Đưa các sản phẩm OCOP lên sàn giao dịch thương mại điện tử 

(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Công văn số 5128/UBND-NN của UBND tỉnh về việc giao tham mưu giải quyết đề nghị xin chủ trương đưa các sản phẩm thuộc Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) lên sàn giao dịch thương mại điện tử https://postmart.vn của Bưu điện Việt Nam. Sau khi nghiên cứu nội dung Công văn số 244/BĐTH của Bưu điện tỉnh Thanh Hóa và trên cơ sở ý kiến tham gia của Sở Thông tin và Truyền thông tại Công văn số 694/STTTT-QLBC, Văn phòng Điều phối NTM tỉnh đã có Văn bản số 202/VPĐT-TT về việc tham mưu chủ trương đưa các sản phẩm OCOP lên sàn giao dịch thương mại điện tử https://postmart.vn của Bưu điện Việt Nam.

w4Hhu5DhurLhurDDjOG7nkPhu7Lhu7Lhu7Hhuq5Y4buT4buS4bu04buexKjhuq7DgOG6ryVD4bqww4xEw4zhurDhu7LDiVDhurBY4buQSOG7oOG6sGbDo2bhu4/hurDhu55OUOG6sOG7ssSQUOG6sMOU4buSQ1HhurDhu4rhu5bDjOG7kOG6sOG7tOG7kCXhu6pQw5ThurDhu6BF4buS4bqw4buI4buSw5JQ4bqw4bu0OuG6sMOBL+G7kOG6ssOAw4FY4bqww4zhu55D4buy4buy4bux4bquWMSRxKhD4buK4bquw4Dhu5Phu5A/w4zhurDhu5Dhu5LDklDhurDDo8OZUMOU4bqwLOG6ulDhurDhu7Lhu6ThurDhuqbhurLhurThuqov4buZ4bqj4buFxIMt4buF4buF4bqww4w9Q+G6sOG7meG6o+G7hcSD4bqw4bu0xqBQ4buQ4bqwLMOT4bqwLOG7ksOSw4zhurDDlOG7kkNR4bqw4bu04buQQ+G7oOG6sOG7oCXhu7bhurDDlOG7ksOJ4buS4bqwWeG7tihP4bu04bqw4buIw5PhurBQw5Thu5Dhu5bhurAh4buSUOG6sMOM4buQPeG6sOG7tMOdJeG7qlDDlOG6sOG7iCVD4bqww4xEw4zhurDhu7LDiVDhurBY4buQSOG7oOG6sOG7tOG7kOG7tsWow4zhurDDo+G7kCXhu6pQw5ThurDhu7TDneG7lFDhu5DhurDhu6Dhu6jhu5LhurAh4bq44bqw4bugxajhu7ThurDhu7LDiVDhurBY4buQSOG7oOG6sOG7uWbDo2bhu49B4bqw4bueTlDhurDhu7LEkFDhurDDlOG7kkNR4bqw4buK4buWw4zhu5DhurDhu7Thu5Al4buqUMOU4bqw4bugReG7kuG6sOG7iOG7ksOSUOG6sOG7tDrhurDDgUPhurDhu5DDncSow5Xhu7Hhuq7hu5Dhu7Thu7RY4buyeS8vWFHhu7Lhu7Thu6BDw53hu7Thu7UsUC/huq7DgOG7kOG7tOG7tFjhu7J5Ly9YUeG7suG7tOG7oEPDneG7tOG7tSxQw4EvQ8OA4bqww4w9Q+G6sOG6oyXhu7bhurDhu4jhu5LDklDhurBz4buSw5Lhu7ThurDhu4VD4bug4bu14bqw4buRQ+G7tuG6sOG7ouG7kOG7kuG6sFDDlOG7kOG7kk5Q4bqww4wq4bu24bqwUMWo4buS4bqw4buK4bu2UMOU4bqww6PDmVDDlOG6sCzhurpQ4bqw4buy4buk4bqw4bq04bqk4bqkL+G6o+G6r+G7k8SR4bqww4w9Q+G6sOG6oyXhu7bhurDhu4jhu5LDklDhurDhu7TGoFDhu5DhurDhu5Phu5BDUOG7kOG6sMSRUkPhurAsxJDhurDhu7TDnU5Q4bqww4zhu6rhurDhu7JW4bqwKeG6sOG7ouG7kk9Q4bqw4bu04buQQ+G7oOG6sMOU4buSQ+G6sMOMPUPhurDhu5FW4bqw4buT4buQw5lQw5ThurDhu7Thu5JQ4bqwLMSQ4bqw4buTw53hu7Yow5NQ4bqw4bu04buQw5lQw5ThurDhu7RF4buS4bqww6PDmVDDlOG6sCzhurpQ4bqw4buy4buk4bqw4bqsQuG6pC/hu5Hhu5Phu5Phu5Phu5Mtw7Xhu4fhuqPDo+G7s+G6sHPhurpQ4bqwWOG7kFNQw5ThurDhuq/hu5LDk+G7tuG6sFjhu5Dhu6Thu5LhurDhu4Xhu5Phu4PhurDhu7TGoFDhu5DhurDhu4jhurjhurDDjFLhurBz4bq6UOG6sMONw4lQ4bqw4buy4buk4bqw4bq04bq24bq0L3Phu4/huq/hu5Mt4buT4buT4bqwLMOT4bqwLOG7ksOSw4zhurDhu7Thu5BD4bug4bqw4bugJeG7tuG6sMOM4buQPeG6sOG7tMOdJeG7qlDDlOG6sOG7iCVD4bqww4xEw4zhurDhu7LDiVDhurBY4buQSOG7oOG6sGbDo2bhu4/hurDhu55OUOG6sOG7ssSQUOG6sMOU4buSQ1HhurDhu4rhu5bDjOG7kOG6sOG7tOG7kCXhu6pQw5ThurDhu6BF4buS4bqw4buI4buSw5JQ4bqw4bu0OuG6sOG7kOG7tOG7tFjhu7J5Ly9YUeG7suG7tOG7oEPDneG7tOG7tSxQ4bqww4w9Q+G6sOG6oyXhu7bhurDhu4jhu5LDklDhurBz4buSw5Lhu7ThurDhu4VD4bug4bu1w4EvWMOAw4FY4bqww4zhu55D4buy4buy4bux4bquWMOjxKhQ4bu0xKjDneG6rsOAw4Hhu5Lhu6DDlOG6sOG7ssOdw4zhu7Hhuq4vL8OM4bu1w41DUeG7tOG7kENQ4buQ4buQUUPhu7UsUC/hu5Lhu6DDlC/hu4rEqOG7suG7ouG7tFFYL1DEqC7hu7Iv4bqyQuG6tOG6si/hurLhurbhuqbhu4rDguG6suG6puG6tuG6qOG6pOG6puG7tEJC4bq24bq24bue4bqy4bu1LsSow41Y4bqu4bqwQ+G7nuG7tOG7seG6ruG6ryVD4bqww4xEw4zhurDhu7LDiVDhurBY4buQSOG7oOG6sGbDo2bhu4/hurDhu55OUOG6sOG7ssSQUOG6sMOU4buSQ1HhurDhu4rhu5bDjOG7kOG6sOG7tOG7kCXhu6pQw5ThurDhu6BF4buS4bqw4buI4buSw5JQ4bqw4bu0OuG6sOG6ruG6sC/DgMOBL1jDgMOBWOG6sMOM4bueQ+G7suG7suG7seG6rljhuqNR4buKKOG6rsOA4buT4buQxKhR4bqw4buIUuG7s+G6sHPhurpQ4bqwWOG7kFNQw5ThurDhuq/hu5LDk+G7tuG6sFjhu5Dhu6Thu5LhurDhu4Xhu5Phu4PhurDhu7TGoFDhu5DhurDhu4jDk+G6sFDDlOG7kOG7luG6sOG7meG6o+G7hcSD4bqw4bu0xqBQ4buQ4bqwUOG7kCXhurDhu7JD4bu2eeG6sOG7kcSQUOG6sMOU4buSQ1HhurDhu4rhu5bDjOG7kOG6sOG7iOG7ksOSUOG6sOG7tDrhurDhu49R4bu04buy4bugQ8Od4bu04bqw4buKUeG6sOG7k8avUMOU4bqww4zDmVDDlOG6sOG7tCjhurDhuqMl4bu24bqw4buI4buSw5JQ4bqwc+G7ksOS4bu04bqw4buFQ+G7oOG6sCHhu4Io4bqw4buKP1DDlOG7s+G6sOG7iOG7gijhurDhu57EkOG6sOG7iOG7qlDhurAs4buW4bqww4xS4bqw4bu2KOG6sOG7tOG7mFDhu7PhurDhu4gl4buuw4zhurDhu5Phu5A94bqw4bu0JeG7sFDDlOG6sMOj4buQ4buYUOG7kOG6sFjhu5A94bqww5Thu5JDUeG6sMOM4bu2UMOU4bqwKlDDlOG6sOG7iuG7lsOM4buQ4bqwLCPhurDDjSXhu7bhurDDjOG7kOG7mFDhu5DhurDDjMOZUMOU4bqw4buYw4zhu5DhurDhu7RF4buS4bqww4xEw4zhurDhu4jhu5ZD4bqwWOG7kD/hu6pQw5ThurDhu7Thu5DEqFHhurDDteG7tihP4bu04bqw4buI4buWUOG7kOG6sOG7suG7pOG6sOG6pOG6si/hurThurbhu5kvw7Xhuq8t4buT4buTw5ThurBQw5TEkCjhurDDgi3huqot4bq04bq24bqy4bqy4bu14bqwc+G7ksOSw4zhurDhu4glQ+G6sMOMRMOM4bqw4buyw4lQ4bqwWOG7kEjhu6DhurDhu55OUOG6sOG7ssSQUOG6sMOU4buSQ1HhurDhu4rhu5bDjOG7kOG6sOG7iOG7ksOSUOG6sOG7tDrhurDDgUPhurDhu5DDncSow5Xhu7Hhuq7hu5Dhu7Thu7RY4buyeS8vWFHhu7Lhu7Thu6BDw53hu7Thu7UsUC/huq7DgOG7kOG7tOG7tFjhu7J5Ly9YUeG7suG7tOG7oEPDneG7tOG7tSxQw4EvQ8OA4bqw4buexJDhurDhu6DFqOG7tOG6sOG7ok5Q4buQ4bqw4buQ4buo4bqw4bu0w53hu67hurBQw5Ql4bus4buS4bqw4buK4buCUOG7s+G6sMOU4buS4buw4buS4bqw4bu04buQ4buSw5Lhu7bhu7PhurDDjOG7tlDDlOG6sMOM4buEWOG6sMOMRMOM4bqw4buyw4lQ4bqwWOG7kEjhu6Dhu7PhurDhu4jhur7DjOG6sOG7ssOJUOG6sOG7iOG7lkPhurBY4buQJeG7qlDDlOG6sOG7tMOdTlDhurDhu6BU4buS4bqw4bug4buSw5NQ4bqw4bu0xq/hurBZ4bu24bukw4zhurAsxJDhurBZ4bu24bukw4zhurDhu7RP4buz4bu14bu14bu14bqwxINR4bqw4buIUuG7s+G6sHPhurpQ4bqwWOG7kFNQw5ThurDhuq/hu5LDk+G7tuG6sFjhu5Dhu6Thu5LhurDhu4Xhu5Phu4PhurDhu7TGoFDhu5DhurDhu4jDk+G6sFDDlOG7kOG7luG6sOG7meG6o+G7hcSD4bqw4bu0xqBQ4buQ4bqw4buI4bumUMOU4bqwKeG6sMOM4buQPeG6sOG7tMOdJeG7qlDDlOG6sOG7iCVD4bqww4xEw4zhurDhu7LDiVDhurBY4buQSOG7oOG6sOG7tOG7kOG7tsWow4zhurDDo+G7kCXhu6pQw5ThurDhu7TDneG7lFDhu5DhurDhu6Dhu6jhu5LhurAh4bq44bqw4bugxajhu7ThurDhu7LDiVDhurBY4buQSOG7oOG6sGbDo2bhu4/hurDhu55OUOG6sOG7ssSQUOG6sMOU4buSQ1HhurDhu4rhu5bDjOG7kOG6sOG7iOG7ksOSUOG6sOG7tDrhurDDgUPhurDhu5DDncSow5Xhu7Hhuq7hu5Dhu7Thu7RY4buyeS8vWFHhu7Lhu7Thu6BDw53hu7Thu7UsUOG6rsOA4buQ4bu04bu0WOG7snkvL1hR4buy4bu04bugQ8Od4bu04bu1LFDDgS9Dw4DhurDDjD1D4bqw4bqjJeG7tuG6sOG7iOG7ksOSUOG6sHPhu5LDkuG7tOG6sOG7hUPhu6Dhu7XDgS9Yw4DDgVjhurDDjOG7nkPhu7Lhu7Lhu7Hhuq5YW+G7tuG7tOG7kFHDneG6ruG6sOG7suG7tCjhu57EqOG7seG6ruG7tMSoIeG7tC1D4bue4buSw5RQeeG6sMOd4buSw5Thu5Dhu7TDveG6rsOA4bqj4bqv4buTw4EvWMOA

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Vì sao giới thành đạt chọn Đà Nẵng làm nơi sở hữu second home?

Vì sao giới thành đạt chọn Đà Nẵng làm nơi sở hữu second home?

Kinh tế
Sự phát triển của mô hình làm việc linh hoạt (WFH), xu hướng sống khỏe (wellness) và nhu cầu gần gũi thiên nhiên đang thúc đẩy nhiều người tìm kiếm một không gian sống thứ hai lâu dài. Trong xu thế đó, Đà Nẵng nổi lên như một trong những thị trường “second home” lý tưởng, đáp...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh