(Baothanhhoa.vn) - Những ngày nắng nóng tháng 6 đi trên Quốc lộ 10 đoạn qua địa phận xã Nga Giáp (Nga Sơn) chúng tôi chứng kiến thấy rất nhiều bì rác đủ kích cỡ chất thành đống, bốc mùi hôi thối nồng nặc, ảnh hưởng đến mỹ quan và ô nhiễm môi trường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Rác thải gây ô nhiễm môi trường trên Quốc lộ 10 đoạn qua xã Nga Giáp

Những ngày nắng nóng tháng 6 đi trên Quốc lộ 10 đoạn qua địa phận xã Nga Giáp (Nga Sơn) chúng tôi chứng kiến thấy rất nhiều bì rác đủ kích cỡ chất thành đống, bốc mùi hôi thối nồng nặc, ảnh hưởng đến mỹ quan và ô nhiễm môi trường.

Qua trao đổi với các hộ dân ở gần khu vực này, họ bức xúc: Chỗ này không phải là nơi tập kết rác, nhưng người dân lợi dụng lúc vắng người qua lại, hoặc đêm xuống để đổ rác. Có những hôm họ vứt cả xác xúc vật chết, mùi hôi thối bốc lên nồng nặc và theo gió phát tán ra xung quanh. Mặc dù đã rất nhiều lần chính quyền địa phương cho xe đến gom nhưng chỉ được một thời gian đâu lại vào đấy. Nếu tình trạng vứt rác bừa bãi cứ tiếp tục như thế này sẽ ảnh hưởng đến môi trường sống, sức khỏe của nhân dân.

Đề nghị chính quyền địa phương tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức trong việc bảo vệ môi trường cho người dân, đồng thời có các biện pháp xử phạt nghiêm những người dân thiếu ý thức vứt rác bừa bãi ra môi trường.

Dương Thị Yến (Huyện Nga Sơn)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]