(Baothanhhoa.vn) - Rạng sáng 26/8, mưa lớn đã gây sạt lở taluy dương nghiêm trọng trên Quốc lộ 15C đoạn qua bản Táo, xã Trung Lý (Mường Lát). Một khối lượng đất, sỏi trên đồi tràn xuống chắn ngang đường khiến phương tiện không thể lưu thông qua vị trí này.

Tiếp tục sạt lở nghiêm trọng trên Quốc lộ 15C

Rạng sáng 26/8, mưa lớn đã gây sạt lở taluy dương nghiêm trọng trên Quốc lộ 15C đoạn qua bản Táo, xã Trung Lý (Mường Lát). Một khối lượng đất, sỏi trên đồi tràn xuống chắn ngang đường khiến phương tiện không thể lưu thông qua vị trí này.

Tiếp tục sạt lở nghiêm trọng trên Quốc lộ 15C

Sạt lở taluy dương nghiêm trọng trên Quốc lộ 15C đoạn qua bản Táo, xã Trung Lý (Mường Lát).

Đến 6 giờ sáng 26/8, do không biết xảy ra sạt lở làm tắc Quốc lộ 15C, nhiều người dân, phương tiện lưu thông về phía trung tâm huyện Mường Lát hoặc phía huyện Quan Hóa phải dừng lại gây ách tắc kéo dài. Rất may, sạt lở không làm ảnh hưởng đến nhà các hộ dân bản Táo, xã Trung Lý.

Tiếp tục sạt lở nghiêm trọng trên Quốc lộ 15C

Quốc lộ 15C bị tắc do sạt lở ở bản Táo, xã Trung Lý cũng không gây cô lập huyện Mường Lát, vì người dân còn có thể lưu thông qua cầu Chiềng Nưa nối từ xã Trung Lý đi các huyện miền xuôi và TP Thanh Hóa.

Tiếp tục sạt lở nghiêm trọng trên Quốc lộ 15C

Sạt lở Quốc lộ 15C khiến ô tô không thể lưu thông gây tắc đường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng đang huy động nhân lực, máy móc có mặt tại hiện trường để khắc phục sự cố.

Hải Đăng

Tin liên quan:
  • Tiếp tục sạt lở nghiêm trọng trên Quốc lộ 15C
    Sạt lở trên tuyến Quốc lộ 15C

    Trong các ngày 21 và 22/8, trên địa bàn huyện Mường Lát xảy ra mưa lớn kéo dài làm sạt trượt, hư hỏng một phần mặt Quốc lộ 15C.


Hải Đăng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]