(Baothanhhoa.vn) - Aqua City là dự án tiếp theo của chủ đầu tư Novaland được quy hoạch thành khu đô thị sinh thái có quy mô 1000ha tại tỉnh Đồng Nai. Với đa dạng loại hình sản phẩm từ nhà phố, Shophouse, biệt thự song lập, đơn lập, Aqua City thu hút nhiều nhà đầu tư đến với khu vực đầy tiềm năng này. Vậy đầu tư như thế nào để mang lại lợi nhuận cao nhất, cùng tham khảo những bật mí của chuyên gia về cách đầu tư Dự án Aqua City thành công.

Bật mí cách đầu tư Dự án Aqua City Novaland thành công

Aqua City là dự án tiếp theo của chủ đầu tư Novaland được quy hoạch thành khu đô thị sinh thái có quy mô 1000ha tại tỉnh Đồng Nai. Với đa dạng loại hình sản phẩm từ nhà phố, Shophouse, biệt thự song lập, đơn lập, Aqua City thu hút nhiều nhà đầu tư đến với khu vực đầy tiềm năng này. Vậy đầu tư như thế nào để mang lại lợi nhuận cao nhất, cùng tham khảo những bật mí của chuyên gia về cách đầu tư Dự án Aqua City thành công.

Bật mí cách đầu tư Dự án Aqua City Novaland thành công

Không gian sống gần gũi thiên nhiên, loại hình bất động sản đảo Aqua City ghi nhận sự quan tâm lớn trong COVID-19

Nắm rõ ưu thế nổi bật của dự án Aqua City

3 yếu tố mà bất cứ nhà đầu tư nào nên cân nhắc khi lựa chọn một sản phẩm bất động sản (BĐS) phải kể đến vị trí, tiện ích, và tính thanh khoản, đối với dự án Aqua City cũng vậy.

Aqua City được coi là Khu đô thị sinh thái đẳng cấp nhất của khu vực phía Đông Sài Gòn. Tọa lạc ngay trên trục đường huyết mạch Quốc lộ 51, đường Vành Đai, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, vị trí này được giới chuyên gia đánh giá là sở hữu trọn vẹn về phong thuỷ, cảnh quan và các tuyến đường trọng điểm trong khu vực. Phải kể đến các tuyến đường cao tốc như Long Thành - Dầu Giây - TP. Hồ Chí Minh, Biên Hòa - Phan Thiết, Biên Hòa - Đà Lạt, Long Thành - Bến Lức, Bắc Sơn - Long Thành, Mỹ Phước - Tân Vạn… Đặc biệt, với sự xuất hiện của Sân bay Long Thành trong tương lai, BĐS sẽ có sự tăng trưởng đột biến với sự hoạt động mạnh mẽ của giao thông và giao thương đến các khu vực khác.

Cùng với vị trí tiềm năng, chuỗi tiện ích đồng bộ 5 sao đẳng cấp cũng là ưu thế lớn của dự án. Bên cạnh những dịch vụ đáp ứng các nhu cầu cơ bản như trung tâm mua sắm, hệ thống giáo dục nội khu, công viên cây xanh... khu đại đô thị còn có nhiều tiện ích nổi bật sang trọng như bến du thuyền 5 sao ven sông, khu thể thao Aqua Sport Complex, Clubhouse hồ bơi trung tâm... mang lại cho du khách và cư dân những trải nghiệm không thua kém bất cứ một khu nghỉ dưỡng nào.

Bật mí cách đầu tư Dự án Aqua City Novaland thành công

Bất động sản sinh thái với không gian sống đẳng cấp và gần gũi thiên nhiên được xem là dòng sản phẩm giàu tiềm năng gia tăng giá trị.

Đi kèm với vị trí cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp, chủ đầu tư cũng đã thể hiện được sự am hiểu nhu cầu của khách hàng trong xã hội hiện đại. Thói quen của con người đang dần thay đổi, đặc biệt là trong thời điểm dịch COVID-19 kéo dài, nhu cầu nghỉ dưỡng thay đổi theo xu hướng trải nghiệm, hoà mình vào thiên nhiên xanh mát và tận hưởng hương vị cuộc sống một cách chân thực, mới mẻ nhất. Do vậy, với những sản phẩm mà Khu đại đô thị Aqua City đang sở hữu vô cùng được lòng quý khách hàng.

Lựa chọn sản phẩm theo đúng nhu cầu của khách hàng

Theo thống kê, du lịch đang là ngành kinh tế mũi nhọn của nước ta, khi đóng góp 9,2% GDP và dự báo có thể lên đến 12 - 14% vào năm 2025. Đặc biệt, như đã nói ở trên, giai đoạn hậu đại dịch sẽ càng làm nổi lên xu hướng second - home. Như vậy, với những dự án như Aqua City đang sở hữu nhiều loại hình “sốt nóng” shophouse, boutique hotel, biệt thự đơn, song lập, nằm gần kề bờ sông với không khí trong lành và cảnh quan thơ mộng, vô cùng phù hợp với hình thức nghỉ dưỡng tại “chính ngôi nhà của mình”, đón đầu xu hướng BĐS nghỉ dưỡng 2021.

Đồng thời, những mô hình kinh doanh như Shophouse, nhà phố liền kề tại Aqua City với thiết kế xanh độc đáo, hoà hợp với thiên nhiên, tạo điểm nhấn sang trọng, được coi là cơ hội để nâng tầm thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Việt Nam nói chung và khu vực Đông Nam Bộ nói riêng.

Dòng vốn đầu tư bất động sản đang đổ về khu Đông nhờ lực hút của S ân bay Long Thành.

Không thể nào phủ nhận được công trình Sân bay quốc tế Long Thành là động lực tăng trưởng thế kỷ cho khu vực các tỉnh Đông Nam Bộ, đặc biệt là Đồng Nai. Đây cũng là dự án hạ tầng tạo nên sự bứt phá cho sự phát triển của các đô thị vệ tinh xung quanh, đang hình thành ngày càng nhiều, ăn theo sự phát triển của hạ tầng. Nắm rõ điểm đến của dòng vốn đầu tư BĐS, nhà đầu tư sẽ có cái nhìn toàn diện về thị trường, bắt kịp cơ hội đầu tư và hiểu rõ mặt bằng giá chung của các bất động sản.

Với Aqua City, với các sản phẩm đang có xu hướng được khách hàng tìm kiếm nhiều, hứa hẹn đây sẽ là kênh đầu tư tiềm năng, thu hút được các nhà đầu tư nhờ vào tiềm năng tăng trưởng giá trị cao. Thêm vào đó, cùng với các lợi thế khác biệt như đã phân tích ở trên, Aqua City sẽ là tiếp tục làm sôi động bức tranh thị trường BĐS phía Đông TP. Hồ Chí Minh trong thời gian tới.

Ngoài Aqua City, Novaland đang triển khai các dự án trọng điểm như Novaworld Phan Thiết tại Bình Thuận, Novaworld Hồ Tràm. Đặc biệt, Novaland đang áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn quý 4/2021 với thông điệp "Bảo chứng đầu tư - An toàn lợi nhuận". Cam kết lãi suất 6.5%/năm và Đặc quyền NovaSpecial Gift 1 tỷ đồng.

Tham quan Aqua City qua sa bàn ảo tại https://www.aquacity.tv/ hoặc gọi 0901 3939 66.

Lan Ngọc


Lan Ngọc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]