(Baothanhhoa.vn) - Huyện Vĩnh Lộc vừa tập huấn nghiệp vụ công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 cho 220 thành viên của các tổ chức phụ trách bầu cử cấp huyện, cấp xã.

Huyện Vĩnh Lộc tập huấn nghiệp vụ công tác bầu cử cho tổ bầu cử

Huyện Vĩnh Lộc vừa tập huấn nghiệp vụ công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 cho 220 thành viên của các tổ chức phụ trách bầu cử cấp huyện, cấp xã.

Huyện Vĩnh Lộc tập huấn nghiệp vụ công tác bầu cử cho tổ bầu cử

Tại buổi tập huấn, đại diện Phòng Nội vụ đã giới thiệu Thông tư hướng dẫn nghiệp vụ công tác tổ chức bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, trong đó tập trung vào những nội dung, công việc còn lại của cuộc bầu cử như niêm yết danh sách người ứng cử, nội quy phòng bỏ phiếu, thể lệ bầu cử, nơi tổ chức lễ khai mạc, nơi đón tiếp cử tri đến bỏ phiếu...

Các đại biểu còn được trao đổi trực tiếp với thành viên tổ bầu cử huyện để xử lý các tình huống có thể phát sinh một cách linh hoạt và đúng Luật về công tác đảm bảo an ninh - trật tự trong quá trình diễn ra bầu cử.

Sau hội nghị tập huấn, các xã, thị trấn trong huyện sẽ tích cực triển khai thực hiện các nội dung còn lại theo mốc thời gian chính thức của cuộc bầu cử, để cuộc bầu cử diễn ra thành công tốt đẹp, thực sự trở thành ngày hội lớn của toàn dân, bảo đảm dân chủ, bình đẳng, đúng pháp luật, an toàn, tiết kiệm.

Trịnh Thu


Trịnh Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]