(Baothanhhoa.vn) - Chiều 16/9, tại Trường Tiểu học Quảng Thành, Tỉnh đoàn phối hợp với UBND TP Thanh Hóa tổ chức trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố nhân dịp Tết Trung thu năm 2024.

Trao 50 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn

Chiều 16/9, tại Trường Tiểu học Quảng Thành, Tỉnh đoàn phối hợp với UBND TP Thanh Hóa tổ chức trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố nhân dịp Tết Trung thu năm 2024.

Trao 50 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn

TP Thanh Hoá và các đơn vị trao quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Quảng Thành.

Nhiều năm qua, Tỉnh đoàn và TP Thanh Hóa luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu. Năm nay, do ảnh hưởng của cơn bão số 3 làm thiệt hại rất lớn về người và tài sản ở các tỉnh miền Bắc, do đó chương trình “Vui Tết Trung thu” dành cho trẻ em TP Thanh Hóa không được tổ chức theo kế hoạch nhằm chung tay cùng cả nước ủng hộ, hỗ trợ Nhân dân vùng lũ.

Trao 50 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn

Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn đọc Thư chúc Tết Trung thu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Để khuyến khích, động viên các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn khó khăn, hoàn cảnh đặc biệt vươn lên trong học tập và rèn luyện, Tỉnh đoàn và TP Thanh Hóa vẫn dành những suất quà ý nghĩa gửi tặng các em thiếu niên, nhi đồng.

Trao 50 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn

Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn và Hiệp hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Thanh Hóa trao quà cho các em học sinh Trường THCS Quảng Thành.

Tại chương trình, sau khi nghe Thư chúc Tết Trung thu năm 2024 của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng, đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn và Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Thanh Hóa đã trao 10 suất quà cho 10 em học sinh Trường THCS Quảng Thành; TP Thanh Hóa trao 40 suất quà cho 40 em học sinh Trường Tiểu học Quảng Thành, mỗi suất gồm 1 triệu đồng và quà. Công ty CP Đầu tư và Phát triển địa ốc Core land trao bánh kẹo cho các em học sinh Trường Tiểu học Quảng Thành.

Trao 50 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn

Lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Thanh Hóa trao quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Quảng Thành.

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2024, TP Thanh hóa đã trao 68 suất quà cho các em học sinh vượt khó vươn lên học giỏi trên địa bàn 34 phường, xã, giúp các em có thêm niềm vui, phấn đấu vươn lên trong học tập; trao 5 triệu đồng tiền mặt và quà cho Làng trẻ SOS; trao 19 suất quà cho Trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật TP Thanh Hóa.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]