Sau một thời gian dài sử dụng, ghế xe là một trong những phụ kiện trên xe rất mau bị xuống cấp xảy ra các tình trạng phồng rộp, rạn nứt hoặc rách làm mất tính thẩm mỹ của xe. Đ ể khắc phục tình trạng này, bọc lại ghế da ô tô là vô cùng cần thiết. Ngoài mang lại tính thẩm mỹ cho xe, nó còn làm tăng thêm sự thoải mái cũng như yếu tố màu sắc phong thủy riêng cho chủ xe.

Mẫu bọc ghế da ô tô đẹp và bảng giá bọc ghế da ô tô mới nhất

Sau một thời gian dài sử dụng, ghế xe là một trong những phụ kiện trên xe rất mau bị xuống cấp xảy ra các tình trạng phồng rộp, rạn nứt hoặc rách làm mất tính thẩm mỹ của xe. Để khắc phục tình trạng này, bọc lại ghế da ô tô là vô cùng cần thiết. Ngoài mang lại tính thẩm mỹ cho xe, nó còn làm tăng thêm sự thoải mái cũng như yếu tố màu sắc phong thủy riêng cho chủ xe.

Vậy bọc da ghế ô tô loại nào tốt? Giá bao nhiêu? Hãy cùng AutoDetailing.vn tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Bảng giá bọc ghế da ô tô mới nhất hiện nay

Bọc ghế da ô tô là vô cùng cần thiết vì không chỉ là làm đẹp, làm tăng giá trị sang trọng, đẳng cấp cho xe mà còn mang lại sự thoải mái, dễ chịu và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng xe.

Dưới đây là bảng giá bọc ghế da ô tô, bao gồm các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ chuyên dụng. Bảng giá này có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm trong năm, tùy theo dòng xe và độ khó cũng như thương hiệu xe, khách hàng nên tìm hiểu kỹ và liên hệ trực tiếp với đơn vị bọc ghế để được tư vấn tốt nhất.

Dòng xe

Chất liệu

Giá tham khảo (đ)

4 chỗ

Da thật

11.500.000

Da công nghiệp

5.000.000

7 chỗ

Da thật

14.500.000

Da công nghiệp

6.500.000

Các mẫu bọc ghế da ô tô cực đẹp, thời thượng

Mỗi chất liệu da đều có những ưu/nhược điểm riêng cũng như phụ thuộc vào nhu cầu, ngân sách của khách hàng mà nên chọn chất liệu da phù hợp.

Để chọn chất liệu phù hợp với nhu cầu bạn cần để ý một vài yếu tố như: Ngân sách dự trù, độ bề chất liệu cũng như mục đích sử dụng của xe là gì để cân nhắc nên chọn chất liệu da nào phù hợp.

Dưới đây là một số mẫu bọc ghế da ô tô đẹp, mới nhất hiện nay:

Mẫu bọc ghế da ô tô đẹp và bảng giá bọc ghế da ô tô mới nhất Chất liệu da màu nâu/be trang nhã

Hiện nay, xu hướng bọc ghế da ô tô đang rất phổ biến và được nhiều chủ xe lựa chọn để tân trang cho chiếc xe hơi của mình. Việc chọn được loại bọc ghế chất lượng và phù hợp sẽ nâng cao “tuổi thọ" cho ghế ô tô và giúp không gian nội thất thêm đẹp.

Mẫu bọc ghế da ô tô đẹp và bảng giá bọc ghế da ô tô mới nhất

Ghế da có đường viền chỉ tạo sự phá cách độc đáo

Tổng hợp kiến thức chăm sóc xe ô tô tại AutoDetailing.vn

Nhằm mục tiêu đưa đến người dùng sản phẩm thiết thực, hữu ích với giá trị gần nhất của sản phẩm, AutoDetaling.vn là một blog chia sẻ các thông tin về chăm sóc xe ô tô, tổng hợp thông tin liên quan về ô tô để mang lại giá trị hữu ích cho người dùng, đặt biệt là dành cho những ai đang có dự định mua xe ô tô mới, những ai đã mua xe và đang sử dụng xe.

Hiện nay có rất nhiều chỗ bọc da ghế ô tô. Tuy nhiên, không phải xưởng may ghế da nào cũng chất lượng. Tay nghề của thợ cực kỳ quan trọng. Bọc ghế da ô tô có đẹp, có bền hay không phụ thuộc rất lớn vào trình độ, tay nghề của thợ may đến thợ bọc ghế.

Bên cạnh đó, da cũng là một yếu tố quan trọng khác. Bởi khách hàng thường không rành về da, chỉ biết “tư vấn sao thì tin vậy” nên tốt nhất hãy chọn những xưởng bọc ghế da uy tín, hoạt động lâu năm có tiếng tăm nhất định, cẩn thận với những nơi báo giá quá rẻ.

Luôn luôn lấy nguyên tắc 80/20, AutoDetailing.vn còn có những mục tin tức, mục chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc ô tô và đặc biệt, góc review sẽ là nơi tổng hợp, đánh giá các phụ kiện tiện ích cần trang bị khi người dùng mới mua xe. Với mong muốn đưa đến người dùng sản phẩm thiết thực, hữu ích với giá trị gần nhất của sản phẩm.

Trên đây là một số thông tin về bọc ghế da ô tô cho xe 4 chỗ, 7 chỗ để bạn đọc tham khảo trước khi tìm cho mình địa chỉ bọc nệm ghế da ô tô ưng ý. Để biết thêm nhiều thông tin về kiến thức, sản phẩm chăm sóc xế yêu của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua:

Email: Lienhe@AutoDetailing.vn – lienhe.autodetailing@gmail.com

Địa chỉ: 860/60D/36 XVNT, P.25, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Phone: 0934.05.1239

Website: https://autodetailing.vn/



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]