(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện công tác tuyên truyền về Cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV, đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, Hội LHPN huyện Đông Sơn đã chỉ đạo các cấp hội đẩy mạnh tuyên truyền bằng nhiều hình thức, lồng ghép vào các buổi họp ban chấp hành, sinh hoạt chi hội, tổ hội.

Hội LHPN huyện Đông Sơn đẩy mạnh tuyên truyền bầu cử

Thực hiện công tác tuyên truyền về Cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV, đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, Hội LHPN huyện Đông Sơn đã chỉ đạo các cấp hội đẩy mạnh tuyên truyền bằng nhiều hình thức, lồng ghép vào các buổi họp ban chấp hành, sinh hoạt chi hội, tổ hội.

Hội LHPN huyện Đông Sơn đẩy mạnh tuyên truyền bầu cử

Qua đó, giúp hội viên, phụ nữ hiểu rõ hơn về vai trò, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của cơ quan Quốc hội, HĐND các cấp; sự cần thiết phải tăng tỷ lệ nữ ĐBQH, HĐND; vai trò của phụ nữ tham gia Quốc hội, HĐND.

Các hội nghị của phụ nữ cũng đã thông tin về số lượng nữ ứng viên ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 qua các lần hiệp thương. Yêu cầu nêu cao cảnh giác, tham gia đấu tranh, phản bác những quan điểm, luận điệu sai trái của các thế lực phản động phá hoại Cuộc bầu cử...

Hội LHPN huyện Đông Sơn đẩy mạnh tuyên truyền bầu cử

Hiện nay Hội LHPN huyện đã cấp hơn 100 chiếc quạt tay in logo Hội LHPN Việt Nam và các nội dung thông tin cơ bản trên cả 2 mặt chiếc quạt để cho hội viên hiểu, dễ nhớ, như: Thời gian tổ chức cuộc bầu cử; mục tiêu đạt ít nhất 30% người trúng cử là nữ…

Đây là việc làm thiết thực, mang lại hiệu quả trong công tác tuyên truyền, góp phần vào thành công của Cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV, đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]