(Baothanhhoa.vn) - Do bị chấn thương khá nặng ở vùng đầu, tiền vệ kỳ cựu Lê Văn Thắng chính thức vắng mặt đến hết mùa giải năm 2023. Đây là tổn thất lớn với Đông Á Thanh Hóa trong giai đoạn nước rút của giải V.League 1 và vòng bán kết Cúp quốc gia.

Tiền vệ Lê Văn Thắng nghỉ thi đấu đến hết mùa giải 2023

Do bị chấn thương khá nặng ở vùng đầu, tiền vệ kỳ cựu Lê Văn Thắng chính thức vắng mặt đến hết mùa giải năm 2023. Đây là tổn thất lớn với Đông Á Thanh Hóa trong giai đoạn nước rút của giải V.League 1 và vòng bán kết Cúp quốc gia.

Tiền vệ Lê Văn Thắng nghỉ thi đấu đến hết mùa giải 2023

Lê Văn Thắng (bên phải) trong trận đấu giữa Đông Á Thanh Hoa và Phù Đổng tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia

Lê Văn Thắng chính là cầu thủ ghi bàn thắng mở tỷ số cho Đông Á Thanh Hóa trong trận thắng 3-0 trước đội chủ nhà Hải Phòng ở vòng 2, giai đoạn II, giải Night Wolf V.League 1 – 2023. Tiền vệ mang áo số 10 của Đông Á Thanh Hóa cũng là người góp công lớn giúp đội bóng xứ Thanh chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng. Cầu thủ này cũng đã có 2 bàn thắng ở giải V.League 1 và 1 pha lập công ở Cúp Quốc gia (trận đấu gặp Bà Rịa – Vũng Tàu, vòng 1/8).

Tiền vệ Lê Văn Thắng nghỉ thi đấu đến hết mùa giải 2023

Các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa đã mang theo chiếc áo đấu của Lê Văn Thắng vào sân ngay trước khi trận đấu diễn ra để dành sự động viên, tri ân dành cho cầu thủ này

Ở trận đấu với Hải Phòng trên sân Lạch Tray, Lê Văn Thắng đã bị chấn thương ở vùng đầu khá nặng, buộc phải rời sân và được đưa tới bệnh viện. Theo một thành viên ban huấn luyện CLB Đông Á Thanh Hóa, Lê Văn Thắng đã được chuyển ra Hà Nội để điều trị, chăm sóc. Tiền vệ kỳ cựu này không thể tiếp tục thi đấu cùng Đông Á Thanh Hóa ở phần còn lại của mùa giải 2023. Hiện Lê Văn Thắng đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Tiền vệ Lê Văn Thắng nghỉ thi đấu đến hết mùa giải 2023

Sau khi ghi bàn, Bruno Cunha giơ chiếc áo đấu nhằm động viên đồng đội Lê Văn Thắng

Trong trận thắng 2-0 trước Topenland Bình Định ở vòng đấu thứ 3, giai đoạn II V.League 1 vào chiều 27-7 vừa qua, các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa đã mang theo chiếc áo đấu của Lê Văn Thắng vào sân ngay trước khi trận đấu diễn ra để dành sự động viên, tri ân dành cho cầu thủ này và mong anh nhanh chóng bình phục. Bruno Cunha sau khi ghi bàn ở trận này cũng đã giơ chiếc áo đấu mang số 10, dành tặng món quà động viên cho Lê Văn Thắng.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]