Nhu cầu vận chuyển hàng hóa quốc tế ngày càng tăng cao do thị trường giao thương mở rộng. Người dùng ngày càng có xu hướng sử dụng các dịch vụ mua hộ để đặt hàng. Trong đó, Hakago là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ mua hộ order Amazon Mỹ uy tín và chất lượng. Cùng xem bài viết sau đây nhé.

Dịch vụ mua hộ Order Amazon Mỹ nhanh chóng tại Hakago

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa quốc tế ngày càng tăng cao do thị trường giao thương mở rộng. Người dùng ngày càng có xu hướng sử dụng các dịch vụ mua hộ để đặt hàng. Trong đó, Hakago là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ mua hộ order Amazon Mỹ uy tín và chất lượng. Cùng xem bài viết sau đây nhé.

Dịch vụ mua hộ Order Amazon Mỹ nhanh chóng tại Hakago

Khách hàng kiểm và nhận đơn hàng sau khi đơn mua hộ về nước.

1. Công ty vận chuyển, mua hộ hàng Amazon Hakago Express

Hakago là đơn vị vận chuyển quốc tế có kinh nghiệm dày dặn và đội ngũ nhân viên được đào tạo và có kinh nghiệm trong việc mua sắm và vận chuyển đơn order Amazon Mỹ, mua hàng từ eBay đến Việt Nam. Chúng tôi đảm bảo rằng hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển một cách an toàn và nhanh chóng. Chúng tôi cũng cam kết cung cấp cho khách hàng của mình các dịch vụ vận chuyển và thông quan hàng hóa với giá cả hợp lý và cạnh tranh trên thị trường.

Dịch vụ mua hộ Order Amazon Mỹ nhanh chóng tại Hakago

Hakago - Đơn vị vận chuyển mua hộ hàng Amazon chất lượng.

2. Những lý do vì sao nên lựa chọn đơn vị mua hộ hàng Hakago

Một số lý do khiến nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ order Amazon Mỹcủa Hakago:

- Chi phí mua hộ rẻ: Nhân viên luôn luôn đàm phán để mua hàng với mức giá tốt nhất từ các nhà bán hàng Amazon, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

- Miễn phí đặt hộ: Hakago cung cấp dịch vụ mua hộ miễn phí.

- Bảo hiểm 100% an toàn hàng hóa: Sử dụng các dịch vụ đóng gói chuyên nghiệp để đảm bảo hàng hóa của bạn được vận chuyển một cách an toàn và không bị hư hỏng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra với hàng hóa trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa.

- Vận chuyển nhanh chóng bằng đường hàng không: Chúng tôi sử dụng đường hàng không để vận chuyển hàng hóa từ Amazon đến Việt Nam, giúp bạn nhận hàng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Dịch vụ mua hộ Order Amazon Mỹ nhanh chóng tại Hakago

Vì sao nên lựa chọn mua hàng trên Amazon?

3. Chi phí đặt mua hộ tại Hakago Logistic

Hakago cung cấp dịch vụ order Amazon Mỹ miễn phí đặt hộ. Bạn chỉ cần thanh toán các khoản phí liên quan đến vận chuyển và thông quan hàng hóa về Việt Nam, bao gồm: phí vận chuyển từ Amazon đến kho của Hakago, phí vận chuyển từ kho của Hakago đến Việt Nam và các khoản phí liên quan đến thông quan hàng hóa.

Để biết chi tiết đơn hàng của bạn tốn chi phí mua hộ là bao nhiêu, vui lòng liên hệ với Hakago qua HOTLINE: 09.7373.6968 hoặc 028.730.771.86 bạn nhé!

4. Điều kiện cần có để được mua hàng trên Amazon

Đầu tiên, để đặt hàng trên Amazon bạn cần tài khoản của riêng mình và tài khoản phải có phương thức thanh toán hợp lệ. Nếu ở Việt Nam bạn cần trang bị cho mình các loại thẻ hay dịch vụ thanh toán quốc tế như: MasterCard, Visa...

Nếu bạn muốn mua sản phẩm dành cho trẻ em trên Amazon, bạn cần có sự chấp thuận của cha mẹ hoặc người giám hộ. Nếu bạn muốn mua rượu trên Amazon, bạn cần đủ 21 tuổi hoặc hơn để có thể mua và sử dụng các chức năng liên quan đến rượu trên trang web.

Ngoài ra, nếu bạn muốn mua hàng Amazon giá rẻ một cách trực tiếp, bạn cần có địa chỉ giao hàng tại Mỹ hoặc các quốc gia mà Amazon hỗ trợ ship hàng.

5. Quy trình mua hộ hàng trên Amazon chi tiết

Bước 1: Tìm món hàng bạn muốn mua trên Amazon;

Bước 2: Sau khi bạn tìm thấy sản phẩm mà bạn muốn mua, bạn có thể sao chép link sản phẩm đó và cung cấp cho đơn vị mua hộ;

Bước 3: Bạn cần liên hệ với Hakago và cung cấp thông tin về sản phẩm mà bạn muốn mua. Đơn vị mua hộ sẽ cung cấp cho bạn thông tin về giá cả và các chi phí khác liên quan đến việc mua hộ hàng trên Amazon.

Dịch vụ mua hộ Order Amazon Mỹ nhanh chóng tại Hakago

Bước 4: Sau khi bạn đã xác nhận đơn hàng và đồng ý với giá cả và chi phí, bạn cần thanh toán đặt cọc để Hakago có thể đặt hàng trên Amazon cho bạn.

Bước 5: Sau khi đặt cọc và đơn vị mua hộ đã đặt hàng trên Amazon, bạn cần đợi để sản phẩm được giao đến địa chỉ của bạn và nhận được thông tin về tiến trình vận chuyển từ Hakago và kiểm tra, nhận hàng.

6. Những kinh nghiệm cần biết khi mua hộ hàng Amazon

6.1. Check và review kỹ nhà cung cấp hàng

Khi sử dụng dịch vụ mua hàng hộ trên Amazon, bạn cần kiểm tra kỹ nhà cung cấp hàng trước khi quyết định mua hàng. Bạn nên đọc kỹ thông tin về nhà cung cấp hàng, xem xét các đánh giá và phản hồi từ khách hàng trước đây để đánh giá được độ tin cậy và chất lượng của nhà cung cấp hàng.

6.2. Tránh mua các sản phẩm thuộc danh sách hàng hóa cấm

Bạn cần kiểm tra kỹ danh sách hàng hóa cấm trên Amazon để đảm bảo rằng sản phẩm bạn muốn mua không thuộc danh sách này. Việc mua các sản phẩm thuộc danh sách hàng hóa cấm có thể gây ra vấn đề pháp lý và đặt bạn vào tình huống khó khăn.

7. Giải đáp một số thắc mắc khác

7.1. Cần đặt cọc bao nhiêu?

Thông thường khách hàng sẽ thường cọc tối thiểu 50% giá trị đơn hàng. Số tiền còn lại sẽ phải chịu thêm phí xử lý giao dịch.

7.2. Thời gian giao hàng mất bao lâu?

Thông thường thời gian đơn hàng mua hộ về Việt Nam sẽ từ 15 - 20 ngày làm việc và phụ thuộc thời gian seller ship hàng và việc thông quan giữa hai nước khác nhau, mà sẽ có thời gian nhận khác nhau.

7.3. Có được đổi trả khi mua hàng không?

Khách hàng có thể đổi trả với điều kiện khách hàng phải thanh toán chi phí vận chuyển hàng ngược lại sang Mỹ.

7.4. Có thể hủy đơn hàng đã đặt không?

Sẽ có 2 trường hợp:

Trường hợp 1: Nếu đã tiến hành mua hộ và gửi đi thì khách hàng không thể hủy.

Trường hợp 2: Nếu chưa mua thì có thể hủy và sẽ tiến hành hoàn tiền cho khách.

Bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp những thắc mắc về dịch vụ order Amazon Mỹ. Nếu bạn có nhu cầu mua hộ các sản phẩm từ kênh thương mại điện tử này thì hãy liên hệ đến Hakago Expressnhé!

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]