Trải nghiệm các tiện ích vượt trội từ Ứng dụng chăm sóc khách hàng sử dụng điện
EVNNPC CSKH (Ứng dụng chăm sóc khách hàng sử dụng điện) là phần mềm trên thiết bị di động thông minh của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc. Ứng dụng này mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện.
Ứng dụng chăm sóc khách hàng sử dụng điện của EVNNPC.
Theo đó, thông qua Ứng dụng chăm sóc khách hàng sử dụng điện, khách hàng có thể: Tra cứu và theo dõi sản lượng điện tiêu thụ, tra cứu hóa đơn tiền điện, lịch tạm ngừng cấp điện, lịch ghi chỉ số công tơ. tình hình tiêu thụ điện, thông tin giá điện, tra cứu văn bản pháp quy liên quan đến điện, hướng dẫn các dịch vụ, tư vấn sử dụng điện, lịch sử treo tháo, lịch sử thanh toán, tra cứu điểm thu tiền điện…
Với ứng dụng này, khách hàng chỉ cần chạm tay vào các công cụ được cài đặt trên App là có thể đáp ứng mọi nhu cầu thông tin về điện mà không phải đến các điểm giao dịch. Tiện ích của phần mềm này còn đặc biệt giúp các khách hàng ở vùng sâu, vùng xa không phải mất nhiều thời gian di chuyển khi muốn đăng ký các dịch vụ về điện.
Để giúp khách hàng dễ dàng cài đặt và sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên, Công ty Điện lực Thanh Hóa hướng dẫn khách hàng các bước cài đặt ứng dụng App CSKH trên thiết bị di động thông minh. Cụ thể như sau:
Đối với điện thoại, ipad sử dụng hệ điều hành IOS:
Bước 1: Chọn biểu tượng App store Bước 2: Nhập tìm kiếm, tên ứng dụng: evnnpc.cskh Bước 3: Tải ứng dụng về điện thoại Bước 4: Đăng nhập với tên và mật khẩu là mã khách hàng để tra cứu các thông tin
Đối với điện thoại, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành ANDROID:
Bước 1: Chọn biểu tượng CH Play Bước 2: Nhập tìm kiếm, tên ứng dụng: evnnpc.cskh Bước 3: Tải ứng dụng về điện thoại Bước 4: Đăng nhập với tên và mật khẩu là mã khách hàng để tra cứu các thông tin
Hoặc có thể xem video hướng dẫn qua link: https://www.youtube.com/watch?v=kpZwy62SCE0
Khách hàng vào kho ứng dụng trên Smartphone của mình tìm kiếm theo ký tự: evn npc cskh
Sau khi cài đặt xong, phần mềm Chăm sóc khách hàng trên điện thoại sẽ xuất hiện biểu tượng EVNNPC.
Một số giao diện của phần mềm.
Cùng với việc không ngừng nỗ lực bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc nói chung, Công ty Điện lực Thanh Hóa đang triển khai nhiều chương trình cũng như các giải pháp công nghệ nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu khách hàng sử dụng điện. Ứng dụng chăm sóc khách hàng sử dụng điện được thiết kế hiện đại, cách cài đặt và sử dụng đơn giản, dễ tiếp cận và nhiều tiện ích sẽ góp phần đưa ngành điện đến gần hơn với khách hàng.
Khách hàng có thể liên hệ Tổng đài 19006769 - Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực miền Bắc để được hỗ trợ. |
Nguyễn Lương
{name} - {time}
-
7:00 sáng nay
Giảm phát thải carbon - hướng đi bền vững cho nông nghiệp xanh
-
1:50 sáng nay
SpaceX dự kiến phóng tên lửa Starship lên sao Hỏa năm 2026
-
23:59 09/04/2022
Chuẩn bị tốt điều kiện tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho trẻ từ 5 đến dưới 12 tuổi
Google gợi ý 5 câu hỏi giúp người dùng phát hiện nguy cơ tin giả
Triển khai Nền tảng địa chỉ số quốc gia gắn với bản đồ số tại Thanh Hoá
Cài đặt hệ thống phần mềm của Dự án xây dựng hệ thống thông tin và cơ sở dữ liệu quản lý tài nguyên và môi trường
Cấp hơn 7,7 tỷ đồng cho các nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh đã nghiệm thu đợt I
Thanh Hóa nâng cao chất lượng, hiệu quả các đề tài khoa học, sáng kiến cấp tỉnh
Website thông tin công nghệ, phần mềm mới nhất năm 2022
Thanh Hóa triển khai thực hiện “Chương trình thúc đẩy phát triển và sử dụng các nền tảng số quốc gia phục vụ chuyển đổi số, phát triển chính phủ số, kinh tế số, xã hội số”
Phát hiện 3 website giả mạo trang thông tin điện tử Giấy phép lái xe
FLC Hotels & Resorts “bắt tay” Tập đoàn công nghệ hàng đầu Thái Lan trong dịch vụ nghỉ dưỡng số
Địa phương
Thời tiết
- 19°C - 24°CNhiều mây, không mưa
- 16°C - 21°CCó mây, không mưa
- Gói đăng ký 4g vina data khủng
- Bảng báo giá điều hòa Nagakawa
- máy lạnh âm trần lg 4hp
- bảng giá chữ ký số fpt
- lắp tổng đài nội bộ
- khóa học IT Comtor