(Baothanhhoa.vn) - Nhằm kịp thời động viên thí sinh đạt điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, sáng 29-7, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thiệu Hóa Lương Thị Hoa cùng đại diện lãnh đạo UBND huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội khuyến học và Hiệp hội Doanh nghiệp huyện Thiệu Hóa đã đến thăm, chúc mừng em Dương Văn Giới, thí sinh đạt thủ khoa khối A của tỉnh Thanh Hóa với tổng điểm 29,35.

Huyện Thiệu Hóa tặng quà cho em Dương Văn Giới, thủ khoa khối A tỉnh Thanh Hóa

Nhằm kịp thời động viên thí sinh đạt điểm cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, sáng 29-7, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thiệu Hóa Lương Thị Hoa cùng đại diện lãnh đạo UBND huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội khuyến học và Hiệp hội Doanh nghiệp huyện Thiệu Hóa đã đến thăm, chúc mừng em Dương Văn Giới, thí sinh đạt thủ khoa khối A của tỉnh Thanh Hóa với tổng điểm 29,35.

Huyện Thiệu Hóa tặng quà cho em Dương Văn Giới, thủ khoa khối A tỉnh Thanh Hóa

Được biết, gia đình Giới có hoàn cảnh rất khó khăn. Mẹ em làm công nhân, còn bố bị khiếm thính nên ở nhà mở một tiệm cắt tóc nhỏ. Giới cho biết em luôn nỗ lực học hỏi, quyết tâm bước qua cánh cửa đại học để có thể đỡ đần mẹ cha.

Chia sẻ với các đồng chí lãnh đạo huyện, Giới bày tỏ một chút tiếc nuối về kết quả thi môn Toán, bởi em đã làm sai 2 câu mà trong khả năng của mình hoàn toàn có thể làm đúng.

Lãnh đạo huyện Thiệu Hóa đã động viên, chia sẻ, nhắn nhủ em Dương Văn Giới sau khi bước vào trường Đại học phải tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập để xứng đáng với danh hiệu mà em đã đạt được.

Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo huyện Thiệu Hóa, Hiệp Hội Doanh nghiệp Thiệu Hóa và Công ty TNHH Trường Xuân đã trao những món quà mang ý nghĩa động viên tinh thần để em vững bước tiến vào cánh cửa Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội.

Thanh Tuyên


Thanh Tuyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]