh doanh chăn ga gối đệm thôn Trạch Trung, xã Quảng Trạch, ngay lập tức người dân đã tri hô và báo cho lực lượng chức năng đến ứng cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH tỉnh Thanh Hóa đã điều động nhiều xe chữa cháy, hàng chục cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường cùng người dân dập lửa. Sau hơn 1 giờ đồng hồ, đám cháy đã được dập tắt.

Theo ghi nhận tại hiện trường, toàn bộ ngôi nhà 2 tầng có diện tích hàng trăm mét vuông bị cháy, biến dạng, các tài sản trong nhà bị thiêu rụi hoàn toàn. Người dân cho biết, có ít nhất một người nguy kịch trong vụ cháy.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TS


TS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]