(Baothanhhoa.vn) - Ngày 12-11, Ủy ban MTTQ xã Cán Khê (Như Thanh) đã tổ chức đại hội đại biểu lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Đây là điểm chỉ đạo Đại hội điểm MTTQ cấp xã của Ủy ban MTTQ tỉnh để rút kinh nghiệm trong toàn tỉnh. Dự đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Tòng, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đại hội đại biểu MTTQ xã Cán Khê lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2019 - 2024

Ngày 12-11, Ủy ban MTTQ xã Cán Khê (Như Thanh) đã tổ chức đại hội đại biểu lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Đây là điểm chỉ đạo Đại hội điểm MTTQ cấp xã của Ủy ban MTTQ tỉnh để rút kinh nghiệm trong toàn tỉnh. Dự đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Tòng, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.

Toàn cảnh Đại hội đại biểu MTTQ xã Cán Khê lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Trong nhiệm kỳ 2013-2018, Ủy ban MTTQ xã Cán Khê đã phối hợp tốt với các tổ chức thành viên đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động, đẩy mạnh các phong trào thi đua, các cuộc vận động do mặt trận phát động, thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia. MTTQ xã đã tuyên truyền, vận động nhân dân huy động hàng nghìn ngày công, tiền của, hiến đất làm đường bê tông nông thôn, xây dựng cơ sở hạ tầng xây dựng nông thôn mới. Việc thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và lễ hội được nhân dân thực hiện nghiêm túc. Nhân dân đóng góp quỹ vì người nghèo trên 44 triệu đồng, hỗ trợ xây dựng 13 nhà đại đoàn kết. Năm 2017, xã Cán Khê được tỉnh công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới. Xã phấn đấu đến năm 2020 đạt chuẩn xã kiểu mẫu.

Tại đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận và đánh giá những mặt đạt được và những hạn chế cần nghiêm túc khắc phục trong nhiệm kỳ mới. Các tham luận tại đại hội đã đóng góp nhiều ý kiến về việc tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội, xây dựng tổ chức Mặt trận vững mạnh. Đồng thời các đại biểu thảo luận đề ra các mục tiêu và giải pháp cụ thể hóa 5 chương trình hành động của MTTQ xã Cán Khê nhiệm kỳ 2019-2024.

Đại hội đã hiệp thương cử ra 35 vị tham gia Ủy ban MTTQ xã lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2019-2024 và cử 6 đại biểu đi dự Đại hội đại biểu MTTQ huyện Như Thanh nhiệm kỳ 2019-2024.

Ngay sau đại hội kết thúc, đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Văn Tòng đã tổ chức cuộc họp với lãnh đạo Ủy ban MTTQ các huyện; lãnh đạo Đảng ủy, chủ tịch ủy ban MTTQ các xã, thị trấn huyện Như Thanh đánh giá và rút kinh nghiệm đại hội điểm để chỉ đạo, hướng dẫn tổ chức công tác đại hội MTTQ cấp xã trong toàn tỉnh.


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]