(Baothanhhoa.vn) - Là đơn vị đăng cai giải, huyện Đông Sơn đang tích cực hoàn tất công tác chuẩn bị về mọi mặt, đặc biệt là thực hiện công tác phòng, chống dịch.

Đảm bảo phòng, chống dịch để Giải võ thuật cổ truyền Đại hội TDTT tỉnh Thanh Hoá lần thứ IX diễn ra an toàn

Là đơn vị đăng cai giải, huyện Đông Sơn đang tích cực hoàn tất công tác chuẩn bị về mọi mặt, đặc biệt là thực hiện công tác phòng, chống dịch.

Đảm bảo phòng, chống dịch để Giải võ thuật cổ truyền Đại hội TDTT tỉnh Thanh Hoá lần thứ IX diễn ra an toàn

Nhà thi đấu huyện Đông Sơn nơi diễn ra giải

Giải diễn ra từ ngày 3 đến 6-12 tại Nhà thi đấu TDTT huyện Đông Sơn với sự tham gia của khoảng 200 VĐV đến từ các huyện, thị xã, thành phố, ngành trên trong tỉnh. Các VĐV sẽ tranh tài tại các hạng cân nam - nữ của nội dung đối kháng và các bài biểu diễn quyền.

Giải tổ chức dưới hình thức khép kín trong điều kiện thực hiện chặt chẽ công tác phòng, chống dịch.

Để bảo đảm cho giải diễn ra an toàn, huyện Đông Sơn phối hợp với Ban Tổ chức cấp tỉnh triển khai thực hiện các phương án tổ chức, công tác phòng, chống dịch theo nguyên tắc “Một cung đường hai điểm đến”: Địa điểm lưu trú - Nhà thi đấu - Địa điểm lưu trú.

Ban Tổ chức bố trí 10 khách sạn/nhà nghỉ trong đó có 9 nhà nghỉ được bố trí cho các đoàn VĐV; 1 nhà nghỉ được bố trí cho đại biểu Trung ương, đại biểu tỉnh và Ban Tổ chức, trọng tài. Các khách sạn được bố trí ăn tại chỗ, hạn chế tập trung đông người trong cùng một thời điểm.

Các đoàn tham gia giải thỏa thuận sử dụng xe taxi đưa đón các đoàn từ các huyện đến địa điểm thi đấu trong suốt thời gian giải diễn ra. Các xe chỉ làm nhiệm vụ đưa, đón các đoàn vận động viên trong thời gian giải diễn ra. Ngoài thời gian trên không làm dịch vụ đón khách bên ngoài.

Đảm bảo phòng, chống dịch để Giải võ thuật cổ truyền Đại hội TDTT tỉnh Thanh Hoá lần thứ IX diễn ra an toàn

Đối với khu vực Nhà thi đấu TDTT huyện Đông Sơn, nơi diễn ra giải, Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao phối hợp với Trung tâm Y tế huyện tổ chức test nhanh COVID-19 cho các VĐV trước khi vào thi đấu. Tất cả mọi người tham gia phải quét mã QR khi vào nhà thi đấu TDTT huyện.

Nhà thi đấu được chia thành 3 khu vực để tránh quá tải, tụ tập đông người. Ban Tổ chức địa phương cũng đã chuẩn bị sẵn vật tư y tế cho công tác phòng, chống dich, có những phương án dự phòng cho những tình huống phát sinh và theo yêu cầu để bảo đảm giải diễn ra an toàn, thành công tốt đẹp.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]