(Baothanhhoa.vn) - Trên cơ sở xác định sản phẩm lợi thế, chủ lực và các sản phẩm đặc thù của địa phương, việc xây dựng và phát triển thương hiệu cho các sản phẩm nông sản ngày càng được các cấp, ngành, địa phương và người sản xuất quan tâm. Đây được xem là “điểm tựa” để các sản phẩm phát triển bền vững, tạo được niềm tin đối với người tiêu dùng, mở rộng thị trường tiêu thụ, nâng cao thu nhập cho người dân.
(Baothanhhoa.vn) - Trong nhịp sống hối hả ngày nay, tìm về những giá trị tự nhiên, thuần khiết đôi khi là một nhu cầu giản đơn nhưng quý giá. Được chiết xuất nguyên chất từ hoa atiso đỏ, nước cốt atiso Ngọc Hoàn mang một vị rất riêng: vị chua nhẹ thì thanh, vị ngọt...
(Baothanhhoa.vn) - Thông qua việc phát triển các sản phẩm nông nghiệp, phi nông nghiệp và dịch vụ đặc trưng của địa phương theo chuỗi giá trị, suốt 6 năm qua Chương trình OCOP tỉnh Thanh Hóa đã góp phần cơ cấu lại sản xuất nông nghiệp, nâng cao giá trị các vùng chuyên...
(Baothanhhoa.vn) - Nhằm đẩy mạnh phát triển chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), xã Quảng Ninh đã tích cực hỗ trợ các chủ thể tham gia xây dựng thương hiệu, xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm. Với phương châm “Chất lượng làm nên thương hiệu”, xã Quảng Ninh vận...
(Baothanhhoa.vn) - Giữa đại ngàn xanh ngát của xã Yên Thắng – nơi mây vẫn vờn quanh đỉnh núi và tiếng suối hòa vào gió, có một hương vị khiến bất kỳ ai từng nếm qua đều nhớ mãi – muối Mắc Khẻn Mường Đeng. Thứ gia vị nhỏ bé nhưng mang trong mình linh hồn của núi rừng,...
(Baothanhhoa.vn) - Nem thính là một đặc sản nổi tiếng của Thanh Hóa, được làm từ thịt lợn sống trộn với thính gạo rang, lá ổi, đinh lăng và các gia vị như ớt, tỏi. Món ăn này có hương vị chua nhẹ, thơm đặc trưng từ quá trình lên men tự nhiên và dậy mùi thơm đặc trưng...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu