(Baothanhhoa.vn) - Ngày 25-11, tại sân golf FLC Sầm Sơn, hơn 1.000 golfer đã tham gia tranh tài tại giải Bamboo Airways Golf Tournament 2021. Đây là giải đấu được tổ chức nhân sự kiện Bamboo Airways mở đường bay thẳng đến Mỹ, Vương quốc Anh và chuẩn bị mở một loạt các chuyến bay thẳng nối liền hai đầu địa cầu.

Chính thức khởi tranh giải Bamboo Airways Golf Tournament 2021 - Flight to the Top

Ngày 25-11, tại sân golf FLC Sầm Sơn, hơn 1.000 golfer đã tham gia tranh tài tại giải Bamboo Airways Golf Tournament 2021. Đây là giải đấu được tổ chức nhân sự kiện Bamboo Airways mở đường bay thẳng đến Mỹ, Vương quốc Anh và chuẩn bị mở một loạt các chuyến bay thẳng nối liền hai đầu địa cầu.

Chính thức khởi tranh giải Bamboo Airways Golf Tournament 2021 - Flight to the Top

Bamboo Airways Golf Tournament 2021 - Flight to the Top chính thức khởi tranh.

Bamboo Airways Golf Tournament 2021 - Flight to the Top là giải đấu do Hãng hàng không Bamboo Airways phối hợp cùng FLC Biscom tổ chức. Diễn ra trên sân FLC Golf Links Sam Son từ ngày 25 đến 29-11, giải đấu có cơ cấu giải thưởng gồm 16 xe hạng sang và loạt giải thưởng giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng.

Đặc biệt, Golfer đạt HIO sẽ nhận được các giải thưởng lên tới hàng chục tỷ đồng gồm 04 xe hạng sang, 01 năm bay Bamboo Airways miễn phí các chặng nội địa, 01 thẻ hội viên 35 năm sân FLC Golf Links Sam Son, 50 triệu tiền mặt từ Tập đoàn Trường Sinh, cùng nhiều quà tặng giá trị khác từ nhà tài trợ.

Ngoài ra, các golfer tham dự giải đấu còn được nhận quà tặng đặc biệt là thẻ tín dụng liên kết Sacombank FLC Infinite tích hợp nhiều ưu đãi đặc quyền bay - nghỉ dưỡng - chơi golf trong hệ sinh thái FLC: hoàn ngay 50% khi mua vé máy bay Bamboo Airways, tặng ngay 1 gói nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại hệ thống FLC Hotels and Resorts, tặng 5 lượt chơi/năm tại hệ thống sân golf FLC… Đáng chú ý, chủ thẻ Sacombank FLC Infinite sẽ được miễn phí không giới hạn lượt sử dụng phòng chờ VIP của hơn 1.300 phòng chờ trên thế giới. Đây là một trong những sản phẩm liên kết nổi bật giữa Tập đoàn FLC và Sacombank vừa ra mắt thời gian qua và đang được đón nhận tích cực nhờ những đặc quyền ưu đãi hiếm có, giúp tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của hai bên.

Chính thức khởi tranh giải Bamboo Airways Golf Tournament 2021 - Flight to the Top

Golfer tham dự giải đấu có cơ hội nhận giải thưởng hàng chục tỷ đồng.

“Thông qua giải đấu, chúng tôi kỳ vọng sẽ phát huy những giá trị tốt cao đẹp của môn thể thao tinh hoa này, góp phần nâng tầm vị thế của golf Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới, qua đó thúc đẩy sự phát triển du lịch Việt Nam nói chung. Đây cũng là một trong những định hướng hàng đầu của Bamboo Airways từ ngày đầu thành lập - đó là mang đến những trải nghiệm ‘hơn cả một chuyến bay’ để khẳng định giá trị Việt trên mọi hành trình”, ông Nguyễn Ngọc Trọng, Phó Tổng Giám đốc Hãng hàng không Bamboo Airways cho biết.

Sau buổi lễ khai mạc, hơn 1000 golfers đã tham gia tranh tài theo thể thức đấu gậy dựa vào Handicap Ngày (System 36), với 3 bảng đấu: Bảng A (HDC 0-15), Bảng B (HDC 16-28), Bảng C (HDC 29 trở lên). Giải đấu diễn ra trong 5 ngày hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đầy hứng khởi với những màn so tài hấp dẫn để các golfer lập nên kỳ tích chinh phục mới.

Chính thức khởi tranh giải Bamboo Airways Golf Tournament 2021 - Flight to the Top

Các golfer tranh tài trong ngày 25-11.

Trước đó, Hãng hàng không Bamboo Airways và FLC Biscom đã tổ chức thành công nhiều giải golf quy mô lớn như Bamboo Airways 2 Years Take Off 2020, Bamboo Airways Summer 2020, Bamboo Airways Summer 2019…, quy tụ hàng nghìn golfer trong và ngoài nước. Tại Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019, golfer Trần Huy Cương đã xuất sắc đạt cú HIO lên tới 10 tỷ đồng, gồm 4 xe sang, 500 triệu tiền mặt và hàng loạt phần thưởng giá trị từ các nhà tài trợ.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]