(Baothanhhoa.vn) - Không Gian Thờ Tâm Việt là một trong những thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất, cung ứng nội thất phòng thờ tại Việt Nam. Hiện tại, Không Gian Thờ Tâm Việt sở hữu hệ thống 6 showroom bàn thờ tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng và hơn 2.000 sản phẩm có sẵn với mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo phục vụ hơn 12.000 khách hàng mỗi năm.

Không gian thờ Tâm Việt: Kết nối tâm linh song song với sáng tạo nghệ thuật

Không Gian Thờ Tâm Việt là một trong những thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất, cung ứng nội thất phòng thờ tại Việt Nam. Hiện tại, Không Gian Thờ Tâm Việt sở hữu hệ thống 6 showroom bàn thờ tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng và hơn 2.000 sản phẩm có sẵn với mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo phục vụ hơn 12.000 khách hàng mỗi năm.

Sứ mệnh đồng hành cùng gia đình Việt kiến tạo không gian thờ cúng linh thiêng

Với sứ mệnh đồng hành cùng gia đình Việt kiến tạo không gian thờ ấm cúng, Không Gian Thờ Tâm Việt đã và đang trở thành nơi gửi trọn niềm tin của nhiều gia đình trên khắp cả nước. CEO Đào Xuân Hải - “người dẫn đường” của Không Gian Thờ Tâm Việt luôn tâm niệm rằng “chốn thờ phụng không cần quá cao sang, chỉ cần có đủ sự thanh bình và ấm cúng”.

Không gian thờ Tâm Việt: Kết nối tâm linh song song với sáng tạo nghệ thuật Không Gian Thờ Tâm Việt thiết kế và thi công phòng thờ chung cư hiện đại

Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, đến nay Không Gian Thờ đã sở hữu hệ thống 6 showroom trải dài trên toàn quốc. Cùng với đó là 2 xưởng sản xuất quy mô lớn, tự hào phục vụ 12.000 khách mỗi năm. Bên cạnh đó, danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng, đảm bảo chất lượng cao, giá thành tốt nhất trên thị trường.

- Bàn thờ, tủ thờ uy nghiêm, bề thế, nhiều mẫu mã đẹp.

- Bàn thờ treo tường nhỏ gọn, giá cả tốt nhất.

- Bàn thờ Ông Địa – Thần Tài mang lại tài khí thịnh vượng.

- Bàn thờ chung cư phù hợp với không gian hiện đại.

- Nội thất phòng thờ: Tranh trúc chỉ, vách ngăn phòng thờ, mang lại không gian trang trọng, ấm cúng.

- Miễn phí thiết kế 3D phòng thờ.

Không gian thờ Tâm Việt: Kết nối tâm linh song song với sáng tạo nghệ thuật Mẫu phòng thờ chung cư hiện đại, thiết kế đơn giản tinh tế.

Kết nối tâm linh song song với sáng tạo nghệ thuật

Không gian thờ là sợi dây kết nối vô hình giữa hai thế giới âm dương. Do đó, toàn bộ sản phẩm được chế tác bởi Không Gian Thờ Tâm Việt luôn được lưu giữ nét đẹp truyền thống qua từng đường nét uyển chuyển. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự yếu tố nghệ thuật và văn hoá dân tộc. Không Gian Thờ Tâm Việt không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao mà còn thực hiện ước nguyện của gia chủ. Ước nguyện về một không gian thờ yên bình và trang trọng, nơi thờ phụng tổ tiên và tìm thấy sự an lạc trong tâm hồn.

Không gian thờ Tâm Việt: Kết nối tâm linh song song với sáng tạo nghệ thuật Phòng thờ đẹp, ấm cúng được thiết kế và thi công bởi Không Gian Thờ Tâm Việt.

Dưới đôi bàn tay của đội ngũ thợ lành nghề và nhiệt huyết, sản phẩm vừa có chất xứng tầm, vừa là biểu tượng của sự kính trọng, gắn kết, bày tỏ lòng thành kính với ông bà gia tiên. Mỗi đường nét đều được chạm khắc một cách tỉ mỉ, chăm chút kỹ lưỡng để tạo nên không gian thờ đẹp mắt và trang trọng nhất.

* Chất liệu: Từ các mẫu bàn thờ truyền thống hay hiện đại, gỗ vẫn đóng vai trò quan trọng, tạo nên nét đẹp tâm linh trong mỗi ngôi nhà. Xưởng sản xuất sử dụng 100% gỗ tự nhiên (gỗ Sồi, gỗ Mít, gỗ Gõ Đỏ, gỗ Gụ, gỗ Hương...) với khả năng chống mối mọt cao. Không chỉ là vật liệu xây dựng, gỗ còn mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian thờ.

* Kiểu dáng: Đa dạng kiểu dáng từ các mẫu bàn thờ đứng, tủ thờ, bàn thờ treo tường hiện đại cho đến các mẫu sập thờ uy nghi và bề thế. Ngoài ra, bàn thờ Thần Tài cũng là sản phẩm nổi bật trong bộ sưu tập bàn thờ đẹp tại đây.

* Hoa văn, hoạ tiết: Toàn bộ hoa văn đều được chạm khắc vô cùng tỉ mỉ, toát lên cái hồn của sản phẩm. Trong đó chắc chắn phải kể đến một số hoạ tiết “truyền thống” như Tứ Linh, Tứ Quý, Ngũ Phúc, Hoa Sen, Rồng Phượng.

Dịch vụ hậu mãi tận tình và chuyên nghiệp nhất

Không chỉ dừng lại ở việc sản xuất, Không Gian Thờ Tâm Việt còn cam kết cung cấp dịch vụ hậu mãi tận tình và chuyên nghiệp nhất thông qua website xuongbantho.vn và hệ thống showroom trải rộng khắp các tỉnh thành lớn trên cả nước. Đồng hành cùng Không Gian Thờ Tâm Việt, quý khách hàng không chỉ có được không gian thờ lý tưởng mà còn là sự an tâm và hài lòng tuyệt đối.

Không gian thờ Tâm Việt: Kết nối tâm linh song song với sáng tạo nghệ thuật Showroom Không Gian Thờ Tâm Việt trưng bày đa dạng sản phẩm.

Hơn ai hết, Không Gian Thờ Tâm Việthiểu rằng, không gian thờ không đơn thuần là nơi thờ phụng mà còn là “chỗ dựa” tinh thần, nơi mỗi người con trong gia đình tìm thấy sự yên bình và an lạc trong cuộc sống hối hả hiện nay. Đó cũng chính là lý do tại sao thương hiệu này luôn đặt sứ mệnh kết nối tâm linh trong mỗi sản phẩm mà họ tạo ra.

Không Gian Thờ Tâm Việt - Tâm Của Người Việt

Website: https://xuongbantho.vn/

* Showroom 1: Số 666 Đường Láng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội – ĐT: 0938 249 666

* Showroom 2: Số 23 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội – ĐT: 0906 214 666

* Showroom 3: Số 40 Tô Hiệu, Quận Lê Chân, Hải Phòng – ĐT: 0901 184 666

* Showroom 4: Số 291 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM – ĐT: 0905 032 016

* Showroom 5: Số 342 Bạch Đằng, Quận Bình Thạnh, TPHCM – ĐT: 0932 180 586

* Showroom 6: Số 52 Phan Văn Hớn, Quận 12, TPHCM – ĐT: 0936 190 156

* Xưởng SX Hà Nội: 30 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội - ĐT: 0938 249 666

* Xưởng SX tại TP HCM: 52 Phan Văn Hớn, Quận 12, TPHCM – ĐT: 0905 032 016

ĐT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]