(Baothanhhoa.vn) - Chiều 29-3, Ban Tổ chức Cuộc thi tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa với tư cách là đơn vị trực thuộc Trung ương huyện Như Xuân tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Như Xuân: Trao giải cuộc thi Tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương

Chiều 29-3, Ban Tổ chức Cuộc thi tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa với tư cách là đơn vị trực thuộc Trung ương huyện Như Xuân tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi.

Huyện Như Xuân: Trao giải cuộc thi Tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương

Thực hiện Kế hoạch số 01-KH/BTC, ngày 17-9-2018 của Ban Tổ chức cuộc thi cấp tỉnh, Huyện ủy Như Xuân đã xây dựng và ban hành Kế hoạch về việc tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương”; thành lập ban tổ chức cuộc thi và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đồng chí là thành viên ban tổ chức, theo dõi chỉ đạo việc tổ chức cuộc thi tại các xã, thị trấn, các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc trên địa bàn huyện.

Ban tổ chức cuộc thi cấp huyện đã hướng dẫn tuyên truyền, đề cương tuyên truyền, ban hành thể lệ cuộc thi, câu hỏi của cuộc thi và hướng dẫn gợi ý đề cương trả lời câu hỏi, hướng dẫn nội dung các tài liệu tham khảo để các tổ chức, cá nhân và nhân dân trên địa bàn huyện tiện theo dõi, nghiên cứu phục vụ cho việc làm bài thi. Để cuộc thi có sức lan tỏa sâu rộng, khuyến khích được đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, học sinh, nhân dân tham gia, Ban tổ chức cuộc thi cấp huyện tập trung chỉ đạo các địa phương thành lập ban tổ chức cấp cơ sở để triển khai cuộc thi, đẩy mạnh công tác tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc thi trên các phương tiện thông tin đại chúng, qua hệ thống băng zôn, khẩu hiệu tuyên truyền, từ đó thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng cuộc thi.

Huyện Như Xuân: Trao giải cuộc thi Tìm hiểu 990 năm Danh xưng Thanh Hóa với tư cách là đơn vị hành chính trực thuộc Trung ương

Theo đó, toàn huyện đã có 16.185 bài dự thi tham gia cấp cơ sở và đã chọn 430 bài dự thi xuất sắc nộp về Ban tổ chức cấp huyện. Trong đó nhiều đơn vị có số người tham gia đông, chất lượng tốt, nhiều bài thi được đầu tư công phu, ấn tượng, in màu, sưu tầm được nhiều tranh, ảnh, tập hợp được nhiều tư liệu…

Kết quả, giải nhất tập thể thuộc về Trường THPT Như Xuân; giải nhất cá nhân thuộc về đồng chí Đỗ Văn Chung, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Yên Lễ; giải nhì tập thể thuộc về Trường THCS Thị trấn Yên Cát và xã Yên Lễ; giải nhì cá nhân thuộc về cô giáo Võ Thị Kiều Nga, trường THCS Yên Cát và cô giáo Lê Thị Thương, trường THPT Như Xuân; ngoài ra còn có 6 giải ba, 8 giải khuyến khích của các tập thể và cá nhân. Đặc biệt Ban tổ chức đã trao Giải người cao tuổi nhất tham gia cuộc thi cho bà Lê Thị Minh, đảng viên chi bộ khu phố 2 thuộc Đảng ủy thị trấn Yên Cát (65 tuổi) và Giải người trẻ tuổi nhất tham gia cuộc thi cho em Vương Hồng Ánh, học sinh lớp 6,trường THCS Yên Cát (12 tuổi).

Cuộc thi đã tạo được không khí thi đua trong toàn huyện Như Xuân. Qua đó đã khơi dậy được lòng tự hào về quê hương xứ Thanh, giúp cho những người con xứ Thanh hiểu sâu sắc truyền thống hào hùng của cha ông, từ đó tri ân, cống hiến sức lực xây dựng quê hương Thanh Hóa anh hùng.

Đoàn Lưu


Đoàn Lưu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]