(Baothanhhoa.vn) - Từ sáng 21 - 2, tức Mùng 6 Tết Mậu Tuất, hàng nghìn doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đồng loạt tổ chức lễ ra quân sản xuất đầu năm, mang theo nhiều kỳ vọng về một năm thành công trong lĩnh vực công nghiệp, thương mại của tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhộn nhịp không khí ra quân sản xuất đầu năm

Từ sáng 21 - 2, tức Mùng 6 Tết Mậu Tuất, hàng nghìn doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đồng loạt tổ chức lễ ra quân sản xuất đầu năm, mang theo nhiều kỳ vọng về một năm thành công trong lĩnh vực công nghiệp, thương mại của tỉnh.

Bộ phận điều hành sản xuất của Công ty CP Xi măng Vicem Bỉm Sơn. Lê Đồng

Ngay từ sáng sớm Mùng 6 Tết Nguyên đán, những mẻ than đầu tiên đã được đưa vào khởi động lò đốt để vận hành máy tại Công ty Phân bón Thần Nông (KCN Lễ Môn).Những mẻ trộn đầu tiên trong dây chuyền sản xuất phân bón được vận hành thành công...... và những sản phẩm xuất xưởng trong ngày đầu năm mới.Tại KCN Tây Bắc ga, những cỗ máy đầu tiên của Công ty CP Bê tông và Xây dựng Thanh Hóa cũng được vận hành.Hàng chục công nhân của Công ty CP Bê tông và Xây dựng Thanh Hóa hào hứng bắt tay ngay vào việc như một ca sản xuất bình thường."Cánh chim đầu đàn" của ngành Công nghiệp Thanh Hóa - Công ty CP Xi Măng Vicem Bỉm Sơn cũng cho ra lò nhiều lô sản phẩm sau 2 ngày ra quân sản xuất (bắt đầu từ Mùng 4 Tết).Bảng điện tử của công ty báo những lô hàng đầu năm đã được xuất đi. Trong 3 ngày sản xuất đầu tiên của năm Mậu Tuất, mỗi ngày công ty xuất kho được khoảng 11.000 tấn sản phẩm xi măng các loại.


Lê Đồng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]