(Baothanhhoa.vn) - Trước những thiệt hại nặng nề do thiên tai gây ra cho các tỉnh phía Bắc, tập thể cán bộ, nhân viên và người lao động VNPT Thanh Hóa đã tổ chức quyên góp, chung tay hướng về đồng bào vùng bị thiên tai.

VNPT Thanh Hóa ủng hộ 300 triệu đồng hỗ trợ đồng bào vùng lũ

Trước những thiệt hại nặng nề do thiên tai gây ra cho các tỉnh phía Bắc, tập thể cán bộ, nhân viên và người lao động VNPT Thanh Hóa đã tổ chức quyên góp, chung tay hướng về đồng bào vùng bị thiên tai.

VNPT Thanh Hóa ủng hộ 300 triệu đồng hỗ trợ đồng bào vùng lũ

Đại diện lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa tiếp nhận kinh phí hỗ trợ đồng bào lũ lụt của VNPT Thanh Hóa.

Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, VNPT Thanh Hóa đã tổ chức phát động phong trào ủng hộ người dân miền Bắc chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 gây ra. Với tất cả tình yêu thương và trách nhiệm, tập thể cán bộ, nhân viên và người lao động VNPT Thanh Hóa đã quyên góp được tổng số tiền 300 triệu đồng.

Chiều 13/9, tại Lễ phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 do Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức, VNPT Thanh Hóa đã trích số tiền 50 triệu đồng để chung tay góp sức cùng cả tỉnh ủng hộ đồng bào vùng lũ. VNPT Thanh Hóa cũng sẽ chuyển số tiền 250 triệu còn lại thông qua Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam triển khai các hoạt động hỗ trợ đồng bào các tỉnh bị thiệt hại bởi con bão số 3.

Hy vọng những phần quà do VNPT Thanh Hóa trao tặng cùng sự chung tay, góp sức của cộng đồng sẽ giúp người dân vùng bão lũ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Nguyễn Lương - Thu Huế


Nguyễn Lương - Thu Huế

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]