(Baothanhhoa.vn) - Theo CEO Trần Thắng : “Xuyên Việt Media định hướng xây dựng đội ngũ viết bài chuẩn SEO có mặt trên toàn quốc để văn phong đa dạng và phù hợp theo từng vùng miền, đặc biệt là các thành viên tại Thanh Hóa với kỹ năng tốt và chi phí nhân sự phù hợp”.

Xuyên Việt Media: Kiến tạo hệ sinh thái đẳng cấp cho doanh nghiệp

TheoCEO Trần Thắng: “Xuyên Việt Media định hướng xây dựng đội ngũ viết bài chuẩn SEO có mặt trên toàn quốc để văn phong đa dạng và phù hợp theo từng vùng miền, đặc biệt là các thành viên tại Thanh Hóa với kỹ năng tốt và chi phí nhân sự phù hợp”.

Xuyên Việt Media và dịch vụ viết bài chuẩn SEO

Trong năm 2021 Xuyên Việt Media đang thử nghiệm mô hình tiếp thị liên kết và bắt đầu kế hoạch xây dựng hệ sinh thái truyền thông chuyên biệt. Điều này giúp gia tăng đáng kể lượng khách hàng sử dụng dịch vụ viết bài SEO tại Xuyên Việt Media.

Từ khởi đầu với 2 thành viên năm 2017, hiện nay Xuyên Việt Media đã có hơn 100 thành viên trong đội nhóm viết bài SEO đa lĩnh vực. Năng lực của đội có thể cung cấp 10.000 bài viết tối ưu SEO mỗi tháng.

Xuyên Việt Media: Kiến tạo hệ sinh thái đẳng cấp cho doanh nghiệp

CEO Trần Thắng chia sẻ: “Làm SEO website không quá khó khăn như chúng ta nghĩ, nếu bạn có bộ nội dung website tốt thì mọi thứ sẽ trở nên rất đơn giản. Ngoài ra, xu hướng Back to Basic cũng ngày càng phổ biến và khẳng định cho nhận định trên.”

Xuyên Việt Media mong rằng hệ sinh thái sắp tới sẽ giúp ích cho các doanh nghiệp trong khâu xây dựng thương hiệu và tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên không gian Internet. Đặc biệt là có bộ nội dung SEO chất lượng vừa làm hài lòng Google vừa làm hài lòng khách hàng.

Xuyên Việt Media luôn đồng hành cùng SMEs

Ngay từ lúc bắt đầu xây dựng doanh nghiệp, CEO Trần Thắng đã xác định mục tiêu cốt lõi xuyên suốt là hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam. Kể từ tháng 10/2019, Xuyên Việt Media đã hỗ trợ cho hơn 300 doanh nghiệp SMEs xây dựng thương hiệu Online với nền tảng trọng tâm là website.

Với sự phát triển của công nghệ và xu thế chuyển đổi số thì chắc chắn website sẽ là hạt nhân phát triển cho mọi doanh nghiệp trong nhiều năm tới. Nếu doanh nghiệp của bạn có thể tận dụng thời cơ lúc này thì sẽ tạo ra lợi thế rất lớn về sau.

Xuyên Việt Media: Kiến tạo hệ sinh thái đẳng cấp cho doanh nghiệp

Xuyên Việt Media chứng minh năng lực thực chiến

Bạn đọc có thể kiểm tra các từ khóa như dịch vụ viết bài SEO, dịch vụ viết bài chuẩn SEO… sẽ thấy website Xuyenvietmedia.com trong top 10 kết quả tìm kiếm. Ngoài ra, bạn có thể tìm các từ khóa như Micro Influencer là gì hoặc Founder là gì sẽ thấy website Xuyenvietmedia.com trong top 5 kết quả tìm kiếm.

Xuyên Việt Media: Kiến tạo hệ sinh thái đẳng cấp cho doanh nghiệp

Xuyên Việt Media luôn phân tích cụ thể từng thị trường để đưa ra kế hoạch xây dựng website với chi phí tiết kiệm nhưng có độ phủ thương hiệu tối đa trên các công cụ tìm kiếm. Nếu bạn đang cần hỗ trợ phát triển website trong mảng tài chính thì có thể liên hệ Xuyên Việt Media ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ Xuyên Việt Media

Hotline/Zalo: 0963 711 297

Email: xuyenvietmedia.com@gmail.com

Địa chỉ: 207 Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Website: https://xuyenvietmedia.com/

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]