(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh vừa có công văn liên quan đến dự án đê, kè biển xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa.

Dừng thực hiện vĩnh viễn dự án đê, kè biển xã Quảng Thái

UBND tỉnh vừa có công văn liên quan đến dự án đê, kè biển xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa.

Dừng thực hiện vĩnh viễn dự án đê, kè biển xã Quảng Thái

Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Theo đó, thống nhất dừng thực hiện vĩnh viễn dự án đê, kè biển xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa; đồng thời cho phép quyết toán phần giá trị thực hiện đến điểm dừng kỹ thuật của dự án. Đối với việc tiếp tục đầu tư tuyến đê còn lại theo quy hoạch sẽ được xem xét, quyết định chủ trương đầu tư khi có điều kiện về nguồn vốn.

UBND huyện Quảng Xương tiếp tục quản lý đối với các hạng mục công trình của dự án đã thực hiện đến điểm dừng kỹ thuật; tạm thời quản lý số cấu kiện bê tông đúc sẵn còn dư sau khi dự án thực hiện đến điểm dừng kỹ thuật. Trong quá trình quản lý, bảo vệ, nếu phát hiện số lượng cấu kiện bị hao hụt, hủy hoại, có trách nhiệm kịp thời thông báo cho Sở Nông nghiệp và PTNT, Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa để Sở Nông nghiệp và PTNT báo cáo cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Sở Nông nghiệp và PTNT chủ trì, phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa, UBND huyện Quảng Xương và các đơn vị liên quan, đồng thời với việc lập hồ sơ quyết toán, cần phải nghiên cứu, xem xét trong quá trình thẩm định/thực hiện những dự án có tính chất và kết cấu tương tự với dự án đê, kè biển xã Quảng Thái để đề xuất cấp có thẩm quyền cho phép sử dụng số cấu kiện bê tông đúc sẵn còn dư nêu trên vào dự án theo quy định./.

TS (Nguồn: UBND tỉnh)


TS (Nguồn: UBND tỉnh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]