(Baothanhhoa.vn) - Trên cơ sở xác định sản phẩm lợi thế, chủ lực và các sản phẩm đặc thù của địa phương, việc xây dựng và phát triển thương hiệu cho các sản phẩm nông sản ngày càng được các cấp, ngành, địa phương và người sản xuất quan tâm. Đây được xem là “điểm tựa” để các sản phẩm phát triển bền vững, tạo được niềm tin đối với người tiêu dùng, mở rộng thị trường tiêu thụ, nâng cao thu nhập cho người dân.
(Baothanhhoa.vn) - Nem chua từ lâu đã trở thành niềm tự hào ẩm thực của người Thanh Hóa, và Nem chua Hương Rừng chính là một trong những thương hiệu tiêu biểu. Được chứng nhận OCOP 3 sao, sản phẩm là sự kết tinh của nguyên liệu tươi ngon – thịt lợn sạch, bì giòn,...
(Baothanhhoa.vn) - Từ những mẻ cá cơm tươi rói... Từ những hạt muối trắng ngần kết tinh qua bao ngày tháng... đã cho ra đời một giọt mắm mang hương vị tinh túy của quê hương Thanh Hóa. Nước mắm Lê Gia - sản phẩm OCOP 5 sao Quốc gia, niềm tự hào của người dân xứ Thanh.
(Baothanhhoa.vn) - Không ai rõ giống lúa nếp hạt cau xuất hiện từ bao giờ, chỉ biết rằng, từ lâu, loại gạo này trở thành sản vật quý hiếm, được người dân nơi đây ví như “hạt ngọc của trời”, lưu giữ và duy trì qua nhiều thế hệ. Là món ăn đặc sản gắn liền đời sống bà...
(Baothanhhoa.vn) - Sau hơn 6 năm triển khai thực hiện, những sản phẩm OCOP mang đậm bản sắc của khu vực miền núi tỉnh Thanh, như: Gạo nếp Cay Nọi, măng khô Yên Nhân, muối mắc khẻn Mường Đeng... đang từng bước khẳng định chỗ đứng trên thị trường. Từ những thành công...
(Baothanhhoa.vn) - Với thành phần 100% mật ong nguyên chất, đạt chuẩn OCOP 3 sao năm 2024, Mật ong Ông Tứ không chỉ mang vị ngọt tinh khiết của thiên nhiên, mà còn chứa đựng cả tâm huyết, niềm tự hào và khát vọng vươn xa của nông sản Việt.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu