(Baothanhhoa.vn) - Chiều 5-4, Ban tổ chức SEA Games 32 đã bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam, nữ. Theo đó, Đội tuyển U22 Việt Nam rơi vào bảng “tử thần” khi chạm trán các đối thủ mạnh U22 Thái Lan, U22 Malaysia, U22 Singapore.

Bốc thăm chia bảng môn bóng đá SEA Games 32: Đội tuyển U22 Việt Nam rơi vào bảng “tử thần”

Chiều 5-4, Ban tổ chức SEA Games 32 đã bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam, nữ. Theo đó, Đội tuyển U22 Việt Nam rơi vào bảng “tử thần” khi chạm trán các đối thủ mạnh U22 Thái Lan, U22 Malaysia, U22 Singapore.

Bốc thăm chia bảng môn bóng đá SEA Games 32: Đội tuyển U22 Việt Nam rơi vào bảng “tử thần” Kết quà bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 32

Môn bóng đá nam có 10 đội bóng tham gia, được chia thành 2 bảng A và B. Có 5 nhóm đội hạt giống để bốc thăm, chia bảng. Đội chủ nhà U22 Campuchia và ĐKVĐ U22 Việt Nam được chọn là hạt giống số 1, nằm ở bảng A và B.

Theo kết quả bốc thăm, đội tuyển U22 Việt Nam rơi bảng B với sự góp mặt của U22 Thái Lan, U22 Malaysia, U22 Singapore và U22 Lào. Đây được xem là bảng đấu “tử thần” khi 4/5 đội đều được đánh giá cao, ngoại trừ U22 Lào. Cuộc cạnh tranh 2 vị trí dẫn đầu bảng đấu này sẽ rất hấp dẫn, quyết liệt.

Bốc thăm chia bảng môn bóng đá SEA Games 32: Đội tuyển U22 Việt Nam rơi vào bảng “tử thần” HLV Philippe Troussier và các học trò sẽ đối mặt với U22 Thái Lan ngay từ vòng bảng

Dư luận quan tâm đến các cuộc đối đầu của 3 đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng B đó là U22 Việt Nam, U22 Thái Lan và U22 Malaysia. Tuy vậy, các đội U22 Singapore và U22 Lào được kỳ vọng sẽ đem tới những bất ngờ cho bảng đấu này.

Trong khi đó, chủ nhà U22 Campuchia sẽ đối đầu với U22 Indonesia, U22 Myanmar, U22 Philippines và U22 Timor Leste. Đây sẽ là bảng đấu không mấy dễ dàng đối với đội chủ nhà Campuchia cho dù họ đặt mục tiêu quyết tâm vượt qua vòng bảng và có huy chương.

Bốc thăm chia bảng môn bóng đá SEA Games 32: Đội tuyển U22 Việt Nam rơi vào bảng “tử thần”

Ở môn bóng đá nữ, đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng A (gồm 5 đội) với các đối thủ Myanmar, Philippines, Indonesia và Malaysia. Bảng B gồm các đội Campuchia, Thái Lan, Singapore, Lào.

Bốc thăm chia bảng môn bóng đá SEA Games 32: Đội tuyển U22 Việt Nam rơi vào bảng “tử thần” Các cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam (Ảnh: VFF)

Theo lịch thi đấu, bảng A môn bóng đá nam SEA Games diễn ra từ ngày 29-4, còn bảng B lăn bóng vào ngày 30-4. Bảng A sẽ thi đấu ở sân Morodok Techo. Bảng B sẽ đá ở sân Prince, có sức chứa 15.000 khán giả, sân nhà của CLB Visakha. Trong khi đó, các trận đấu của môn bóng đá nữ ở SEA Games 32 diễn ra từ ngày 2-15/5, trên sân RSN và Quân đội.

Các đội U22 Việt Nam và đội tuyển nữ Việt Nam tới Campuchia dự SEA Games 32 để bảo vệ tấm HCV giành được ở kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần trước.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]