(Baothanhhoa.vn) - Hướng tới kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc của Bác, huyện Hoằng Hóa đã tổ chức cuộc thi "Học tập di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh" và hội thi “Báo cáo viên giỏi năm 2019”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hoằng Hóa: Tổ chức cuộc thi “Học tập d i chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” và hội thi “Báo cáo viên giỏi năm 2019”

Hướng tới kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc của Bác, huyện Hoằng Hóa đã tổ chức cuộc thi "Học tập di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh" và hội thi “Báo cáo viên giỏi năm 2019”.

Hoằng Hóa: Tổ chức cuộc thi “Học tập d i chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” và hội thi “Báo cáo viên giỏi năm 2019”

Một tiết mục văn nghệ tại Cụm thi số 3.

Cuộc thi được diễn ra 2 vòng, vòng 1 tại cơ sở được chia làm 6 cụm thi. Mỗi thí sinh tham gia, trải qua 3 phần thi: Soạn đề cương thuyết trình; thuyết trình, dựa trên đề cương thí sinh trình bày đầy đủ phần nội dung; trả lời câu hỏi phụ về kiến thức xung quanh nội dung chủ đề về tác phẩm Di chúc và thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Các thí sinh rèn luyện kỹ lưỡng kiến thức, nội dung tự tinhùng biện mang tính thuyết phục cao. Cuộc thi đã tạo được sức lan tỏa trong toàn thể cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân, từ đó cùng học, hiểu, vận dụng Di chúc của Bác vào cuộc sống.

Tính đến ngày 7-8, 6/6 cụm thi đã tổ chức thành công cuộc thi. Ban giám khảo lựa chọn các đơn vị xuất sắc để tham gia chung kết toàn huyện vào trung tuần tháng 8 tới.

Hoằng Hóa: Tổ chức cuộc thi “Học tập d i chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” và hội thi “Báo cáo viên giỏi năm 2019”

Phần thi hùng biện của một đơn vị tại Cụm thi số 4.

Cũng trong dịp này, huyện Hoằng Hóa đã tổ chức cuộc thi “Báo cáo viên giỏi năm 2019”.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu sắc và là một trong những hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền, khuyến khích việc đi sâu tìm hiểu về Di chúc để hiểu rõ tâm tư, tình cảm, ý chí, niềm tin, trí tuệ và trách nhiệm vô cùng lớn lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với Tổ quốc và nhân dân. Đồng thời, góp phần bồi dưỡng tình cảm yêu nước, thúc đẩy tinh thần tự giác học tập, rèn luyện của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, tạo sức lan tỏa, đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đi vào chiều sâu và ngày càng thiết thực, hiệu quả và qua hội thi báo cáo viên giỏi cũng đã giúp cơ sở phát hiện bổ sung nguồn nhân lực cho đội ngũ báo cáo viên.

Tuyết Mai


Tuyết Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]