(Baothanhhoa.vn) - Sau hơn 1 tuần tranh tài với những ván cờ đấu trí đầy kịch tính, tối 2/7, tại Bắc Giang, Đội tuyển Cờ tướng Thanh Hóa đã kết thúc giải vô địch Cờ tướng trẻ quốc gia năm 2024 với 14 huy chương ở 4 nội dung tham gia, trong đó có 1 huy chương vàng.

Thanh Hoá xuất sắc giành “vàng” tại giải Vô địch Cờ tướng trẻ quốc gia năm 2024

Sau hơn 1 tuần tranh tài với những ván cờ đấu trí đầy kịch tính, tối 2/7, tại Bắc Giang, Đội tuyển Cờ tướng Thanh Hóa đã kết thúc giải vô địch Cờ tướng trẻ quốc gia năm 2024 với 14 huy chương ở 4 nội dung tham gia, trong đó có 1 huy chương vàng.

Thanh Hoá xuất sắc giành “vàng” tại giải Vô địch Cờ tướng trẻ quốc gia năm 2024

Giải đấu năm nay được tổ chức tại TP Bắc Giang.

Năm nay, Cờ tướng Thanh Hoá cho thấy sự chuẩn bị kĩ lưỡng khi mang đến giải đấu 14 VĐV và xuất sắc mang về thành tích 14 huy chương gồm: 1 HCV, 3 HCB và 10 HCĐ. Trong đó nổi bật nhất là tấm huy chương vàng ở nội dung Đồng đội Cờ truyền thống (lứa tuổi U9) của hai VĐV Nguyễn Khánh Linh và Hoàng Hương Nguyên. Đây là một thành tích đáng tự hào, chứng tỏ sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần thi đấu kiên cường của các VĐV.

Cũng ở nội dung Cờ truyền thống, Nguyễn Khánh Linh giành thêm 1 tấm huy chương bạc cá nhân. Hai tấm HCB còn lại thuộc về: Phạm Ngọc Hân - Trịnh Phương Nhật Anh ở nội dung đồng đội Cờ tiêu chuẩn và bộ đôi Tạ Nhật Phương - Nguyễn Nhật Phương ở nội dung đồng đội Cờ truyền thống.

Thanh Hoá xuất sắc giành “vàng” tại giải Vô địch Cờ tướng trẻ quốc gia năm 2024

Các VĐV tranh tài ở lứa tuổi U7. (Ảnh: TTXVN)

Thanh Hoá xuất sắc giành “vàng” tại giải Vô địch Cờ tướng trẻ quốc gia năm 2024

Các VĐV đội tuyển Cờ Tướng Thanh Hoá có giải đấu đáng nhớ với những thành tích vô cùng ấn tượng.

Những thành tích xuất sắc kể trên cho thấy nỗ lực của thầy trò đội tuyển Cờ tướng Thanh Hoá trong việc đổi mới và nâng cao thành tích. So với năm 2023, thành tích của Cờ tướng Thanh Hóa đã cải thiện vượt bậc với tổng số huy chương tăng thêm 7 chiếc, bao gồm 1 HCV, 1 HCB và 5 HCĐ.

Giải vô địch Cờ tướng trẻ quốc gia năm 2024 nằm trong hệ thống thi đấu thành tích cao của Tổng cục Thể dục Thể thao. Tham dự giải năm nay có 318 kỳ thủ của 13 tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc, tranh tài ở nội dung thi đấu: Cờ tiêu chuẩn; cờ truyền thống; cờ nhanh; cờ chớp với các nhóm tuổi U7, U9, U12, U14, U16, U18, U20.

Giải đấu không chỉ là sân chơi bổ ích để các kỳ thủ giao lưu, học hỏi và nâng cao trình độ mà còn là cơ hội để tuyển chọn những VĐV xuất sắc nhất tham gia Giải Vô địch Cờ tướng trẻ thế giới năm 2024. Thành tích của đội tuyển Thanh Hóa là minh chứng cho nỗ lực và quyết tâm không ngừng nghỉ, hứa hẹn những bước tiến xa hơn trong tương lai.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]