(Baothanhhoa.vn) - Nhân Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), huyện Yên Định đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện, nhà bia ghi tên liệt sĩ, viếng đài tưởng niệm Bác Hồ tại xã Yên Trường; thăm hỏi, động viên, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Yên Định: Nhiều hoạt động tri ân Ngày Thương binh – liệt sĩ

Nhân Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), huyện Yên Định đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện, nhà bia ghi tên liệt sĩ, viếng đài tưởng niệm Bác Hồ tại xã Yên Trường; thăm hỏi, động viên, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Yên Định: Nhiều hoạt động tri ân Ngày Thương binh – liệt sĩ

Đồng chí Trịnh Xuân Thúy, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy tặng quà cho gia đình chính sách

Ngoài các phần quà tri ân của Trung ương, của tỉnh, huyện Yên Định tổ chức 13 đoàn, đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ huyện đến thăm hỏi, tặng quà 165 gia đình có công tiêu biểu, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các xã, thị trấn, gồm: Mẹ Việt Nam Anh hùng; thương binh, bệnh binh; người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học; thân nhân liệt sĩ, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Yên Định: Nhiều hoạt động tri ân Ngày Thương binh – liệt sĩ

Tại các nơi đến thăm, tặng quà, lãnh đạo huyện đã thăm hỏi, động viên và bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc trước những đóng góp to lớn của các thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng. Đồng thời, mong muốn các thương, bệnh binh, đối tượng chính sách phát huy truyền thống cách mạng, truyền thống gia đình, tiếp tục động viên con cháu thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

Yên Định: Nhiều hoạt động tri ân Ngày Thương binh – liệt sĩ

Lễ bàn giao nhà cho bà Nguyễn Thị Truật-vợ liệt sĩ, xã Yên Lâm

Nhân dịp này, UBND huyện đã hỗ trợ sửa chữa nhà cho 6 đối tượng người có công; vận động doanh nghiệp hỗ trợ nhà cho bà Nguyễn Thị Truật, xã Yên Lâm là vợ liệt sỹ không tái giá 1 căn nhà, trị giá 167 triệu đồng.

Trước đó, huyện Yên Định cũng đã tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ của huyện.Tại các xã, thị trấn cũng tổ chức thăm, tặng quà các gia đình chính sách, dọn vệ sinh đài tưởng niệm...

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]