(Baothanhhoa.vn) - Sáng 5-9, Trường Tiểu học-THCS-THPT Đông Bắc Ga, TP Thanh Hoá đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2018-2019. Dự lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Xuân Phi, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ TP Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trường Tiểu học-THCS-THPT Đông Bắc Ga khai giảng năm học mới

Sáng 5-9, Trường Tiểu học-THCS-THPT Đông Bắc Ga, TP Thanh Hoá đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2018-2019. Dự lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Xuân Phi, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ TP Thanh Hóa.

Đồng chí Nguyễn Xuân Phi đánh trống khai giảng năm học mới tại Trường Tiểu học-THCS-THPT Đông Bắc Ga

Năm học 2017 - 2018, Trường Tiểu học-THCS-THPT Đông Bắc Ga đã có nhiều cố gắng, nỗ lực để duy trì, nâng cao chất lượng dạy và học; triển khai hiệu quả các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt do ngành giáo dục phát động, qua đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục. Trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia 2018, trường có 3 học sinh đạt giải; có 1 học sinh đạt huy chương Bạc, 1 học sinh huy chương Đồng tại cuộc thi tìm kiếm tài năng toán học toàn quốc; 1 huy chương bạc giải Teakwondo toàn quốc lần thứ 8; 89 giải học sinh giỏi cấp thành phố, trong đó có 75 giải học sinh giỏi tiếng Anh và giải toán bằng tiếng anh; phối hợp với Hội đồng khảo thí tiếng anh, trường Đại học Cambridge (nước Anh) tổ chức cho 256 học sinh thi chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế các cấp độ Starters, Movers, Flyers và Ket&Pet; Khối THCS có 13% học sinh thi đỗ trường THPT chuyên Lam Sơn….

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Phi đã đánh hồi trống khai giảng và biểu dương những thành tích mà các thầy giáo, cô giáo, cán bộ và các em học sinh Trường Tiểu học-THCS-THPT Đông Bắc Ga đã cố gắng, nỗ lực đạt được trong năm học vừa qua.

Năm học 2018-2019, trường Tiểu học-THCS-THPT Đông Bắc Ga bước sang năm học thứ 9 với gần 1.000 học sinh, nhà trường tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt” và thực hiện có kết quả các nhiệm vụ được đề ra, trong đó nổi bật là tiếp tục mở thêm lớp song ngữ và song ngữ tăng cường tiếng anh quốc tế nhằm chuẩn bị hành trang cho các em học sinh hội nhập quốc tế, tìm kiếm học bổng tại các truờng của Singapore, Anh, Mĩ, Úc... Tiếp tục tăng cường sự hợp tác với các nhà xuất bản Oxford, Maxmilan, Hội đồng khảo thí trường Đại học Cambridge để được hỗ trợ về giáo trình, chương trình đào tạo và chương trình du học cho học sinh; tổ chức cho học sinh thi chứng chỉ tiếng anh theo chuẩn quốc tế; đẩy mạnh hợp tác với các trường tiếng Nhật và các hiệp hội khác tại Nhật Bản để đưa tiếng Nhật trở thành ngoại ngữ thứ 2 vào chương trình dạy học tại nhà trường…


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]