(Baothanhhoa.vn) - UBND huyện Như Xuân vừa có Thông báo số 147/TB-UBND về việc tuyển dụng viên chức ngành giáo dục đợt 2 năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Như Xuân tuyển dụng 136 viên chức ngành giáo dục

UBND huyện Như Xuân vừa có Thông báo số 147/TB-UBND về việc tuyển dụng viên chức ngành giáo dục đợt 2 năm 2019.

Huyện Như Xuân tuyển dụng 136 viên chức ngành giáo dục

Cụ thể, số lượng cần tuyển dụng là 136 chỉ tiêu, gồm: 120 giáo viên mầm non; 2 giáo viên Văn hóa tiểu học; 3 giáo viên Âm nhạc tiểu học; 2 giáo viên Mỹ thuật tiểu học; 2 giáo viên tiếng Anh tiểu học; 4 giáo viên Thể dục tiểu học; 2 nhân viên thư viện – thiết bị tiểu học; 1 giáo viên môn Hóa học, Trung tâm GDNN – GDTX.

Điều kiện tuyển dụng là những người có Quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam; đủ 18 tuổi trở lên, có phiếu đăng ký dự tuyển, có lý lịch rõ ràng, có phẩm chất chính trị - đạo đức tốt, có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển; Đủ sức khỏe để hoàn thành nhiệm vụ được giao; phải cam kết công tác trong ngành giáo dục Như Xuân ít nhất 10 năm sau khi được tuyển dụng đối với các trường hợp có hộ khẩu thường trú ngoài huyện.

Người đăng ký dự tuyển nộp hồ sơ trực tiếp kèm theo lệ phí tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng HĐND & UBND huyện Như Xuân. Địa chỉ: Khu phố II, thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân. Thời gian nhận hồ sơ trong giờ hành chính, kể từ ngày 13-12-2019 đến 16 giờ 30 phút ngày 11-1-2020.

HG


HG

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]