(Baothanhhoa.vn) - Chào đón tuần mới với ngày lễ đặc biệt nhất trong năm - Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3; từ gia đình tới chốn công sở “cánh mày râu” đang mải mê suy tính nên làm gì, tặng gì để "một nửa” của mình vui nhất nhân dịp đặc biệt này.

Đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng - Món quà 8-3 tại 473 Lê Hoàn, Thanh Hóa

Chào đón tuần mới với ngày lễ đặc biệt nhất trong năm - Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3; từ gia đình tới chốn công sở “cánh mày râu” đang mải mê suy tính nên làm gì, tặng gì để "một nửa” của mình vui nhất nhân dịp đặc biệt này.

Hòa chung không khí mùa lễ tôn vinh phụ nữ năm nay, Đăng Quang Watch – Đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng được biết đến như một “điểm” yêu thích của đấng mày râu, bởi tại đây có món quà mà phái đẹp thuộc các trường phái từ tinh tế, lãng mạn hay thiết thực đều thích mê. Đồng hồ đeo tay được rất nhiều phái nam lựa chọn để làm quà tặng gửi gắm tới những người mà mình yêu thương, trân quý; bởi, đây không chỉ là món quà có giá trị theo thời gian mà còn có ý nghĩa là bạn luôn bên cạnh và dõi theo họ từng giây phút.

Đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng - Món quà 8-3 tại 473 Lê Hoàn, Thanh Hóa

Đăng Quang Watch cơ sở Thanh Hóa

Nhắc đến đồng hồ Thụy Sỹ, người ta sẽ nhắc đến cụm từ như “chính xác”, “đúng giờ” và “giá trị của thời gian”. Trong đó, không thể không nhắc đến Epos và Atlantic hai thương hiệu nổi tiếng với chất lượng tốt và thiết kế đẹp mắt; được sử dụng những vật liệu cao cấp như thép không gỉ, kính saphire… đặc biệt, một số mẫu còn gắn kim cương tự nhiên mang lại cảm giác thanh lịch, sang trọng và tinh tế của người phụ nữ.

Đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng - Món quà 8-3 tại 473 Lê Hoàn, Thanh HóaĐồng hồ nữ Epos được “tô điểm” những viên kim cương tự nhiên mang lại nét sang trọng, quý phái.

Đến từ kinh đô thời gian, đồng hồ nữ Epos là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ. Với hơn 160 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác đồng hồ, Epos đã trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ được yêu thích và tin tưởng nhất trên thế giới. Đồng hồ Epos được ví như “nàng thơ” của chị em bởi nó được thiết kế và sản xuất một cách hoàn hảo, tỉ mỉ từ những đường nét tinh tế.

Đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng - Món quà 8-3 tại 473 Lê Hoàn, Thanh HóaEpos lộ máy độc đáo mang lại vẻ đẹp vừa cá tính nhưng vẫn rất nhẹ nhàng.

Nếu đồng hồ Epos mang đến sự tinh tế, sang chảnh như các quý cô thì đồng hồ Atlantic lại là sự kết hợp giữa truyền thống và sáng tạo. Bước chân vào thị trường Việt Nam từ những năm 2013 đến nay đã cho ra đời nhiều mẫu đồng hồ nữ độc đáo và đẳng cấp. Đồng hồ Atlantic không chỉ được trang bị cỗ máy đo thời gian mà còn thu hút mọi ánh nhìn của thượng khách trong việc sáng tạo ra các sản phẩm đồng hồ nổi bật và độc đáo, hoàn hảo cả về chất lượng lẫn phong cách.

Đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng - Món quà 8-3 tại 473 Lê Hoàn, Thanh HóaĐồng hồ Atlantic với thiết kế cổ điển mang lại sự thanh lịch cho quý cô.

Chia sẻ về món quà tặng người phụ nữ của mình nhân dịp 8-3 anh T. (phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) cho biết: “Dịp lễ năm nay, thay vì tặng hoa tôi quyết định tặng bà xã một chiếc đồng hồ đeo tay thương hiệu Epos vì thấy nó rất đẹp và thiết thực, có thể sử dụng hằng ngày, hoặc đi sự kiện... Đặc biệt, tôi tin tưởng sử dụng Đăng Quang Watch bởi đây là địa chỉ uy tín số 1 tại Thanh Hóa”.

Tương tự, anh K. phường Đông Vệ chia sẻ: “Tôi là khách hàng “ruột” của Đăng Quang Watch, tôi rất hài lòng từ chất lượng phục vụ đến sản phẩm nên dịp Quốc tế Phụ nữ năm nay tôi cũng quyết “xuống tiền” mua tặng nhà tôi một chiếc đồng hồ Atlantic. Tôi cảm nhận mẫu mã đồng hồ nữ trong bộ sưu tập mới nhất năm nay khá đa dạng, tinh tế, sang trọng rất phù hợp để làm quà tặng.”

Đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng - Món quà 8-3 tại 473 Lê Hoàn, Thanh HóaAtlantic thiết kế dây lưới mang lại phong cách nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng.

Có mặt tại Thanh Hóa từ năm 2014, Đăng Quang Watch là địa chỉ tin cậy dành cho tin đồ yêu thích và đam mê đồng hồ, đơn vị nhập khẩu chính hãng và phân phối độc quyền thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Epos và Atlantic tại Việt Nam. Hiện tại, Đăng Quang Watch đã có hơn 100 Showroom trải dài trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Dịp 8-3 năm nay, nếu trở thành khách hàng của Đăng Quang Watch chi nhánh chính hãng tại Thanh Hoá: số 473 đường Lê Hoàn, Phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hoá bạn sẽ được ưu đãi lên tới 20% dành cho bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Epos và Atlantic, đây cũng chính là món quà vô cùng ý nghĩa để cánh mày râu bày tỏ tình cảm, tình yêu thương đến những người phụ nữ của mình.

Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm, liên hệ: Đăng Quang Watch – Đẳng cấp doanh nhân – Phong cách thượng lưu!

Hotline: 02373221888

Wesbite: www.dangquangwatch.vn

Facebook: https://www.facebook.com/dangquangwatchthanhhoa

Phú Lan


Phú Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

1 bình luận

 Hiếu Hoàng - 10:02 07/03/23

 Trả lời

Chiều phải tranh thủ ghé qua luôn thôi.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]