(Baothanhhoa.vn) - Công ty thu mua phế liệu 24h hay còn gọi là Công ty TNHH kim loại Tuấn Lộc có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành thu mua phế liệu tại Bình Dương và trên toàn quốc cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ thu mua chuyên nghiệp, uy tín với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Công ty cam kết với khách hàng khi thu mua các loại phế liệu sẽ có mức giá tốt nhất cùng với phương thức thanh toán nhanh gọn. Phương châm hoạt động của Công ty là luôn lấy chữ TÍN làm đầu, làm mục tiêu để phát triển lâu dài.

Công ty thu mua phế liệu uy tín có giá tốt nhất thị trường

Công ty thu mua phế liệu 24h hay còn gọi là Công ty TNHH kim loại Tuấn Lộc có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành thu mua phế liệu tại Bình Dương và trên toàn quốc cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ thu mua chuyên nghiệp, uy tín với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Công ty cam kết với khách hàng khi thu mua các loại phế liệu sẽ có mức giá tốt nhất cùng với phương thức thanh toán nhanh gọn. Phương châm hoạt động của Công ty là luôn lấy chữ TÍN làm đầu, làm mục tiêu để phát triển lâu dài.

Ưu điểm của Công ty thu mua phế liệu 24h

Công ty thu mua phế liệu uy tín có giá tốt nhất thị trường

Công ty thu mua phế liệu 24h có rất nhiều ưu điểm nổi bật.

- Không qua trung gian: Công ty thu mua phế liệu 24h luôn có định giá cao hơn so với thị trường bởi đơn vị của chúng tôi không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào.

- Có nhiều năm kinh nghiệm: Với hơn 10 năm hoạt động, đội ngũ nhân viên có sức khỏe tốt cùng trang thiết bị, máy móc hiện đại hỗ trợ quá trình thu mua phế liệu diễn ra nhanh hơn.

- Nhân viên chuyên nghiệp: Nhân viên hoạt động lâu năm trong lĩnh nên luôn nhận dạng đúng và đánh giá đúng các loại phế liệu.

- Báo giá cao, nhanh chóng: Công ty thu mua phế liệu 24h là đơn vị trực tiếp thu mua phế liệu giá cao không qua trung gian nên có thể báo giá ngay lập tức khi nhận được thông tin.

- Thanh toán liền tay: Công ty thu mua phế liệu 24h thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản ngay sau khi các phế liệu được chúng tôi thu mua chất hết lên xe trước khi rời đi.

- Giá thu mua phế liệu cao: Thu mua phế liệu 24h đưa ra mức giá thu mua cao hơn thị trường từ 10% - 40%.

- Mua hàng nhanh gọn: Sau khi đã đạt được các thỏa thuận, Công ty thu mua phế liệu 24h sẽ tận nơi theo nhu cầu của khách hàng để đạt được hiệu quả cao nhất.

- Cân đo phế liệu uy tín: Vấn đề cân đo luôn nhạy cảm, do đó chúng tôi luôn tuân thủ theo những quy định của khách hàng, tất cả được làm theo yêu cầu của khách hàng để họ cảm thấy yên tâm nhất.

- Quy trình thu mua chuyên nghiệp: Công ty thu mua phế liệu 24h luôn có đội kỹ thuật giám sát quy trình thu mua của mình, hỗ trợ khách hàng nhanh nhất có thể.

Các loại phế liệu được Công ty Thu mua phế liệu 24h thu mua

Công ty thu mua phế liệu uy tín có giá tốt nhất thị trường

Công ty thu mua phế liệu 24h thu mua rất nhiều loại phế liệu

Mỗi loại phế liệu sẽ được Công ty thu mua phế liệu 24h phân loại và thu mua theo từng mức giá riêng, bao gồm:

- Phế liệu đồng: Bao gồm tất cả các loại đồng đỏ, đồng vàng, đồng cáp các loại, đồ dùng hàng ngày bằng đồng, dây điện cháy,...

- Phế liệu inox: Với đa dạng các chủng loại, từ inox 430, inox 304, inox 316, inox 201, ... là các loại inox có giá trị cao và được sử dụng rộng rãi trên thị trường.

- Phế liệu hợp kim: Từ hợp kim nhôm, hợp kim sắt cho đến hợp kim đồng, hợp kim niken, mũi khoan hợp kim.... đều được Công ty Thu mua phelieu24h nhận thu mua trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

- Phế liệu nhựa: Số lượng phế liệu nhựa thải ra môi trường ngày càng nhiều, từ sinh hoạt hàng ngày cho đến sản xuất tại các nhà máy, khu công nghiệp. Chúng tôi đều nhận thu mua tất cả các loại nhựa PP, nhựa HI, nhựa PVC, ABS, nhựa PE ống nhựa, chai nhựa,...

- Phế liệu sắt thép: Công ty Thu mua phế liệu 24h nhận thu mua phế liệu sắt tận nơi và vận chuyển nhanh chóng tất cả các loại sắt thép phế liệu, xác nhà xưởng cũ trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

- Phế liệu nhôm: Nhận thu mua các loại phế liệu nhôm: nhôm thanh, xingfa, UIV,... đồ dùng làm bằng nhôm như cửa nhôm, tủ nhôm, thùng nhôm,...

- Vải cây tồn kho: Trên địa bàn tỉnh Bình Dương có rất nhiều các khu công nghiệp, các nhà xưởng may mặc, vì thế lượng vải thải ra mỗi ngày ở mức khá lớn, chủ yếu là vải thun, vải cotton, vải cuộn, vải lụa tổng hợp, phế phẩm may mặc,...

Quy trình thu mua phế liệu của Công ty thu mua phế liệu 24h

Công ty thu mua phế liệu uy tín có giá tốt nhất thị trường

Quy trình thu mua phế liệu của Công ty thu mua phế liệu 24h nhanh chóng.

Bước 1: Nhận hình ảnh từ khách hàng và đưa ra thẩm định, báo giá phế liệu.

Bước 2: Ký kết hợp đồng mua bán phế liệu với các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất.

Bước 3: Cho đội xe xuống bốc xếp vận chuyển phế liệu và dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ khỏi kho bãi.

Bước 4: Thanh toán đầy đủ tiền thu mua như theo thỏa thuận và hoa hồng cho người giới thiệu.

Bước 5: Chăm sóc khách hàng và hợp tác lâu dài trong các thương vụ tiếp theo.

Bảng báo giá thu mua phế liệu của Công ty 24h

Dưới đây là bảng giá thu mua hiện tại của Công ty Phế liệu 24h, bảng giá này có thể thay đổi tùy vào thời điểm và tỷ giá.

Công ty thu mua phế liệu uy tín có giá tốt nhất thị trườngCông ty thu mua phế liệu uy tín có giá tốt nhất thị trườngCông ty thu mua phế liệu uy tín có giá tốt nhất thị trường

Lý do nên lựa chọn Công ty thu mua phế liệu 24h

Công ty thu mua phế liệu uy tín có giá tốt nhất thị trường

Công ty thu mua phế liệu 24h tự hào về sự phát triển của dịch vụ

Công ty thu mua phế liệu 24h tự hào và cam kết với khách hàng về sự phát triển của dịch vụ:

- Báo giá nhanh chóng theo đúng yêu cầu về thời gian.

- Có nhân viên kinh doanh túc trực để tư vấn khách hàng 24/7.

- Mức giá thu mua phế liệu cao hơn so với thị trường.

- Công ty Thu mua phế liệu 24h có hệ thống máy móc xe cộ chuyên chở hiện đại.

- Nhân viên bốc xếp có sức khỏe, chuyên nghiệp, làm việc nhanh chóng.

- Hỗ trợ các giấy tờ pháp lý, thủ tục hải quan, môi trường, thuế,…

- Quy mô cơ sở rộng khắp, sẵn sàng lấy hàng, thanh lý ngay trong ngày.

- Sở hữu đầy đủ giấy phép kinh doanh, có kho bãi công khai thực tế, hồ sơ môi trường,…

- Có thể cung cấp hồ sơ năng lực và tham gia đấu thầu nguồn hàng lớn.

- Thanh toán đầy đủ, chiết khấu cao, chính sách đại lý tốt.

- Mua hàng đa dạng các chủng loại, từ kim loại cho đến phi kim loại với số lượng lớn.

Nhận thu mua tất cả phế liệu kim loại và phế liệu tổng hợp: sắt, đồng, thép, nhôm, inox, thu mua phế liệu gang, gỗ, xi bạc, xi mạ vàng, thủy tinh, thiếc, chì, bìa carton, giấy vụn, bàn ghế thanh lý, nhựa, đồ gia dụng cũ, nhà xưởng, xác nhà cũ,…

Với quy mô các cơ sở thu mua rộng khắp, Công ty thu mua phế liệu 24h nhận thu phế liệu mọi số lượng các loại ở Bình Dương và trên toàn quốc với giá cao.

Quý khách cần bán, thanh lý phế liệu, có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0909.851.345 hoặc Email tuanloc779@gmail.com để được tư vấn kịp thời.

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]