(Baothanhhoa.vn) - Tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp phổ biến hiện nay. Rất nhiều hoạt động, ngành nghề ở nước ta sử dụng nhiều tiếng Anh trong cuộc sống. Vì thế việc cải thiện tiếng Anh giao tiếp luôn là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Vậy có giải pháp nào để học tiếng Anh giao tiếp cho người bận rộn không? Câu trả lời đó chính là ứng dụng Bitu - App học tiếng Anh được yêu thích nhất hiện nay. Vậy Bitu có gì đặc biệt hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau.

Bitu - Ứng dụng hỗ trợ đắc lực cho người học tiếng Anh giao tiếp

Tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp phổ biến hiện nay. Rất nhiều hoạt động, ngành nghề ở nước ta sử dụng nhiều tiếng Anh trong cuộc sống. Vì thế việc cải thiện tiếng Anh giao tiếp luôn là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Vậy có giải pháp nào để học tiếng Anh giao tiếp cho người bận rộn không? Câu trả lời đó chính là ứng dụng Bitu - App học tiếng Anh được yêu thích nhất hiện nay. Vậy Bitu có gì đặc biệt hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau.

Bitu - Ứng dụng hỗ trợ đắc lực cho người học tiếng Anh giao tiếp

Giới thiệu về Bitu

Học tiếng Anh giao tiếp là nhu cầu của rất nhiều người, Bitu là một app tiếng Anh dành cho đối tượng đi học, đi làm hay người bận rộn không có nhiều thời gian để đến các trung tâm, các buổi học. Trong ứng dụng bạn sẽ được nói chuyện, luyện nói trực tiếp với nhóm người nước ngoài từ đó cải thiện được khả năng ngoại ngữ một cách tốt nhất.

Điều đặc biệt ở Bitu là không sử dụng giáo trình hay đoạn hội thoại mẫu bởi theo Bitu thì việc chúng ta coi luyện nói như những buổi trò chuyện với bạn bè, bạn sẽ có thể thoải mái, chủ động. Từ đó mang đến hiệu quả tốt hơn sự sắp xếp.

Sau nhiều năm ra đời và hoạt động, Bitu đã chinh phục được hàng triệu khách hàng, trở thành ứng dụng học tiếng Anh nổi bật được đánh giá cao tại Việt Nam. Những thành tích của Bitu đạt được khiến cho chúng ta đang nể phục đó là:

- Sở hữu đội ngũ giáo viên 1000+ nước ngoài có chứng chỉ giảng dạy quốc tế

- Tạp chí Châu Âu chứng nhận top 5 hiệu quả toàn cầu

- Có mặt tại Việt Nam, Thái Lan và một số quốc gia Đông Nam Á

- 1.000.000+ khách hàng sử dụng và đánh giá cao

- Thương hiệu số 1 Việt Nam năm 2022

- Giải thương hiệu Asia’ Top Trusted Brand Awards 2022

- Nhiều cơ quan báo chí, đài truyền hình, truyền thông quan tâm đưa tin

Bitu - Ứng dụng hỗ trợ đắc lực cho người học tiếng Anh giao tiếp

Không những vậy, tại Bitu còn có các khóa học luyện nói 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài. Với khóa học này, bạn sẽ được học thử 1 buổi miễn phí. Giáo viên nhiệt tình hướng dẫn, học đến đâu hiểu đến đó hơn nữa không cần trực tiếp đến lớp mà chỉ cần ngồi học ở nhà dễ dàng, tiện lợi.

Học cùng Bitu bạn sẽ nhận được gì?

Đến đây nhiều người đặt ra câu hỏi vậy học giao tiếp tại Bitu sẽ nhận được gì? Ngay từ khi ra đời, Bitu đã luôn nỗ lực và phấn đấu vì lợi ích cho người dùng. Tại Bitu bạn sẽ nhận được vô vàn những lợi ích đó là:

- Không cần đặt lịch trước mà có thể học ngay trên điện thoại

- Group Talk - Nhóm luyện nói giữa các học viên

- Cấp chứng nhận hoàn thành khóa học

- Cam kết đầu ra đạt chuẩn CEFR

Bitu - Ứng dụng hỗ trợ đắc lực cho người học tiếng Anh giao tiếp

Chỉ với 30 phút mỗi ngày cùng với tài liệu học được biên soạn riêng biệt cho từng trình độ kết hợp với nhiều chủ đề hấp dẫn, gần gũi trong cuộc sống việc thực hành tiếng Anh giao tiếp trở nên hết sức dễ dàng, tiện lợi và thực sự hiệu quả.

Không chỉ học trên app, tham gia khóa học mà tại Bitu bạn còn được tìm hiểu các kiến thức về ngữ pháp, từ vựng…do Alice Nguyen - Một đối tác và người giới thiệu app Bitu với hơn 15 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh giao tiếp cho hàng nghìn học viên biên soạn. Vì vậy bạn có thể yên tâm tham khảo các thông tin trên đây.

Bitu - Ứng dụng hỗ trợ đắc lực cho người học tiếng Anh giao tiếp

Làm thế nào để tham gia học tại Bitu?

Để có thể tham gia các phòng trò chuyện luyện giao tiếp với các nhóm thành viên trên thế giới, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản sau:

- Tải ứng dụng Bitu về máy

- Tham gia phòng test để được đánh giá độ chính xác

- Tham gia buổi học thử của Bitu để hiểu về cách hoạt động của app hoặc có thể mua các khóa học của Bitu

- Có các chủ đề đa dạng khác nhau và hãy chọn chủ đề mà bạn yêu thích

- Chờ 1- 2 phút để Bitu kết nối với bạn giáo viên và các thành viên khác vào phòng

- Tham gia vào phòng nói chuyện. Tại mỗi phòng sẽ có 2 thành viên người Việt Nam và 1 giáo viên người nước ngoài. Mỗi chủ đề nói diễn ra 30 phút.

Hiện tại, Bitu xây dựng nhiều trình độ tiếng Anh khác nhau để phù hợp cho nhiều đối tượng và ai cũng có thể học cùng Bitu.

Bitu - Ứng dụng hỗ trợ đắc lực cho người học tiếng Anh giao tiếp

Sự ra đời của Bitu mở ra sự thay đổi lớn, giờ đây những người đi làm, đi học không có nhiều thời gian cũng có thể dễ dàng nâng cao trình độ tiếng Anh của mình một cách hiệu quả. Hãy tải Bitu ngay hôm nay để chinh phục khả năng tiếng Anh của bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 3, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0981115411 - 0904565411

Email: support@bituenglish.com

Website: https://giaotieptienganh.com.vn/

TT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]