(Baothanhhoa.vn) - Trên cơ sở xác định sản phẩm lợi thế, chủ lực và các sản phẩm đặc thù của địa phương, việc xây dựng và phát triển thương hiệu cho các sản phẩm nông sản ngày càng được các cấp, ngành, địa phương và người sản xuất quan tâm. Đây được xem là “điểm tựa” để các sản phẩm phát triển bền vững, tạo được niềm tin đối với người tiêu dùng, mở rộng thị trường tiêu thụ, nâng cao thu nhập cho người dân.
(Baothanhhoa.vn) - Giữa vùng đất Nga Sơn nổi tiếng với nghề truyền thống, có một hương vị quê khiến ai đi xa cũng nhớ – đó là giò nạc Lâm Tươi. Từng lát giò thơm, dai, ngọt thịt như gói trọn tình quê trong mỗi bữa ăn gia đình.
(Baothanhhoa.vn) - Khu vực miền núi tỉnh Thanh Hóa với nhiều sản phẩm nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp đặc trưng, có giá trị văn hóa chính là tiềm năng để phát triển thành sản phẩm OCOP. Những sản phẩm ấy đã và đang tạo thêm nhiều nét độc đáo trong bản đồ OCOP đa sắc...
(Baothanhhoa.vn) - Mắm tôm Lê Gia – không chỉ là gia vị, mà còn là tinh hoa ẩm thực từ vùng biển xứ Thanh. Được làm từ 80% moi biển tươi và 20% muối tinh khiết, không chất bảo quản, không phẩm màu, không hương liệu, mắm tôm Lê Gia mang đến vị ngọt đậm, hậu thanh, thơm...
(Baothanhhoa.vn) - Được thành lập từ năm 2017 tại xã Vạn Lộc, huyện Hậu Lộc (cũ), Yến Sào Xứ Thanh đã trở thành một trong những thương hiệu yến uy tín hàng đầu khu vực Bắc Trung Bộ. Không chỉ nổi tiếng với tổ yến tinh chế, Yến sào xứ Thanh còn tiên phong ra mắt dòng...
(Baothanhhoa.vn) - Với lợi thế điều kiện thổ nhưỡng cùng chính sách hỗ trợ đồng bộ và việc đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ, xã Hà Long đang làm tốt việc xây dựng các sản phẩm OCOP, qua đó đẩy mạnh phát triển kinh tế nông thôn theo hướng bền vững.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu