(Baothanhhoa.vn) - Ngày 21 – 8, đồng chí Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, chủ trì tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 8 – 2019 để tiếp nhận phản ánh, giải quyết những kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành có liên quan của tỉnh; Cục thuế tỉnh; UBND TP Thanh Hóa, Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Thanh Hóa và Văn phòng UBND tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 8 - 2019

Ngày 21 – 8, đồng chí Lê Thị Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, chủ trì tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 8 – 2019 để tiếp nhận phản ánh, giải quyết những kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành có liên quan của tỉnh; Cục thuế tỉnh; UBND TP Thanh Hóa, Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Thanh Hóa và Văn phòng UBND tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 8 - 2019

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn chủ trì tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 8 – 2019

Tại hội nghị, các doanh nghiệp đề nghị UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình phát triển sản xuất, kinh doanh. Đó là, Hiệp hội vận tải biển Thanh Hóa đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh quan tâm, xem xét, sớm có phương án nạo vét, khai thông luồng Cửa Hới, khảo sát tuyến luồng hàng hải Lễ Môn đạt độ sâu và lắp đặt đèn trên các phao báo hiệu để tàu thuyền có thể ra vào Cảng Lễ Môn thuận lợi, không bị phụ thuộc vào thủy triều, giúp doanh nghiệp sớm tháo gỡ khó khăn, ổn định sản xuất, kinh doanh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 8 - 2019

Đại diện Hiệp hội Vận tải biển Thanh Hóa phát biểu kiến nghị

Công ty CP Quản lý Đường thủy Nội địa và Xây dựng giao thông Thanh Hóa đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh, các sở, ngành, các địa phương có liên quan của tỉnh xem xét chấp thuận cho công ty được đầu tư xây dựng các bến thủy nội địa (Bến hành khách) tại các vị trí: Công viên Hàm Rồng, Chùa Sùng Nghiêm, Thiền viện Trúc Lâm, Bến Phủ Vàng, Bến Cô Bơ. Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ngành có liên quan của tỉnh, UBND TP Thanh Hóa, các lực lượng chức năng, có biện pháp cụ thể giải quyết vấn nạn xe dù, bến cóc trên địa bàn TP Thanh Hóa, tạo môi trường kinh doanh lành mạnh và công bằng cho các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh vận tải hành khách bằng xe ô tô. Công ty CP Phát hành sách Thanh Hóa đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tiếp tục tạo điều kiện giúp công ty trong việc giải quyết các thủ tục pháp lý để thu hồi mặt bằng thực hiện dự án Trung tâm dịch vụ, thương mại văn hóa, tại số 6, đại lộ Lê Lợi, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 8 - 2019

Lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư giải đáp kiến nghị của doanh nghiệp

Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 8 - 2019

Lãnh đạo Sở Giao thông vận tải giải đáp kiến nghị của doanh nghiệp

Tại buổi tiếp, đại diện lãnh đạo các sở, ngành có liên quan của tỉnh đã giải đáp, trả lời những kiến nghị, đề xuất của các doanh nghiệp.

Trên cơ sở các kiến nghị của doanh nghiệp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn giao các sở, ngành có liên quan của tỉnh phối hợp, tham mưu UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh giải quyết từng kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp.

Xuân Hùng


Xuân Hùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]