(Baothanhhoa.vn) - Ban Tổ chức các giải bóng đá thiếu niên và nhi đồng toàn quốc vừa ra thông báo điều chỉnh lịch thi đấu vòng loại và vòng chung kết các giải U9 và U11 quốc gia năm 2021.

Điều chỉnh thời gian tổ chức các giải bóng đá U11 vả U9 quốc gia năm 2021

Ban Tổ chức các giải bóng đá thiếu niên và nhi đồng toàn quốc vừa ra thông báo điều chỉnh lịch thi đấu vòng loại và vòng chung kết các giải U9 và U11 quốc gia năm 2021.

Điều chỉnh thời gian tổ chức các giải bóng đá U11 vả U9 quốc gia năm 2021

Dù là đội chủ nhà của vòng chung kết, tuy nhiên U11 Việt Hùng Thanh Hóa sẽ tham gia vòng loại khu vực.

Theo đó, vòng loại các khu vực giải U11 quốc gia sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 20-11, muộn hơn 1 tuần so với kế hoạch ban đầu. Sau khi kết thúc vòng loại, 16 đội bóng xuất sắc nhất sẽ góp mặt tại vòng chung kết toàn quốc tổ chức tại Thanh Hóa vào trung tuần tháng 12-2021. Nhà thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa sẽ là địa điểm diễn ra giải U11 năm nay.

Mặc dù là đội chủ nhà của vòng chung kết nhưng U11 Việt Hùng Thanh Hóa vẫn tham gia vòng loại khu vực tại Nghệ An với mục đích để các cầu thủ được thi đấu, cọ xát, tích lũy kinh nghiệm.

Đội U11 Việt Hùng Thanh Hóa tranh tài cùng các đội Sông Lam Nghệ An, Hải Phòng, Bắc Ninh, Phù Đổng, CLB H.Y.S, VietFootbal, Hưng Yên, T&T VSH, Hà Tĩnh, Than Quảng Ninh, Vĩnh Phúc. Đây được xem là đợt tập dượt quan trọng đối với U11 Việt Hùng Thanh Hóa cho vòng chung kết toàn quốc trên sân nhà.

Điều chỉnh thời gian tổ chức các giải bóng đá U11 vả U9 quốc gia năm 2021

Đội U9 Việt Hùng Thanh Hóa sẵn sàng tranh tài tại vòng chung kết giải U9 quốc gia, tổ chức tại TP Đà Nẵng.

Trong khi đó, lịch thi đấu của vòng chung kết giải U9 quốc gia năm 2021 cũng có sự điều chỉnh. Giải dự kiến sẽ diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 5 đến 14-12 với sự tham gia của 16 đội.

Để chuẩn bị tham gia giải, đội U9 Việt Hùng Thanh Hóa đã được thành lập, có quá trình chuẩn bị nhiều tháng nay cả về chuyên môn lẫn lực lượng cầu thủ.

Được giao nhiệm vụ xây dựng và huấn luyện các đội U9 và U11 đại diện cho tỉnh Thanh Hóa tham gia các giải quốc gia năm 2021, Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Hùng đã có sự bổ sung lực lượng cầu thủ thường xuyên, đồng thời tích cực phối hợp với CLB Đông Á Thanh Hóa trong công tác đào tạo trẻ để có sự chuẩn bị tốt nhất cho 2 giải đấu quan trọng là U9 và U11 quốc gia.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]