(Baothanhhoa.vn) - Với tốc độ phát triển sản phẩm đi đầu ngành nội thất văn phòng, Govi Furniture đã kiến tạo không gian làm việc hiện đại, tiện nghi, góp phần định hình bản sắc riêng và nâng cao hiệu suất công việc cho hàng trăm nghìn doanh nghiệp ở Việt Nam.

Nội thất Govi: Dẫn đầu xu hướng nội thất văn phòng Việt Nam

Với tốc độ phát triển sản phẩm đi đầu ngành nội thất văn phòng, Govi Furniture đã kiến tạo không gian làm việc hiện đại, tiện nghi, góp phần định hình bản sắc riêng và nâng cao hiệu suất công việc cho hàng trăm nghìn doanh nghiệp ở Việt Nam.

Nội thất Govi: Dẫn đầu xu hướng nội thất văn phòng Việt Nam

Nếu những năm 90 đến đầu những năm 2000, bàn ghế làm việc mẫu mã không đa dạng, chủ yếu là ghế gấp, bàn làm việc gỗ dạng liền giá sách, hay bàn làm việc hộp với khối lượng khá nặng phù hợp để máy tính bàn, thì đến nay, những chiếc bàn đã được làm tối giản hơn, chủ yếu là chân sắt, tương đối gọn gàng, dễ tháo rời, dễ lắp đặt.

Ở thị trường Trung Quốc, Nhật Bản hay Malaysia, nội thất văn phòng theo phong cách hiện đại đi trước Việt Nam khá sớm. Cách đây khoảng 8 năm, những mẫu bàn chân sắt bắt đầu mới du nhập vào thị trường Việt Nam. Mở đầu cho giai đoạn này là Nội thất Govi, thương hiệu được biết đến là đơn vị đầu tiên đưa những mẫu thiết kế mới nhất về với đất nước hình chữ S. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng không ngừng đổi mới, gia tăng số lượng và chất lượng sản phẩm.

Ghế công thái học Govi: Kết cấu thông minh, nâng cao hiệu suất

Một nghiên cứu tại Nhật Bản năm 2020, trên 14.648 người lao động chỉ ra rằng, người có thời gian ngồi liên tục từ 2-4 giờ mỗi ngày có hiệu suất công việc kém hơn 22%, người ngồi ít nhất tám giờ một ngày có hiệu suất công việc giảm hơn 78%.

Dữ liệu này cho thấy việc ngồi làm việc liên tục nhiều giờ liền ảnh hưởng đến hiệu suất lao động. Cũng theo nguyên lý nhân trắc học, mỗi người có các chỉ số nhân trắc khác nhau hay hiểu đơn giản là kích thước các bộ phận trên cơ thể người, theo đó, bàn ghế làm việc cần thiết kế sao cho phù hợp với chỉ số nhân trắc của con người để giúp giảm thiểu tình trạng mệt mỏi sau nhiều giờ làm việc một chỗ. Hơn thế nữa, tư thế ngồi cũng có mối liên hệ mật thiết với năng suất làm việc.

Ghế công thái học Govi nâng cấp với nhiều tính năng thông minh đáp ứng yêu cầu này. Người dùng có thể điều chỉnh các chức năng để phù hợp với nhu cầu, vóc dáng, điều kiện làm việc.

Phần tựa đầu có thể điều chỉnh lên xuống, ngửa ra hoặc để thẳng tùy theo chiều cao lưng và gáy của người ngồi. Tựa tay 3D với 6 tùy chỉnh trượt trước - sau, nâng hạ trên - dưới, xoay chếch trái - phải giúp mọi tư thế ngồi tay được nâng đỡ tối ưu nhất. Mâm ghế công thái học được làm bằng mút định hình mật độ cao hoặc lưới thoáng mát với cơ chế ngả 135 - 145 - 175 độ, khóa cố định 2 - 3 - 4 vị trí giúp người dùng ngả lưng nghỉ ngơi thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng.

Bên cạnh những chiếc ghế công thái học hiện đại, Govi furniture đón đầu xu hướng cho ra đời dòng ghế có gác chân, ngả tới 175 độ giúp người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thư giãn ngay tại chỗ làm việc. Như dòng ghế Plato PL07, PL08.

Bàn làm việc Govi: Thiết kế linh hoạt, đáp ứng mọi không gian

Không chỉ dừng ở bàn làm việc đơn, bàn làm việc 2 người, 4 người hay 6 người, module bàn làm việc của Govi được thiết kế nắp nhôm luồn dây điện gọn gàng, tủ hộp tiện lợi, hộp đựng dây điện hiện đại. Mỗi module cũng được sáng tạo theo kết cấu khác nhau đáp ứng được đa dạng không gian văn phòng của từng doanh nghiệp. Với bàn làm việc cá nhân tại nhà, bạn cũng có nhiều lựa chọn với kích thước, tính năng và màu sắc phù hợp.Rất nhiều hệ bàn làm việc mới được Govi cho ra đời mỗi năm nên sự lựa chọn vô cùng phong phú.

Nội thất Govi: Dẫn đầu xu hướng nội thất văn phòng Việt Nam

Bàn tủ lãnh đạo Govi: Phong cách chuẩn “gu”, định hình đẳng cấp

Lấy ý tưởng từ các phong cách thiết kế qua nhiều thời kỳ cùng với những nét tính cách riêng biệt của từng nhà lãnh đạo, Govi đã sáng tạo những dòng sản phẩm giúp định hình phong cách và tạo dấu ấn riêng của người đứng đầu.

Có thể thấy, mỗi bộ sưu tập Govi đều thổi hồn vào đó một câu chuyện riêng với những thông điệp như “Tủ lãnh đạo Zumba: Hành trang bước vào thế giới quản trị”, “Bàn tủ lãnh đạo Filza: Phá cách để thành công”, “Bàn lãnh đạo Gaia: Chọn lối đi khác, đậm bản sắc riêng”, “Ankeni: Nỗ lực trong im lặng để thành công cất lời”, hay như “Sonic: Trong mạnh mẽ, ngoài giản đơn”, “Cobain: Trường tồn với thời gian”.

Ngoài thiết kế sáng tạo với phong cách riêng đậm bản sắc, chất lượng theo chuẩn quốc tế cũng được Govi đáp ứng. Các sản phẩm của thương hiệu này đều đạt: Tiêu chuẩn E1 châu Âu, Chứng nhận SGS Thụy Sĩ, Chứng nhận BIFMA Hoa Kỳ, Chứng nhận ISO 9001:2015, Chứng nhận ISO 14001:2015 và nằm trong top 10 sản phẩm thương hiệu chất lượng cao Việt Nam.

Nội thất Govi: Dẫn đầu xu hướng nội thất văn phòng Việt Nam

Hiện Govi Furniture đang là đối tác chiến lược với các tập đoàn lớn như Viettel, Mobifone, CMC, Vietcombank, Kienlongbank, Tân Hoàng Minh, Geleximco… trong việc cung cấp nội thất văn phòng. Cho tới nay, đã có tới 80.000 dự án văn phòng được Govi thực hiện.

Công ty Cổ phần Govi Việt Nam

Showroom: Tầng 1, Tòa nhà N01, 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1900 4752

Website: www.govi.vn

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]