(Baothanhhoa.vn) - Sứ mệnh của 2V Hair là đề cao chất lượng sản phẩm cũng như đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chính nhờ sự tận tâm và không ngừng đổi mới, 2V Hair nhanh chóng trở thành ông lớn trong ngành xuất nhập khẩu tóc tại Việt Nam.

2V Hair và hành trình nâng tầm mái tóc Việt tại thị trường quốc tế

Sứ mệnh của 2V Hair là đề cao chất lượng sản phẩm cũng như đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chính nhờ sự tận tâm và không ngừng đổi mới, 2V Hair nhanh chóng trở thành ông lớn trong ngành xuất nhập khẩu tóc tại Việt Nam.

2V Hair và hành trình nâng tầm mái tóc Việt tại thị trường quốc tế

Hướng tới mục tiêu "Sự tự tin và sức khỏe của khách hàng”, thông qua các sản phẩm tóc giả được làm từ tóc thật 100%, 2V Hair luôn nỗ lực để đem những trải nghiệm tích cực nhất đến với người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm đều được lựa chọn kỹ càng và trải qua quá trình kiểm định khắt khe, đảm bảo chất lượng cao nhất khi đến tay người tiêu dùng.

1. Hành trình “bắt đầu từ đâu đó” để đi đến thành công

Được thành lập vào năm 2010 với mục tiêu nâng tầm mái tóc phụ nữ Việt, 2V Hair mang đến các sản phẩm tóc chất lượng cao với giá cả hợp lý. Xuất phát điểm là một cơ sở sản xuất nhỏ với quy mô hạn chế chỉ khoảng 20 công nhân. Khi ấy, 2V Hair chỉ là một cái tên mới đang loay hoay tìm kiếm chỗ đứng giữa thị trường tóc đang cạnh tranh khốc liệt.

Và bước ngoặt quan trọng đã đến vào năm 2014, khi thương hiệu đã tìm ra được lối đi riêng cho hành trình phát triển của mình. Thay vì chỉ tập trung vào thị trường trong nước, 2V Hair nhận thấy cơ hội to lớn ở mảng xuất khẩu hàng hóa sang thị trường nước ngoài, vốn đang sôi sục sản phẩm tóc chất lượng cao. Tìm được đúng hướng đi, 2V Hair đầu tư mạnh mẽ vào phát triển sản phẩm để đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của thị trường quốc tế. 2V Hair và hành trình nâng tầm mái tóc Việt tại thị trường quốc tế

2V Hair mang đến các sản phẩm tóc chất lượng cao với giá cả hợp lý.

2. Thành công đến từ nhiều yếu tố

Sau hàng thập kỷ, 2V Hair tự hào trở thành nhà máy xuất khẩu tóc lớn nhất Việt Nam, là đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng trên khắp thế giới.

2.1. Chất lượng sản phẩm là yếu tố cốt lõi

Chất lượng sản phẩm là yếu tố quyết định thành bại của một doanh nghiệp. Nhận thức được tầm quan trọng ấy, cam kết về chất lượng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của 2V Hair. Ngay từ khâu chọn lọc, 2V Hair đã nghiêm ngặt mọi công đoạn từ thu mua, xử lý tóc. Quy trình sản xuất khép kín với các công nghệ mới nhất đạt chuẩn quốc tế đã tạo nên uy tín vững chắc cho thương hiệu, đặc biệt là tại thị trường châu Phi. 2V Hair hiện tại là một trong những nhà bán buôn tóc tốt nhất tại Nigeria.

2V Hair và hành trình nâng tầm mái tóc Việt tại thị trường quốc tế

Quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế của 2V Hair.

2.2. Giá cả cạnh tranh nhất thị trường

Ngay từ những ngày đầu hoạt động, sứ mệnh của 2V Hair luôn là mang đến sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý. Trải qua 14 năm hoạt động, giá thành hợp vẫn luôn là tôn chỉ và trở thành điểm khác biệt của thương hiệu. Rất ít nhà máy sản xuất tóc đạt chuẩn quốc tế, các sản phẩm đều là 100% tóc người thật mà lại có giá ưu đãi như 2V Hair.

Chỉ từ 8 USD, khách hàng đã có cơ hội sở hữu một sản phẩm tóc chất lượng cao từ 2V Hair. Vì sản xuất trực tiếp và không qua bất cứ trung gian, 2V Hair có thể cung cấp sản phẩm chất lượng cao nhất với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Các đơn hàng lớn và khách hàng thân thiết cũng có những chương trình chiết khấu đặc biệt.

2.3. Sự đa dạng về sản phẩm

2V Hair không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới nhằm cung cấp các lựa đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều tệp khách hàng. Những sản phẩm nổi bật của 2V Hair bao gồm:

Bộ tóc giả nguyên đầu: Wig là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất khi được làm từ 100% tóc người Việt. Sự đa dạng về chiều dài, màu sắc, kích cỡ cũng đáp ứng được nhu cầu của mọi tệp khách hàng.

Tóc nối: Tóc nối là dòng sản phẩm phổ biến nhất tại thị trường châu Phi. 2V Hair cung cấp nhiều loại tóc nối khác nhau như tóc kẹp, tóc nối lông vũ, tóc tết,... được nhiều các salon tóc yêu thích.

HD Lace, Closure, Frontal: Các dòng sản phẩm này là lựa chọn hoàn hảo dành cho nhà bán buôn muốn tiết kiệm chi phí.

Tóc thô: Sản phẩm không qua xử lý hóa chất để đảm bảo tính tự nhiên và an toàn cho người sử dụng. Tóc thô của 2V Hair đã trải qua nhiều bước sàng lọc, không khó hiểu khi đây là dòng sản phẩm lý tưởng cho nhà tạo mẫu tóc, thậm chí các nhà sản xuất khác cũng tin dùng.

Tất cả các sản phẩm đều đạt chuẩn quốc tế, được 2V Hair cam kết về chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ.

2V Hair và hành trình nâng tầm mái tóc Việt tại thị trường quốc tế

Các dòng sản phẩm tại 2V Hair.

2.4. Chú trọng nâng cao dịch vụ khách hàng

Một yếu tố quan trọng đưa 2V Hair đến gần hơn với khách hàng là đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Ít nơi nào luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, từ giai đoạn tư vấn cho đến khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng như ở đây. Sự nhiệt tình và chuyên nghiệp là lý do đội ngũ 2V Hair luôn được đánh giá 5 sao từ đối tác khắp nơi trên thế giới

Là đại diện uy tín của ngành tóc Việt Nam trên thị trường quốc tế, 2V Hair là địa chỉ uy tín cho các đối tác từ khắp nơi trên thế giới. Với những khách hàng đang tìm kiếm một nhà cung cấp tóc uy tín, 2V Hair chắc chắn là lựa chọn tốt nhất thị trường với những sản phẩm chất lượng cao và giá cả phải chăng. Với sản phẩm bộ tóc giả, 2V Hair là một trong những nhà cung cấp bộ tóc giả lớn tại Nam Phi.

Liên hệ 2V Hair ngày để trải nghiệm chất lượng tóc và dịch vụ hàng đầu:

- Whatsapp/ Hotline: (+84)348558031

- Website: https://2vhair.ng/

- Instagram: https://www.instagram.com/2vhairfactoryvn/

- Email: 2vhairfactory@gmail.com



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]