(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm bếp công nghiệp xuất hiện trên thị trường. Tuy vậy Inoxmientrung vẫn luôn là đơn vị tư vấn thiết kế thi công bếp nhà hàng chuyên nghiệp được nhiều người tin tưởng. Vậy lý do tại sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua thông tin dưới đây

Inoxmientrung: Đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công bếp nhà hàng chuyên nghiệp

Hiện nay rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm bếp công nghiệp xuất hiện trên thị trường. Tuy vậy Inoxmientrung vẫn luôn là đơn vị tư vấn thiết kế thi công bếp nhà hàng chuyên nghiệp được nhiều người tin tưởng. Vậy lý do tại sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua thông tin dưới đây

Inoxmientrung: Đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công bếp nhà hàng chuyên nghiệp

Kiểu dáng đa dạng, chất lượng tốt

Yếu tố đầu tiên cũng là yếu tố quan trọng nhất khiến cho Inoxmientrung chiếm được sự tin tưởng của khách hàng của mình chính là sự đa dạng trong kiểu dáng. Và hơn hết chính là chất lượng tuyệt vời của các sản phẩm tại đây.

Bếp nhà hàng đa dạng mẫu mã

Chỉ cần đến với Inoxmientrung chắc chắn các bạn sẽ tìm được mọi loại bếp inox nhà hàng phổ biến hiện nay. Tại đây luôn có sẵn các mẫu bếp Á, bếp Âu khác nhau để khách hàng lựa chọn. Ví dụ như:

+ Bếp Âu 6 họng có lò nướng dùng gas

+ Bếp Âu 4 họng có rán phẳng dùng gas

+ Mẫu bếp nướng than nhân tạo dùng gas

+ Bếp Á 2 họng có vòi nước kiềng thấp áp

+ Bếp Á 2 họng có quạt thổi 1 bồn nước

+ Mẫu bếp Á 3 họng Hàn Quốc

+ Và nhiều mẫu khác

Inoxmientrung: Đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công bếp nhà hàng chuyên nghiệp

Chính sự đa dạng này đã trở thành điểm cộng mà rất nhiều khách hàng đánh giá cao đơn vị Inoxmientrung.

Chất liệu inox bền bỉ theo thời gian

Không chỉ tập trung vào kiểu dáng mà Inoxmientrung còn chú trọng trong phần chất lượng sản phẩm. Đa phần những mẫu bếp nhà hàng của đơn vị này đều được cấu tạo từ inox 304 cao cấp.

Chính nhờ sự đặc trưng này mà các loại bếp tại đây đều có tính thẩm mỹ cao. Inox cao cấp có tính sáng bóng tạo nên sự chuyên nghiệp cũng như mang lại tính thẩm mỹ cao cho khu bếp.

Inoxmientrung: Đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công bếp nhà hàng chuyên nghiệp

Chưa dừng lại đó chất liệu inox 304 còn có khả năng chống gỉ sét tốt. Vậy nên việc loại bỏ vết bẩn khi sử dụng cũng trở nên dễ dàng hơn.

Và đặc biệt nhất là inox là vật liệu có độ bền cao. Sau thời gian dài sử dụng thì bếp cũng không bị đổi màu hay gỉ sét. Do sử dụng nguyên liệu cao cấp chất lượng nên bếp Inoxmientrung có độ bền cao.

Thiết kế theo yêu cầu - bảo đảm khách hàng chọn được loại bếp phù hợp

Không phải mỗi căn bếp đều thiết kế giống nhau, với từng không gian, mục đích sử dụng thì trong thiết kế sẽ có điểm khác biệt. Bếp của nhà hàng chuyên món Âu sẽ khác với nhà hàng chuyên món Á. Hiểu được điều này mà Inoxmientrung đã cung cấp dịch vụ thiết kế theo yêu cầu. Từ đó đảm bảo mọi khách hàng đều có được một không gian bếp phù hợp nhất.

Inoxmientrung: Đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công bếp nhà hàng chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, Inoxmientrung tự tin mang đến cho bạn một thiết kế khoa học nhất. Đảm bảo đáp ứng dược các yếu tố như:

- Thiết kế phù hợp với không gian bếp

- Đảm bảo đúng tiêu chuẩn thiết kế bếp nhà hàng

- Đảm bảo đáp ứng được mục đích sử dụng và công suất

- Mang đến chi phí, chất lượng, đồ bền tốt nhất cho khách hàng

Khách hàng chỉ việc đưa ra những mong muốn của mình với chiếc bếp, việc còn lại sẽ được đội ngũ nhân viên thiết kế sẽ đưa ra những phương án tối ưu nhất. Chính vì điểm mạnh này mà Inoxmientrung đã trở thành đơn vị tư vấn thiết kế thi công bếp nhà hàng chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng. Nổi bật như: Nhà hàng The Thai Cuisine – Chi nhánh Quảng Ngãi, chi nhánh TT Huế; Thiết kế bếp tại khách sạn Chi House – Đà Nẵng; nhà hàng Essco bar Đà Nẵng và nhiều khách hàng lớn khác.

Tác phong làm việc chuyên nghiệp

Một ưu điểm tuyệt vời khác đã góp sức đưa cái tên Inoxmientrung trở thành đơn vị tư vấn thiết kế thi công bếp nhà hàng chuyên nghiệp như ngày hôm nay là nhờ vào tác phong làm việc chuyên nghiệp. Trong mọi khâu đều được đội ngũ nhân viên tại đơn vị này thực hiện nhanh chóng.

Đặc biệt nhất là Inoxmientrung còn đồng hành với khách hàng trong thời gian khách hàng sử dụng sản phẩm. Trong quá trình sử dụng nếu gặp vấn đề thì đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng đến và xử lý kịp thời. Đảm bảo quá trình hoạt động của khách hàng không bị gián đoạn.

Inoxmientrung: Đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công bếp nhà hàng chuyên nghiệp

Inoxmientrung đơn vị tư vấn thiết kế thi công nhà bếp nhà hàng chuyên nghiệp

Với những ưu điểm trên, Inoxmientrung chính xác là đơn vị tư vấn thiết kế thi công nhà bếp nhà hàng chuyên nghiệp. Nếu bạn đang có nhu cầu hay thắc mắc về vấn đề thi công nhà bếp nhà hàng hãy liên hệ với Inoxmientrung qua thông tin dưới đây để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng.

Công ty TNHH Đầu tư sản xuất và Thương mại thiết bị Inox Miền Trung

+ Địa chỉ: Khu Đô thị FPT Đà Nẵng

+ Email: inoxmientrung365@gmail.com

+ Điện thoại: 0898 567 222

+ Website: inoxmientrung.com.vn

HD


HD

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]