(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng và theo đuổi phong cách cá tính, phá cách để khẳng định bản thân mình. Thường những bạn gái theo đuổi phong cách này sẽ chọn những kiểu tóc có phần hơi hướng nam tính nhưng cũng giữ được nét dễ thương. Và kiểu tóc mullet layer ngắn chính là lựa chọn phù hợp nhất. Sau đây là 7 mẫu tóc Mullet Layer cho các cô nàng cá tính mà chúng tôi tổng hợp chia sẻ đến cho bạn.

7 mẫu tóc Mullet Layer cho các cô nàng cá tính

Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng và theo đuổi phong cách cá tính, phá cách để khẳng định bản thân mình. Thường những bạn gái theo đuổi phong cách này sẽ chọn những kiểu tóc có phần hơi hướng nam tính nhưng cũng giữ được nét dễ thương. Và kiểu tóc mullet layer ngắn chính là lựa chọn phù hợp nhất. Sau đây là 7 mẫu tóc Mullet Layer cho các cô nàng cá tính mà chúng tôi tổng hợp chia sẻ đến cho bạn.

7 mẫu tóc Mullet Layer cho các cô nàng cá tính

Tóc mullet layer uốn cụp đuôi

Mang vẻ đẹp phá cách, thu hút và độc đáo nhất, tóc mullet layeruốn cụp đuôi mang đến cho những bạn gái một diện mạo vô cùng xinh đẹp. Mẫu tóc này sẽ được cắt ngắn với chiều dài ngang bằng vai. Phần tóc trên được tỉa layer và phần dưới được tỉa mullet, uốn cụp đuôi đổ ra phía trước rất độc đáo.

Kiểu tóc này khá phù hợp với những bạn có khuôn mặt tròn. Khi thả tóc, các bạn nữ có thể vén tóc qua tai, nhìn rất lạnh lùng, thu hút mọi ánh nhìn. Tóc mullet layer uốn cụp đuôi còn rất dễ phối đồ khi bạn có thể thoải mái lựa chọn trang phục để mặc. Từ đơn giản, nữ tính cho đến cá tính đều được nha. Nhưng với những cô nàng theo đuổi phong cách tiểu thư sẽ không thích hợp với mái tóc này cho lắm.

Tóc Bob mullet layer

Từ lâu, tóc bob đã được xem là kiểu tóc được nhiều bạn nữ cá tính mạnh lựa chọn. Thường thì tóc bob sẽ được cắt ngắn trên cằm nên phải những cô nàng tự tin mới để được mái tóc này. Với những cô nàng muốn để tóc bob nhưng vì nhược điểm gương mặt mà cảm thấy tự ti thì hãy thử đổi sang kiểu tóc bob mullet layer nhé.

7 mẫu tóc Mullet Layer cho các cô nàng cá tính

Dáng tóc bob mullet layer rất lôi cuốn bởi phần đuôi tóc được tỉa gọn, ôm vào khuôn mặt và chiều dài ngay phần cằm giúp cho gương mặt thêm xinh. Dáng tóc này mọi người có thẻ kết hợp với uốn nhẹ đuôi tóc và tóc mái thưa chắc chắn sẽ rất dễ thương đó.

Tóc mullet tỉa layer đuôi tôm

Một kiểu tóc mullet layer mang đậm phong cách Nhật Bản được nhiều thanh niên ưa chuộng chính là tóc mullet layer tỉa đuôi tôm. Sở dĩ lại có tên như vậy là vì tóc sẽ được cắt tỉa thưa dần về phần đuôi tóc. Khi đuôi tóc chạm vào cổ sẽ đổ cong ra ngoài trông rất giống đuôi tôm.

Tất nhiên là kiểu tóc này chỉ phù hợp với những bạn trẻ yêu thích phong cách nam tính, cá tính mạnh mới phù hợp. Còn những bạn nữ nhẹ nhàng sẽ không thích hợp với kiểu tóc này cho lắm.

Mullet layer chẻ ngôi 3 - 7

Khi kết hợp với phần mái chẻ ngôi 3-7 và phần thân tóc được cắt mullet layer thì chắc chắn rằng bạn sẽ có cho mình một mái tóc rất đẹp và có chút lạnh lùng. Rất phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách trưởng thành hiện đại.

7 mẫu tóc Mullet Layer cho các cô nàng cá tính

Cũng giống với những kiểu tóc mullet layer khác thì kiểu tóc này sẽ được cắt tỉa rất gọn ở phần đuôi tóc. Phần mái được chia ngôi tạo cảm giác mái tóc được bồng bềnh hơn. Những cô nàng có gương mặt trái xoan hoặc mặt dài rất phù hợp với kiểu tóc này.

Mullet layer mái ngố

Nếu bạn muốn cắt mullet layer nhưng vẫn giữ được nét dễ thương của mình hãy thử chọn kiểu tóc mái ngố nhé. Phần mái trước sẽ được tỉa thưa, hai bên ôm gọn gương mặt nên sẽ phù hợp với những cô nàng có gương mặt nhỏ, mặt tròn đáng yêu.

Tóc mullet layer còn phù hợp với mọi màu nhuộm. Từ những màu cơ bản như nâu, trà sữa cho đến những màu đậm chất cá tính như: màu khói, màu hồng, đỏ và thậm chí là màu vàng đều rất thu hút.

Mullet layer uốn xoăn

Với những cô nàng có mái tóc hơi dài qua vai cũng có thể lựa chọn kiểu mullet layer uốn xoăn nhé. Tóc sẽ được cắt tỉa sau đó uốn xoăn nhẹ tạo độ phồng tự nhiên cho tóc. Khi để kiểu tóc này, bạn sẽ tha hồ phối đồ mà mình yêu thích.

7 mẫu tóc Mullet Layer cho các cô nàng cá tính

Những bạn nữ làm việc trong môi trường công sở cũng có thể yên tâm bởi vì kiểu tóc này cân được mọi sét đồ. Bạn có thể chọn set váy điệu đà, yếm dễ thương hay những bộ công sở gọn gàng đều phù hợp. Một gợi ý cho bạn là hãy ghé đến Lamia để xem và chọn đồ thời trang theo phong cách mà mình yêu thích nhé. Chắc chắn sẽ phù hợp với kiểu tóc này rất nhiều. Để xem qua những set đồ mới nhất của Lamia, mọi người có thể xem qua tại đây: https://lamia.com.vn .

Tóc mullet layer uốn chữ C

Một mẫu tóc mullet layer cho các cô nàng cá tính cuối cùng trong danh sách này mà chúng tôi chia sẻ đến cho bạn chính là tóc mullet layer uốn chữ C. Đây là kiểu tóc quốc dân có thể cân được mọi gương mặt và mang đến một nhan sắc mới tuyệt vời nhất. Phần chân tóc sẽ được uốn nhẹ chữ c cúp vào trong kết hợp với các tầng layer tạo nên mái tóc bồng bềnh rất tự nhiên.

7 mẫu tóc Mullet Layer cho các cô nàng cá tính

Nếu bạn đang không biết nên chọn kiểu tóc gì cho mình thì hãy tham khảo 7 kiểu tóc mà chúng tôi chia sẻ ở trên để có cho mình lựa chọn phù hợp nhất nhé. Và để biết thêm cách phối đồ đẹp hơn, phù hợp với từng kiểu tóc có thể ghé đến Lamia, nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn nhiệt tình nhất.

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Lamia Hà Nội

+ Mã số thuế: 0108633449

+ Địa chỉ đăng ký: 102 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội.

+ Số điện thoại: 0969.436.090

+ Email: support@lamia.com.vn

+ Website: https://lamia.com.vn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]