(Baothanhhoa.vn) - Phong độ xuất sắc của các kình ngư Phạm Thị Vân và Hoàng Thị Trang đã giúp đội tuyển bơi Thanh Hóa giành thành tích cao tại Giải bơi, lặn các VĐV xuất sắc quốc gia năm 2023.

VĐV Thanh Hóa giành thành tích cao tại Giải bơi, lặn các VĐV xuất sắc quốc gia năm 2023

Phong độ xuất sắc của các kình ngư Phạm Thị Vân và Hoàng Thị Trang đã giúp đội tuyển bơi Thanh Hóa giành thành tích cao tại Giải bơi, lặn các VĐV xuất sắc quốc gia năm 2023.

VĐV Thanh Hóa giành thành tích cao tại Giải bơi, lặn các VĐV xuất sắc quốc gia năm 2023

Hoàng Thị Trang (bên trái) và Phạm Thị Vân (bên phải) đều giành được thành tích cao tại giải

Là sân chơi quy tụ những VĐV xuất sắc nhất trong nước ở các bộ môn bơi và lặn hiện nay, trong đó có các tuyển thủ quốc gia, Giải bơi, lặn các VĐV xuất sắc quốc gia năm 2023 diễn ra từ ngày 10 đến 14/12 tại Tây Ninh có sự tham gia của gần 200 VĐV đến từ 19 tỉnh, thành, ngành trên cả nước.

Đội tuyển bơi Thanh Hóa tham gia giải với 10 VĐV trong đó có 2 kình ngư chủ lực là Phạm Thị Vân và Hoàng Thị Trang. Đây được xem là đợt sát hạch và cũng là giải đấu cuối cùng trong năm 2023 của đội tuyển bơi xứ Thanh, bởi vậy các VĐV đều nỗ lực thể hiện hết tài năng, kinh nghiệm và phong độ của mình.

VĐV Thanh Hóa giành thành tích cao tại Giải bơi, lặn các VĐV xuất sắc quốc gia năm 2023

Phạm Thị Vân và Hoàng Thị Trang là hai gương mặt xuất sắc nhất trong năm 2023 của đội tuyển bơi Thanh Hóa.

Hai kinh ngư tài năng của bơi lội xứ Thanh là Phạm Thị Vân và Hoàng Thị Trang tiếp tục khẳng định được phong độ ở các nội dung thế mạnh sở trường và đem về 2 HCV, 1 HCB, 3 HCĐ. Trong đó, Phạm Thị Vân giành HCV ở nội dung 50m bơi bướm, HCB ở nội dung 50m bơi tự do, 2 HCĐ ở các nội dung 100m bơi tự do và 100m bơi bướm.

VĐV Hoàng Thị Trang giành HCV ở nội dung 200m bơi ngửa sở trường. Đây cũng là nội dung mà VĐV quê Đông Sơn này đã giành được HCV tại giải VĐQG 2023. Nữ kinh ngư này còn giành thêm 1 HCĐ ở nội dung 100m bơi ngửa. Với thành tích giành được, đoàn Thanh Hóa xếp thứ 6 toàn đoàn ở môn bơi tại giải.

Trong khi đó, với thành phần chủ yếu là các VĐV trẻ và không có sự phục vụ của VĐV chủ lực Cao Thị Duyên, đội tuyển lặn Thanh Hóa chỉ giành được 1 HCB, 1 HCĐ tại giải.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]