(Baothanhhoa.vn) - Chiều 9-1, TP Thanh Hóa đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Quý Mão 2023. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Anh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Thanh Hóa; đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền Thông, Hội Nhà báo tỉnh, lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí của tỉnh, các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Thanh Hóa.

TP Thanh Hóa gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Chiều 9-1, TP Thanh Hóa đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Quý Mão 2023. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Anh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Thanh Hóa; đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền Thông, Hội Nhà báo tỉnh, lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí của tỉnh, các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Thanh Hóa.

TP Thanh Hóa gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Các đại biểu dự buổi gặp mặt.

Thông báo khái quát tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, đại diện lãnh đạo thành phố cho biết, năm 2022 TP Thanh Hóa đã thực hiện tốt “mục tiêu kép”, vừa phòng chống dịch bệnh COVID-19, vừa phục hồi và phát triển kinh tế. Trong số 36 chỉ tiêu, có 22 chỉ tiêu vượt kế hoạch, 13 chỉ tiêu hoàn thành kế hoạch, 1 chỉ tiêu không hoàn thành kế hoạch.

Trong đó, thu ngân sách nhà nước đạt cao so với dự toán, huy động vốn đầu tư phát triển, giá trị xuất khẩu, tổng mức bán lẻ hàng hóa tăng cao so với cùng kỳ. Nhiều dự án đầu tư kết cấu hạ tầng lớn đã và đang được thực hiện.

TP Thanh Hóa gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Lãnh đạo UBND TP Thanh Hóa trình bày báo cáo khái quát tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2022.

Thành phố đã tổ chức thành công nhiều sự kiện lớn về chính trị, kinh tế, văn hóa; thể thao thành tích cao duy trì vị trí đứng đầu toàn tỉnh; các chế độ chính sách được thực hiện đầy đủ, kịp thời; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm…

Những kết quả trên là tiền đề quan trọng để TP Thanh Hóa xây dựng và hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2023 - năm có tính “bản lề” trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020-2025.

TP Thanh Hóa gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Lãnh đạo Báo Thanh Hóa phát biểu tại buổi gặp mặt.

TP Thanh Hóa gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Đại diện cơ quan báo chí Trung ương phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương đã bày tỏ vui mừng trước những kết quả mà thành phố đạt được trong năm 2022. Đồng thời đóng góp một số ý kiến đối với thành phố, tập trung vào việc xây dựng hạ tầng giao thông ở các tuyến đường trong khu dân cư đã xuống cấp; quan tâm giải quyết các dự án treo để không ảnh hưởng đến đời sống của Nhân dân; sớm hoàn thành tuyến phố đi bộ ở phường Điện Biên; xử lý tình trạng ô nhiễm môi trường khu vực Hồ Thành; tăng cường công tác quản lý trật tự đô thị…

Đại diện các cơ quan báo chí cũng mong muốn lãnh đạo TP Thanh Hóa tạo điều kiện hơn nữa để phóng viên tiếp cận thông tin về các sự kiện quan trọng cũng như những cơ chế, chính sách nổi bật của thành phố trong thời gian tới một cách kịp thời, chính xác, khách quan .

TP Thanh Hóa gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Thanh Hóa Lê Anh Xuân phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Anh Xuân, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Thanh Hóa gửi tới các nhà báo, phóng viên lời chúc mừng tốt đẹp nhân dịp đón Xuân Quý Mão 2023. Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí tiếp thu và làm rõ một số nội dung lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí phản ánh tại buổi gặp mặt.

Đồng chí cũng mong rằng trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ, thành phố sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của các cơ quan báo chí, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân thành phố thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]