(Baothanhhoa.vn) - Theo Quyết định số 2890/QĐ-BNN-VPĐP ngày 30-6-2021 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã, phường một sản phẩm (OCOP) cấp quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa có sản phẩm Mắm tôm Lê Gia của Công ty TNHH Thực phẩm và Thương mại dịch vụ Lê Gia được công nhận là sản phẩm OCOP 5 sao cấp Quốc gia.

Mắm tôm Lê Gia được công nhận là sản phẩm OCOP 5 sao cấp Quốc gia

Theo Quyết định số 2890/QĐ-BNN-VPĐP ngày 30-6-2021 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã, phường một sản phẩm (OCOP) cấp quốc gia năm 2020, tỉnh Thanh Hóa có sản phẩm Mắm tôm Lê Gia của Công ty TNHH Thực phẩm và Thương mại dịch vụ Lê Gia được công nhận là sản phẩm OCOP 5 sao cấp Quốc gia.

Mắm tôm Lê Gia được công nhận là sản phẩm OCOP 5 sao cấp Quốc gia

Mắm ôm Lê Gia là sản phẩm truyền thống, gần gũi với đời sống, sinh hoạt người dân

Đợt đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP 5 sao cấp Quốc gia năm 2020 có 43 hồ sơ sản phẩm của 12 tỉnh, thành tham gia chấm và bình xét để lựa chọn ra những sản phẩm xứng đáng nhất. Trải qua 3 vòng đánh giá nghiêm ngặt đã có 20 sản phẩm đạt tiêu chuẩn từ 90 điểm trở lên, được Hội đồng trao chứng nhận sản phẩm 5 sao cấp Quốc gia. Sản phẩm Mắm tôm Lê Gia được Hội đồng chấm đạt 90 điểm.

Mắm tôm Lê Gia được công nhận là sản phẩm OCOP 5 sao cấp Quốc gia

Với những quy chuẩn chất lượng được chứng nhận, sản phẩm Mắm tôm Lê Gia đã được xuất khẩu đi nhiều nước.

Mắm tôm Lê Gia của Công ty TNHH Thực phẩm và Thương mại dịch vụ Lê Gia (Hoằng Hóa) là một trong các sản phẩm được lựa chọn. Đây là sản phẩm truyền thống được chủ thể sản xuất vận dụng khoa học - kỹ thuật tiên tiến để sản xuất.

Sản phẩm Mắm tôm Lê Gia có màu đỏ tím nhẹ hoặc tím hoa sim, khi đánh bồng lên cùng đường, chanh, ớt, màu sắc rất bắt mắt. Hiện sản phẩm đã được xuất khẩu ổn định đi nhiều nước.

Lê Hòa


Lê Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]