(Baothanhhoa.vn) - Thẩm mỹ viện Seoul Spa được nhận xét là một trong những địa chỉ trị mụn uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Nơi đây sở hữu rất nhiều công nghệ trị mụn tiên tiến giúp cho hàng nghìn khách hàng điều trị mụn dứt điểm, lấy lại làn da mịn màng. Hãy cùng chúng tôi khám phá những công nghệ đó!

Thẩm mỹ viện Seoul Spa trả lại làn da mịn màng với 4 công nghệ trị mụn

Thẩm mỹ viện Seoul Spa được nhận xét là một trong những địa chỉ trị mụn uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Nơi đây sở hữu rất nhiều công nghệ trị mụn tiên tiến giúp cho hàng nghìn khách hàng điều trị mụn dứt điểm, lấy lại làn da mịn màng. Hãy cùng chúng tôi khám phá những công nghệ đó!

Thẩm mỹ viện Seoul Spa là hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam với hơn 45 chi nhánh có mặt trên toàn quốc. Có thể nói đây là cơ sở làm đẹp có quy mô lớn mạnh. Và để được tiếng vang của thương hiệu trên thị trường, Seoul Spa đã từng bước khẳng định mình bằng chất lượng dịch vụ. Theo chúng tôi được biết thì một trong những dịch vụ mạnh nhất của Seoul Spa đó là trị mụn.

Thẩm mỹ viện Seoul Spa trả lại làn da mịn màng với 4 công nghệ trị mụn

Thẩm mỹ viện Seoul Spa luôn là địa chỉ làm đẹp uy tín của phái đẹp

Để giúp các khách hàng của mình xua tan đi những nỗi lo về mụn, Thẩm mỹ viện Seoul Spa đã nghiên cứu và cập nhật rất nhiều công nghệ điều trị mụn khác nhau. Cụ thể đó là các 4 công nghệ nổi bật như:

Công nghệ phi kim vac - xin mụn

Đây là công nghệ điều trị mụn chuyên sâu dành cho các loại mụn từ cấp độ 1-2. Phi kim vaccin mụn ứng dụng cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể, bằng cách sử dụng máy phi kim chuyên dụng tác động lên về mặt da theo chiều hướng thẳng đứng. Tác động này sẽ tạo ra những vết thương giả, hay nói cách khác là “tạo ra lỗ hổng” để đưa tinh chất vac - xin mụn vào sâu bên trong da. Nhờ đó khắc phục các vấn đề về mụn và các khuyết điểm trên da như lỗ chân lông to, da sần sùi, thâm sạm.

Bên cạnh đó, quá trình này sẽ kích thích cơ thể tự làm lành vết thương bằng cách tăng sinh collagen, elastin, giúp phục hồi các liên kết mô bị đứt gãy và tái tạo nên những lớp da mới, khỏe hơn.

Thẩm mỹ viện Seoul Spa trả lại làn da mịn màng với 4 công nghệ trị mụn

Ưu điểm dịch vụ phi kim vac - xin mụn

Công nghệ trị mụn Acne Spectra Korea

Đây là công nghệ ứng dụng ánh sáng xanh lá và sử dụng mặt nạ bạc hà theo công thức độc quyền tại Seoul Spa. Cùng với quy trình điều trị mụn chuẩn Y Khoa thì dịch vụ trị mụn Acne Spectra Korea có thể điều trị dứt điểm các loại mụn từ cấp độ 1-3.

Ánh sáng xanh lá sẽ giúp gom nhanh cồi mụn, trẻ hóa da và làm giãn nở lỗ chân lông để các chuyên viên lấy nhân mụn dễ hơn. Và mặt nạ bạc hà sẽ làm giảm sưng nốt mụn vừa nặn cực nhanh, ngăn ngừa thâm, sẹo sau mụn.

Công nghệ trị mụn E2X - bắn Elight 2 lần

Như cái tên của nó thì dịch vụ này sử dụng phương pháp bắn ánh sáng sinh học Elight 2 lần. Một lần trước khi nặn mụn nhằm sát khuẩn, ngừa viêm, gom còi mụn và diệt vi khuẩn gây mụn. Và một lần sau khi nặn mụn nhằm giảm sưng viêm, làm lành vết thương mụn nhanh chóng, tránh lây lan và để lại thâm sẹo. Bên cạnh đó, quy trình trị mụn này còn có sự góp mặt của mặt nạ ngũ hoa – Một thần dược trong việc hút mủ, sát khuẩn, phục hồi da và làm tăng độ ẩm cho da mịn màng.

Công nghệ này cao cấp hơn trị mụn Acne Spectra Korea. Nó có thể điều trị hầu hết các loại mụn, dứt điểm không tái tạo.

Thẩm mỹ viện Seoul Spa trả lại làn da mịn màng với 4 công nghệ trị mụn

Công nghệ trị mụn E2X trị mụn dứt điểm không tái lại

Công nghệ trị mụn tơ tằm

Cái tên khá đặc biệt và công dụng của nó cũng rất nổi trội. Được biết đây là dịch vụ độc quyền của Thẩm mỹ viện Seoul Spa, sử dụng tế bào gốc tơ tằm để đưa vào bên trong da của của khách hàng. Các dưỡng chất trong tinh chất này có tác dụng giảm sưng viêm và gom cồi mụn cực nhanh.

Chính vì thế khi kết hợp với quy trình điều trị mụn chuẩn y khoa thì dịch vụ này có thể điều trị tất cả các loại mụn, chỉ trừ mụn viêm toàn mặt và sử dụng được cho cả mẹ bầu. Có thế thấy, tế bào gốc tơ tằm cực kì lành tính và an toàn cho da. Nên nếu mẹ bầu nào đang gặp vấn đề về mụn thì có thể liên hệ Seoul Spa để điều trị sớm nhất.

Đặc điểm chung của các công nghệ này là đều được tiến hành theo quy trình trị mụn chuẩn y khoa. Và sử dụng những tinh chất, sản phẩm trị mụn chiết xuất thiên nhiên an toàn và lành tính cho da.

Đặc biệt, từng bước trong quy trình đều do chính tay những kỹ thuật viên tay nghề chuyên môn cao thực hiện, cùng với sự hỗ trợ của máy móc công nghệ hiện đại. Do đó mọi khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ trị mụn tại Thẩm mỹ viện Seoul Spa.

Có thể nói, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thì các loại mụn đều có thể trị khỏi. Do đó, nếu bạn đang gặp vấn đề về mụn thì hãy tham khảo và liên hệ Seoul Spa theo thông tin dưới đây để sớm lấy lại làn da mịn màng, không tỳ vết.

Thẩm mỹ viện Seoul Spa - Hệ thống 45 thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, quận 10, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 6947 - 0938.453.123

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]