(Baothanhhoa.vn) - Các VĐV Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc, giành 1 HCV, 4 HCB, 4 HCĐ và xếp thứ ba toàn đoàn ở nội dung vật tự do nữ tại Giải vô địch vật tự do, vật cổ điển quốc gia năm 2021.

Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại giải vô địch vật tự do, vật cổ điển quốc gia 2021

Các VĐV Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc, giành 1 HCV, 4 HCB, 4 HCĐ và xếp thứ ba toàn đoàn ở nội dung vật tự do nữ tại Giải vô địch vật tự do, vật cổ điển quốc gia năm 2021.

Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại giải vô địch vật tự do, vật cổ điển quốc gia 2021

Các VĐV đội tuyển vật Thanh Hóa đã có giải đấu xuất sắc, khép lại năm 2021 thành công.

Giải tổ chức tại TP Hải Phòng từ ngày 12 đến 17-12 với sự tham gia của gần 200 VĐV đến từ các tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài ở các hạng cân nam, nữ của 2 nội dung vật tự do và vật cổ điển.

Đây là giải đấu quan trọng nhất trong năm của bộ môn vật để các địa phương, đơn vị đánh quá trình huấn luyện, tập luyện, đồng thời cũng là đợt sát hạch quan trọng để đội tuyển vật quốc gia, đội tuyển vật trẻ quốc gia phát hiện, bổ sung những nhân tố xuất sắc chuẩn bị cho các giải đấu lớn quốc tế sắp tới, đặc biệt là SEA Games 31.

Đội tuyển vật Thanh Hóa tham gia với 12 VĐV, trong đó có đầy đủ những gương mặt kỳ cựu, xuất sắc và các VĐV trẻ triển vọng. Kết quả, đoàn Thanh Hóa đã giành được 1 HCV, 4 HCB và 4 HCĐ, xếp thứ ba toàn đoàn ở nội dung vật tự do nữ.

Thanh Hóa thi đấu xuất sắc tại giải vô địch vật tự do, vật cổ điển quốc gia 2021

Thanh Hóa xếp thứ ba toàn đoàn ở nội dung vật tự do nữ.

HCV thuộc vệ VĐV Đặng Thị Linh (hạng 76kg); 4 HCB thuộc về các VĐV: Vũ Thị Hạnh (hạng 55kg), Nguyễn Thị Vinh (hạng 72kg), Nguyễn Thị Lệ (hạng 46kg), Phạm Thị Thuý Hà (hạng 65kg); 4 HCĐ thuộc về Nguyễn Thị Oanh (hạng 55kg), Dương Thị Nga (hạng 46kg), Lê Thị Duyên (hạng 57kg), Nguyễn Văn Tú (hạng 74kg).

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]