(Baothanhhoa.vn) - Bộ phận không khí lạnh ở phía bắc vẫn  đang di chuyển xuống phía nam, đêm mai (24/01) bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến thời tiết khu vực tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chiều và tối 30 Tết, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến Thanh Hóa

Bộ phận không khí lạnh ở phía bắc vẫn đang di chuyển xuống phía nam, đêm mai (24/01) bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến thời tiết khu vực tỉnh Thanh Hóa.

Chiều và tối 30 Tết, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến Thanh Hóa

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, do bộ phận không khí lạnh tiếp tục di chuyển xuống phía Nam, khoảng chiều và tối 24/1 (30 Tết), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi phía Bắc, đêm 24/1 sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ; sau đó ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ đêm 24 đến ngày 26/1 ở Thanh Hóa trời nhiều mây, có mưa, mưa rào và có nơi có dông, gió Bắc đến Đông bắc trên đất liền cấp 3, cấp 4; ven biển cấp 5, ngoài khơi cấp 6, cấp 7, giật cấp 8; Biển động manh. Nhiệt độ không khí sẽ giảm mạnh, nhiệt độ thấp nhất có thể xuống 13 - 15 độ C; đêm 24/1 trời chuyển rét, các ngày 25 và 26/1 trời rét đậm, vùng núi có nơi rét hại.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]